ข่าวช่อง 3 ข่าวจริง ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว

สังคม

สลด เด็ก ม.3 คลอดลูกเองในห้องน้ำ ตาเลี้ยงวัย 60 สารภาพขืนใจหลาน 6 ปี อ้างอยากมีลูกเป็นของตัวเอง

ตาเลี้ยงรับสารภาพขืนใจหลานเมีย ตั้งแต่ ป.4 จนถึง ม.3 หลังเด็กแอบคลอดลูกเองในห้องน้ำ ตาอ้างอยากมีลูกเป็นของตัวเอง เพราะยายแก่แล้ว ฉวยโอกาสมีสัมพันธ์ตอนไปเลี้ยงวัวกับหลานตามลำพัง ตอนเด็กอายุแค่ 10 ขวบ อ้างเด็กสมยอม หลังเรื่องแดงเครียดวางแผนผูกคอตายหนีความผิด แต่ใจไม่เด็ด ไม่กล้าลงมือกรณีเกิดเหตุนักเรี...

5 เม.ย. 2567

5.3K views

ข่าวยอดนิยม

เลือกตั้งและการเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

นายกฯ ขอโทษ "ปานปรีย์" หากทำให้ผิดหวัง มั่นใจปรับ ครม.ครั้งนี้ ถูกฝาถูกตัว

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เปิดห้องสีม่วง ตึกไทยคู่ฟ้า ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนถึงกรณีที่ นายปานปรีย์ พหิทธานุกร อดีตรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการต่างประเทศ ลาออกหลังปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ได้ดำรงตำแหน่ง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ เพียงตำแหน่งเดียว ว่า เรื่องของโผอย่างที่บอก ถ้าพร้อมแล้วก็...

17 นาทีที่แล้ว

6 views

เพิ่มเติม

ข่าวโซเชียล

ข่าวโซเชียล

‘ตรีรัตน์’ ซัด ‘การบินไทย’ ขายที่นั่งชั้นธุรกิจเบาะพัง ให้เงิน 5,500 ใส่ซองปิดปาก ลูกเรือแฉเสียมาเป็นเดือน แต่ไม่คิดแก้

‘ตรีรัตน์’ โวย ‘การบินไทย‘ ขายที่นั่งชั้นธุรกิจ เก้าอี้ปรับเอน-ปรับนอนไม่ได้ บอก ถูกเอาเงินใส่ซองให้ 5,500 บาท ให้เซ็นยินยอม แฉหัวหน้าผู้จัดการบนเที่ยวบินแจ้ง 2 ที่นั่งนี้เสียมาเดือนกว่าแล้ว แจ้งแล้วอย่าปล่อยตั๋ว ไม่เข้าใจ ทำไมยังขายตั๋ว 2 ที่นั่งนี้ สุดท้ายต้องเป็นคนรับหน้าโดนลูกค้าต่อว่า เผยเคยเขี...

3 ชั่วโมงที่แล้ว

103 views

เพิ่มเติม

อาชญากรรม

อาชญากรรม

ปลัดมหาดไทย สั่งย้าย รองผู้ว่าฯ จว.ในภาคใต้ ช่วยราชการสำนักงานปลัดกระทรวง ปมเมียน้อยบุกตบเมียหลวง-คู่กรณีโพสต์แจง ไม่เป็นความจริง

ปลัดมหาดไทย สั่งย้าย รองผู้ว่าฯ จังหวัดแห่งหนึ่งในพื้นที่ภาคใต้ ช่วยราชการสำนักงานปลัดกระทรวง หลังสะพัด ปมเมียน้อยบุกตบเมียหลวง(29 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงาน เมื่อวันที่ 22 เม.ย. 2567 กระทรวงมหาดไทยออกคำสั่งย้ายรองผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา ให้ไปช่วยราชการสำนักปลัดกระทรวงมหาดไทย เป็นการประจำ โดยมีเนื้อคว...

2 ชั่วโมงที่แล้ว

1.4K views

เพิ่มเติม

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ

น้ำมันตลาดโลกปิดบวก 28 เซนต์ ได้แรงหนุนจากความตึงเครียดในตะวันออกกลาง

ราคาน้ำมันดิบเวสต์เท็กซัส (WTI) ตลาดนิวยอร์ก ปิดบวกในวันศุกร์ (26 เม.ย.) เพิ่มขึ้น 28 เซนต์ หรือ 0.34% ปิดที่ 83.85 ดอลลาร์/บาร์เรล ส่วนน้ำมันดิบเบรนท์ (BRENT) เพิ่มขึ้น 49 เซนต์ หรือ 0.55% ปิดที่ 89.50 ดอลลาร์/บาร์เรล โดยได้แรงหนุนจากความตึงเครียดในตะวันออกกลาง แต่ดอลลาร์ที่แข็งค่าและข้อมูลเงินเฟ้อ...

