ข่าวช่อง 3 ข่าวจริง ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว

ข่าวยอดนิยม

เลือกตั้งและการเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

‘ช่อ พรรณิการ์’ เข้าใจลึกซึ้ง “แต่คนดีเมืองไทยไม่ต้องการ” หลังเห็นอดีตบ้านพัก ‘ปรีดี’ เล็กกว่าในภาพ

คณะก้าวหน้าเปิดบ้าน ‘อองโตนี’ อดีตบ้านพัก ‘ปรีดี พนมยงค์’ ที่ฝรั่งเศส ‘ช่อ พรรณิการ์’ คิดย้อนกลับไป นี่คือที่พำนักสุดท้ายของรัฐบุรุษผู้ก่อเกิดประชาธิปไตยจริงๆ หรือเมื่อวันที่ 17 พ.ค.2567 ที่เมืองอองโตนี ประเทศฝรั่งเศส คณะก้าวหน้านำโดยนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า นายปิยบุตร แสงกนกกุล เล...

2 ชั่วโมงที่แล้ว

31 views

เพิ่มเติม

ข่าวโซเชียล

ข่าวโซเชียล

น้องเสือโคร่งหลุด ถึงสวนสัตว์บึงฉวากแล้ว ภายใต้การดูแลของพี่เลี้ยง

เช้าวันนี้ (18 พ.ค.2567) เฟซบุ๊ก สวนสัตว์บึงฉวาก จังหวัดสุพรรณบุรี โพสต์ข้อความระบุว่า สพ.ญ.ณฐนน ปานเพ็ชร นายสัตวแพทย์ชำนาญการเขตห้ามล่าสัตว์ป่าบึงฉวาก และ ศูนย์พัฒนาการจัดการสัตวป่าบึงฉวากเวลา 05.00 น. ศูนย์พัฒนาการจัดการสัตว์ป่าบึงฉวาก จ.สุพรรณบุรี ได้รับมอบลูกเสือโคร่ง เพศเมีย จำนวน 1 ตัว อายุประ...

2 ชั่วโมงที่แล้ว

437 views

เพิ่มเติม

อาชญากรรม

อาชญากรรม

ปู่ย่าเด็กหญิงวัย 9 ขวบ สุดทนควงทนาย ตบเท้าขึ้นแจ้งความ หลานถูกพ่อเลี้ยงกระทำอนาจาร

ปู่และย่า ด.ญ.วัย 9 ขวบ ร้องทนายและสื่อมวลชนช่วยเหลือ หลังหลานสาวบอกถูกพ่อเลี้ยงวัย 34 ปี กระทำอนาจารถึง 2 ครั้ง ในช่วงจังหวะผู้เป็นแม่ไม่อยู่ ทำให้กระทบกระเทือนสภาพจิตใจ และมีอาการ ซึม ไม่ร่าเริง เบื้องต้นตบเท้าขึ้นแจ้งความดำเนินคดีทางกฎหมายเมื่อเวลา 10.00 น. วันนี้ 18 พ.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

14 views

เพิ่มเติม

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ

SUZUKI โต้ข่าวลือปิดตัว ยันไม่จริง ยังดำเนินธุรกิจในไทย

กรณีที่มีสื่อโซเชียลมีเดีย โพสต์ข้อความว่า บริษัท Suzuki จะเลิกกิจการในประเทศไทย ให้ดีลเลอร์เคลียร์รถ และอะไหล่ออกให้หมดในปีนี้ ล่าสุด เพจ Suzuki Motor Thailand ออกมาชี้แจงผ่านเพจ โดยระบุว่า“กรณีข่าวที่เกิดขึ้นในสื่อโซเชียลมีเดียตั้งแต่เมื่อวานนี้ ทางบริษัทขอยืนยันว่า ไม่เป็นความจริงทั้งสิ้น และบริษ...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

12 views

เพิ่มเติม

บันเทิง

บันเทิง

‘เทศน์ - อุ้ม - จ๊อบ - หลิงหลิง‘ เล่าจุดเริ่มต้นความสนุก EP2 ในละคร "ใจพิสุทธิ์"

