ข่าวช่อง 3 ข่าวจริง ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว

ข่าวยอดนิยม

เลือกตั้งและการเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

ทนายร้องกองปราบฯ สอบ 40 สว. ปลอมลายเซ็น ส่งศาลรธน.ถอดถอนนายกฯ

ทนายความ ร้องกองปราบฯตรวจสอบปม 40 รายชื่อ สว.ลงชื่อยื่นถอดถอนนายกรัฐมนตรี มีการปลอมแปลงเอกสารหรือไม่ที่ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ บชก. นายธเนศณัฏฐ์ สุคนธพันธ์ หรือทนายโมทย์ เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.จตุรภูมิ รักษาภักดี รอง ผกก.4 บก.ปปป.เพื่อขอให้ตรวจสอบรายชื่อสมาชิกวุฒิสภา (สว.) จำนวน 40 คน ที่ร่วมกันลงชื...

2 ชั่วโมงที่แล้ว

40 views

เพิ่มเติม

ข่าวโซเชียล

ข่าวโซเชียล

อย่าหาทำ ชายขี่มอเตอร์ไซค์ ไล่ช้างป่าเขาใหญ่ จนท.หวั่นเกิดอันตรายถึงชีวิต

วันนี้ (23 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีคลิปเหตุการณ์ชายคนหนึ่งขับขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามหลังช้างป่าตัวใหญ่ เพื่อหวังจะไล่ช้างป่าออกจากถนน ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นชาวบ้านหรือคนสัญจรผ่านไปมา จนช้างป่าตัวดังกล่าวตกใจ และวิ่งหนีเข้าป่า จากการตรวจสอบพบว่า เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นที่ถนนบนอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ เ...

5 ชั่วโมงที่แล้ว

56 views

เพิ่มเติม

อาชญากรรม

อาชญากรรม

เจ้าของบริษัท ไม่รู้ ถังก๊าซออกซิเจนระเบิดเพราะอะไร ด้านผอ.เขตหนองแขม เผย ไม่ได้ขออนุญาต

เหตุถังบรรจุก๊าซออกซิเจนระเบิด ทำให้คนงานโดนแรงอัดเสียชีวิต 1 ศพ ขณะที่เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบหาสาเหตุเสียงของระเบิดที่ดังขึ้นเวลา 10.59 นาที กล้องวงจรปิดของบ้านหลังหนึ่งบันทึกเสียงเอาไว้ได้อย่างชัดเจน เสียงที่ดังอย่างรุนแรงทำให้คนที่อยู่ภายในต่างออกมาดูว่าเกิดอะไรขึ้นที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ อ...

2 ชั่วโมงที่แล้ว

46 views

เพิ่มเติม

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ

กรมการขนส่งทางบก ชวนประมูลทะเบียนรถ “หมวดอักษรพิเศษ 2ขข” เกี่ยวโชค คูณ 3

กรมการขนส่งทางบก จัดกิจกรรมเชิญชวนร่วมประมูลเลขทะเบียนรถสวย “หมวดอักษรพิเศษ 2ขข” วันที่ 25-26 พฤษภาคมนี้ ชูเลขไฮไลต์ “2ขข 2222” คาดโกยรายได้รวมไม่ต่ำกว่า 50 ล้านบาท นำเงินเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน หรือ กปถ. พร้อมชวนประมูลป้ายลักษณะพิเศษ 15 มิถุนายนนี้ รับชมทางยูทูบที่ : https://yout...

2 ชั่วโมงที่แล้ว

31 views

เพิ่มเติม

บันเทิง

บันเทิง

‘ศรราม น้ำเพชร X คาซูยะ’ ศิลปินไอดอลญี่ปุ่น ทำเพลง “พวงมาลัย” ผสานลิเกและแรปแบบญี่ปุ่น

‘ศรราม น้ำเพชร’ แท็กทีม ‘คาซูยะ’ ศิลปินไอดอลญี่ปุ่น ทำเพลง “พวงมาลัย” ผสานความเป็นลิเกและแรปแบบญี่ปุ่นบริษัท ทูโก จำกัด ประเทศไทย ที่เป็นตัวเชื่อมบันเทิง และการท่องเที่ยวไทยญี่ปุ่น มีโอกาสพูดคุยกับ ‘แบงค์ ศรราม’ ที่จะนำศิลปวัฒนธรรมด้านลิเกไทย ไปแสดงในงาน Thai Expo ที่ญี่ปุ่น ช่วงสิงหาคมนี้ ร่วมกับ S...