2 ชั่วโมงที่แล้ว

37 views

เพิ่มเติม

บันเทิง

บันเทิง

“เบลล่า” ทำบุญใหญ่บูรณปฏิสังขรณ์ภูเขาทอง นักธุรกิจหมื่นล้าน “วิล ชวิณ” พาครอบครัวร่วมบุญด้วย

นางเอกสายบุญ “เบลล่า-ราณี แคมเปญ” พร้อม “คุณแม่ปราณี” เดินทางมาร่วมงานบุญมหากุศล ทำบุญใหญ่ บูรณปฏิสังขรณ์องค์พระเจดีย์พระบรมบรรพต (ภูเขาทอง) วัดสระเกศ ราชวรมหาวิหาร ณ พระอุโบสถ วัดสระเกศ ราชวรมหาวิหารโดยมีคนใกล้ชิดทั้งในและนอกวงการมาร่วมบุญในครั้งนี้ด้วย รวมถึงการปรากฏตัวของ นักธุรกิจหมื่นล้านมายาทต...

28 เม.ย. 2567

1.1K views

เพิ่มเติม

ต่างประเทศ

ต่างประเทศ

'โตเกียว' ฉลอง 70 ปี 'ก็อดซิลล่า' ฉายภาพบนอาคารอย่างตื่นตาตื่นใจ

มีภาพจากอาคาร ในเทศกาลที่กรุงโตเกียว ซึ่งมีการฉายภาพสัตว์ประหลาดขวัญใจของทั้งเด็ก ๆ และผู้ใหญ่อย่างเจ้า 'ก็อดซิลล่า' ซึ่งได้ฉายภาพมันขึ้นบนอาคาร เพื่อฉลองที่ก็อดซิลล่าได้ถือกำเนิดเกิดมา 70 ปี แล้ว ซึ่งหากเป็นคน ก็อดซิลล่าก็ถือว่าเป็นคุณปู่แล้ว---------------...

5 ชั่วโมงที่แล้ว

48 views

เพิ่มเติม

กีฬา

กีฬา

ฟอร์มหรู! ทัพนักตบลูกขนไก่สาวไทย ถล่มออสเตรเลีย 5-0 ประเดิมศึก อูเบอร์ คัพ 2024

วานนี้ (28 เม.ย. 67) มีการแข่งขันแบดมินตัน รายการ 'โททาล เอนเนอร์ยีส์ บีดับเบิ้ลยูเอฟ โธมัส-อูเบอร์ คัพ ไฟนอลส์ 2024' ระหว่างวันที่ 27 เม.ย. - 5 พ.ค. ที่สนาม ไฮ เทคโนโลยี โซน สปอร์ตส์ เซ็นเตอร์ เมืองเฉิงตู มณฑลเสฉวน ประเทศจีน รอบแบ่งกลุ่ม โดยนักตบลูกขนไก่สาวไทยอยู่ในกลุ่มบี พบกับ ทีมชาติออสเ...

4 ชั่วโมงที่แล้ว

5 views

เพิ่มเติม

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ : บะหมี่ป๊อกป๊อกลุงแก้ว ขวัญใจลาดพร้าววังหิน

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ... ลุงแก้วกับป้าเจี๊ยบ เล่าให้ฟังว่า ขายก๋วยเตี๋ยวลักษณะบะหมี่ป๊อก ๆ แบบนี้มากว่า 30 ปีแล้ว แรกเริ่มขายย่านโชคชัย 4 ต่อมาย้ายมาขายที่ปัจจุบัน คือ ริมถนนปากซอยลาดพร้าววังหิน 43 ได้ประมาณ 20 ปีจุดเริ่มต้นการขาย เริ่มจากป้าเจี๊ยบเคยเป็นลูกจ้างร้านบะหมี่ จึงได้วิชาการทำมาพอ...

28 เม.ย. 2567

48 views

เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

แสนสิริ เปิดตัวคอนโดฯใหม่ 'SHUSH Ratchathewi' ตอบโจทย์การใช้ชีวิต บนทำเลราชเทวี ใจกลางกรุงเทพฯ

แสนสิริ เปิดตัวคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ ‘ชูช์ ราชเทวี’ ราคาเริ่มต้น 8.99 ล้านบาท บนทำเลราชเทวี ใจกลางกรุงเทพฯ ตอบทุกเป้าหมายในการใช้ชีวิตเพียง 1 สถานีจากสยาม ศูนย์กลางไลฟ์สไตล์ของคนกรุงเทพฯ และสถานศึกษาชั้นนำ ไม่กี่ก้าวจาก BTS ราชเทวี และ BTS พญาไท รถไฟฟ้าสายสีเขียว เชื่อมต่อทุกโอกาส ทุกการใช้ชีวิตได...

27 เม.ย. 2567

26 views

เพิ่มเติม