ข่าวช่อง 3 ข่าวจริง ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว

ข่าวยอดนิยม

เลือกตั้งและการเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

"สมศักดิ์" เผย นายกฯ ให้เวลาถึงสิ้นปี ดึงกัญชากลับเป็นยาเสพติด

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข กล่าวถึงการนำกัญชากลับไปเป็นยาเสพติดอีกครั้ง ว่า กรณีที่มีคำถามและมีข่าวว่า ตนเองเห็นด้วยในที่ประชุมคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.) สมัยเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เพราะการทำงานกับพรรคร่วมรัฐบาล อะไรที่เรายังไม่รู้จริง อะไรที่ยั...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

111 views

เพิ่มเติม

ข่าวโซเชียล

ข่าวโซเชียล

ความทุกข์เด็กสายวิทย์ เพจดังเผยแชท ผู้ปกครองหวังลูกเป็นหมอ ครูต้องวิงวอนรู้เด็กไม่อยากเป็น

ความฝันของใคร? เพจดังเผยแชท ผู้ปกครองเด็กสายวิทย์ หวังให้ลูกได้เป็นหมอ ครูแนะแนวต้องวิงวอนเพราะรู้ว่าเด็กมีความฝันอยากเป็นอะไร บางรายไม่ได้อยากเป็นหมออย่างที่พ่อแม่คาดหวังกลายเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์ หลังจากที่เฟซบุ๊กเพจ เรื่องเล่าจากโรงพยาบาล ได้เผยแพร่เรื่องราวของนักเรียนในโรงเรียนแห่งหนึ่งที่เรี...

2 ชั่วโมงที่แล้ว

103 views

เพิ่มเติม

อาชญากรรม

อาชญากรรม

กู้ภัยป่อเต็กตึ๊งทะเลาะกันเอง คว้าปืนยิงเพื่อน รัว 3 นัดดับคามูลนิธิ คาดบาดหมางเรื่องการทำงาน

จนท.มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งยิงกันเองดับ 1 ปมปัญหาเรื่องการทำงาน เหตุเกิดหน้าแผนกบรรเทาสาธารณภัย มูลนิธิปอเต็กตึ๊ง   เมื่อเวลา 19.00  น. วันที่   12 พ.ค.  พ.ต.ท.กฤษฎิ์ หอมขจร สว.(สอบสวน) สน.พลับพลาไชย1 รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้บาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่บริเวณหน้าแผนกบรรเทาสาธารณภัย มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ตั้งหลังว...

2 ชั่วโมงที่แล้ว

1 views

เพิ่มเติม

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ

ราคาน้ำมันโลกลดลงต่อเนื่อง หลังจากเฟดบ่งชี้ว่า อัตราดอกเบี้ยมีแนวโน้มที่จะยังคงอยู่ที่ระดับสูงอีกนาน

ราคาน้ำมันดิบเวสต์เท็กซัส (WTI) ตลาดนิวยอร์กปิดลบในวันศุกร์ (10 พ.ค.) ลดลง 1 ดอลลาร์ หรือ 1.3% ปิดที่ 78.26 ดอลลาร์/บาร์เรล แต่เพิ่มขึ้น 0.2% ในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมาล่าสุดเมื่อเวลา 08.00 น. ตามเวลาไทย ลดลงอีก 0.23 ดอลล์ ลงมาอยู่ที่ 78.03 ดอลล่าร์สหรัฐต่อบาเรล หลังจากเจ้าหน้าที่ธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) บ่...

3 ชั่วโมงที่แล้ว

131 views

เพิ่มเติม

บันเทิง

บันเทิง

'เจมส์ เรืองศักดิ์' โพสต์รูปครอบครัว ยืนกินทุเรียนแก้มตุ่ย หลังโดนห้ามโหลดขึ้นเครื่อง

นักร้องหนุ่มยุค 90 เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ ได้โพสต์ภาพรูปครอบครัวขณะยืนกินทุเรียน พร้อมระบุข้อความว่า"ครอบครัวฉัน เมื่อเจ้าหน้าที่สนามบินบอกว่าเอาทุเรียนโหลดขึ้นเครื่องไม่ได้"ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีเหล่าคนในวงการบันเทิง และเหล่าแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมา...