10 ชั่วโมงที่แล้ว

115 views

เพิ่มเติม

ต่างประเทศ

ต่างประเทศ

สหรัฐฯ จ่อฟ้อง Live Nation คดีต่อต้านการผูกขาดธุรกิจคอนเสิร์ต

กระทรวงยุติธรรมของสหรัฐฯ หรือ DOJ เตรียมฟ้องบริษัทไลฟ์ เนชัน เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (Live Nation Entertainment) ยักษ์ใหญ่ด้านการจำหน่ายตั๋วและจัดคอนเสิร์ต ในคดีที่เกี่ยวข้องกับการต่อต้านการผูกขาดทางธุรกิจสำนักข่าวรอยเตอร์รายงานว่า กระทรวงยุติธรรมได้ดำเนินการตรวจสอบเกี่ยวกับการครอบครองธุรกิจการจำหน่ายตั๋ว...

4 ชั่วโมงที่แล้ว

70 views

เพิ่มเติม

กีฬา

กีฬา

เจาะกีฬากับบิ๊กจ๊ะ 23 พ.ค. 67 – ‘อตาลันต้า’ แชมป์ยูโรป้า ลีก พร้อมหยุดสถิติไม่แพ้ใครของเลเวอร์คูเซ่น

- ‘ลุคแมน’ แฮตทริก ‘อตาลันต้า’ ถล่ม ‘เลเวอร์คูเซน’ 3-0 คว้าแชมป์ยูโรป้า ลีก- ‘อลอนโซ’ ยอมรับ ‘อตาลันต้า’ สมควรคว้าแชมป์- ‘กาสเปรินี’ ให้เครดิตลูกทีม หลังคว้าแชมป์ยูโรป้า ลีก- ‘นุกนิก’ ขึ้นเซตเตอร์หลัก ‘เนย’ เสริมทัพ ลุ้น ‘เพียว’ ลุยสัปดาห์ 2 เนชั่นส์ ลีก- ‘โค้ชอ๊อต’ แท็กทีม ‘โค้ชยะ’ หลังนายกสมาคมลูก...

2 ชั่วโมงที่แล้ว

23 views

เพิ่มเติม

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ : 'Durian Papa Durian Cafe' คาเฟ่ทุเรียน สร้างความต่าง จุดขายชัดเจน

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ... Durian Papa Durian Cafe เป็นคาเฟ่เอาใจคนรักทุเรียนโดยเฉพาะ ที่ร้านมีเมนูของคาว ของหวาน เครื่องดื่ม รวมกว่า 50 เมนู เป็นเมนูที่มีทุเรียนเป็นส่วนผสมประมาณ 90% ของเมนูทั้งหมดคุณวิน ธนพร หนุ่มวิศวะการบิน เป็นเจ้าของร้าน นอกจากทำธุรกิจเปิดคาเฟ่ทุเรียนแล้ว อาชีพหลักคือ เป็...

19 พ.ค. 2567

147 views

เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ทำความดี บริจาคโลหิตวันวิสาขบูชา วันสำคัญสากลของโลก

ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ชวนพุทธศาสนิกชนทำบุญบริจาคโลหิตวันวิสาขบูชา วันสำคัญสากลของโลก วันที่ 22-24 พฤษภาคม 2567 ถวายเป็นพุทธบูชาแด่องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และสำรองโลหิตให้เพียงพอกับผู้ป่วยทั่วประเทศ ณ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย หน่วยรับบริจาคโลหิตประจำที่ 7 แห่ง และภาคบ...

20 พ.ค. 2567

29 views

เพิ่มเติม