‘เทศน์ - อุ้ม - จ๊อบ - หลิงหลิง‘ เล่าจุดเริ่มต้นความสนุก EP2 ในละคร "ใจพิสุทธิ์"ผ่านไปแล้วสำหรับตอนแรกของละคร "ใจพิสุทธิ์" เริ่มต้นเรื่องราวด้วยอาการป่วยของพ่อพิสุทธิ์ ทำให้ 'หนูพุก' รับบทโดย 'อุ้ม อิษยา' ร้อนใจ จึงตัดสินใจเดินทางไปเชียงรายตามลำพัง เช่นเดียวกับร้อยตำร...

17 พ.ค. 2567

79 views

เพิ่มเติม

ต่างประเทศ

ต่างประเทศ

สำนักวาติกันออกแนวปฏิบัติใหม่ให้คริสตจักรคาทอลิก เพิ่มความระมัดระวังเรื่องการกล่าวถึงปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติ

สำนักวาติกันได้ออกแนวปฏิบัติใหม่แนะนำให้คริสตจักรคาทอลิก เพิ่มความระมัดระวังให้มากขึ้นในการกล่าวถึงปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติ หลังจากเกิด "การประจักษ์" หรือ ปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติ ที่เป็นเหตุการณ์ปลอมหลายครั้งจากโลกออนไลน์ จนสร้างความสับสบให้กับคริสตชนวิคตอร์ มานูเอล เฟอร์นันเดซ บาทหลวงและนักศ...

3 ชั่วโมงที่แล้ว

54 views

เพิ่มเติม

กีฬา

กีฬา

ผลวอลเลย์บอลหญิงไทย แพ้ เซอร์เบีย 0-3 เซต ศึกเนชั่นส์ ลีก 2024

ผลการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก ที่นครริโอ เดอ จาเนโร เมื่อคืนนี้ ไทยพ่ายเซอร์เบีย 3 เซตรวดไทย อันดับที่ 13 ของโลก เจอกับ เซอร์เบีย อันดับที่ 4 โลก ดีกรีแชมป์โลกล่าสุดในปี 2022 ซึ่งได้ตั๋วไปโอลิมปิกเกมส์เรียบร้อยแล้ว นัดนี้ผู้เล่น 6 คนแรกของ "โค้ชยะ" ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค ยังเป็นผู้เล่น...

6 ชั่วโมงที่แล้ว

133 views

เพิ่มเติม

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์

โบตั๋นเช็คอิน วิทยาลัยปิโตรเลียม และปิโตรเคมี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

โบตั๋นเช็คอิน 18 พ.ค.67 พาไปวิทยาลัยปิโตรเลียมและปิโตรเคมี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สถาบันบัณฑิตศึกษาและวิจัยชั้นนำระดับนานาชาติ ผู้นำในอาเซียนด้านปิโตรเลียม ปิโตรเคมี และพอลิเมอร์วิทยาลัยนานาชาติซึ่งเปิดสอนทางด้านปิโตรเลียม ปิโตรเคมี และวิทยาศาสตร์พอลิเมอร์แห่งแรกของประเทศไทย จัดตั้งขึ้นโดยความร่วมมือ...

9 ชั่วโมงที่แล้ว

19 views

เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

Grab Food จัดแคมเปญ 'ร้านเด็ดทั่วไทย สั่งได้ Only at Grab’ พร้อมความคุ้ม 3 ต่อ

Grab Food จัดแคมเปญพิเศษ 'ร้านเด็ดทั่วไทย สั่งได้ Only at Grab'  พร้อม ความคุ้ม 3 ต่อGrab Food จัดร้านเด็ดทั่วประเทศไทยให้มาไว้ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น ย่านดังใจกลางกรุงเทพ , ข้าวซอยเจ้าดังจากเชียงใหม่ , ร้านโคตรยำ การันตีรางวัล 3 ปี ซ้อนThe Chess cake factory ต้นตำรับจากอเมริกา  และร้านดังใน...

4 ชั่วโมงที่แล้ว

10 views

เพิ่มเติม