12 พ.ค. 2567

10.1K views

เพิ่มเติม

ต่างประเทศ

ต่างประเทศ

ตระการตา! หลายประเทศเขตซีกโลกเหนือ เห็น 'แสงเหนือ' สุดสวย จากพายุสุริยะรุนแรงที่สุดในรอบ 20 ปี

หลายประเทศทั่วโลกในเขตซีกโลกเหนือ มีโอกาสเห็นปรากฏการณ์ แสงเหนือ สุดตระการตา อันเป็นผลกระทบจากพายุสุริยะครั้งรุนแรงที่สุด ในรอบ 20 ปี ทั้งนี้ พายุสุริยะรุนแรงที่สุดในรอบ 20 ปี เดินทางมาถึงโลกเมื่อวันศุกร์ และวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้เกิดปรากฏการณ์ ‘ออโรรา’ หรือ ‘แสงเหนือ’ ในหลายพื้นที่ของโลก ไม่ว่าจะเ...

5 ชั่วโมงที่แล้ว

9 views

เพิ่มเติม

กีฬา

กีฬา

ลุ้นแชมป์ถึงนัดสุดท้าย! อาร์เซน่อลเฉือนแมนฯยู 0-1 รั้งจ่าฝูง ห่างแมนฯซิตี้ 1 แต้ม แต่แข่งมากกว่า 1 นัด

วานนี้ (12 พ.ค. 67) มีการเแข่งขันฟุตบอล ศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ 2023-2024แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับ อาร์เซน่อลโดยในเกมนี้มีเพียงแค่ประตูเดียว ซึ่งเป็นฝ่ายอาร์เซน่อลที่ทำประตูได้จาก จังหวะที่ ไค ฮาเวิร์ตซ หาพื้นที่ได้บอลทางริมเส้นฝั่งขวาแล้วลากบอลจี้เข้าเขตโทษก่อนเปิดเข้ากลางไปให้ เลอันโดร ทรอสซาร์ ว...

5 ชั่วโมงที่แล้ว

7 views

เพิ่มเติม

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ : 'ร้านตวงสุข ข้าวหมูแดงหมูกรอบ' ใส่ใจคุณภาพ โดนใจลูกค้า

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ... ตลาดนัดหลังกระทรวงการคลัง เปิดขายทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ ตั้งแต่ 6 โมงเช้าจนถึงช่วงบ่าย ของขายเยอะ ทั้งของกินของใช้แต่ที่สะดุดตา จนต้องเข้าไปลองชิม คือร้าน 'ร้านตวงสุข ข้าวหมูแดงหมูกรอบ' ที่คนแถวนี้บอกว่าอร่อย ช่วงเที่ยงของทุกวันลูกค้าต้องต่อคิวซื้อกันเลย แต่วัน...

12 พ.ค. 2567

62 views

เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

กรมบังคับคดี ร่วมออกบูธในงานมหกรรมการเงิน "MONEY EXPO 2024" ชูแนวคิด "บังคับคดีเชิงรุก สร้างสุขแก่ประชา นำพาความยุติธรรม"

กรมบังคับคดีร่วมออกบูธนิทรรศการในงานมหกรรมการเงิน “MONEY EXPO 2024” ชูแนวคิด "บังคับคดีเชิงรุก สร้างสุขแก่ประชา นำพาความยุติธรรม” Driving toward Justice with LED 7Gs ด้วยกิจกรรมไกล่เกลี่ยช่วยเหลือหนี้ การบริการทางอิเล็กทรอนิกส์ การให้คำปรึกษาช่วยเหลือทางกฎหมายนายเสกสรร สุขแสง อธิบดีกรมบังคับคดี ...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

7 views

เพิ่มเติม