ข่าวช่อง 3 ข่าวจริง ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว

ข่าวยอดนิยม

เลือกตั้งและการเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

'พิชิต' ปัดชิงลาออก หลัง 40 สว.ชงสอบคุณสมบัติ ลั่น "ผมก็ทำงานอยู่เนี่ย"

กรณี 40 สว.เข้าชื่อร้องศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยความเป็นรัฐมนตรีของนายกฯ เศรษฐา และรัฐมนตรีพิชิต ชื่นบาน วันนี้ มีกระแสข่าวว่า คุณพิชิต อาจจะชิงลาออกก่อนศาลรัฐธรรมนูญพิจารณา ล่าสุด คุณพิชิต ยืนยัน ยังทำงานอยู่ ขอเน้นงานเป็นตัวตั้งนายพิชิต ชื่นบาน รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์สั้น ๆ ระหว่างไ...

2 ชั่วโมงที่แล้ว

9 views

เพิ่มเติม

ข่าวโซเชียล

ข่าวโซเชียล

โซเชียลแห่ชื่นชมทั้งผู้ให้และผู้รับ หนุ่มสร้างบ้าน 1.3 ล้านตอบแทนความขยันนับ 10 ปีของแม่บ้าน

โซเชียลแห่ชื่นชม หลังผู้ใช้เฟซบุ๊ก “ธีรพงศ์ เธียรพัฒนพล” โพสต์เรื่องราวของแม่บ้านชื่อ “ฝน” โดยระบุว่า “ฝนเป็นคนพม่าที่อยู่รับใช้ครอบครัวผมมาเป็น 10 ปีแล้วครับ เรียกว่าผ่านร้อนผ่านหนาวมาด้วยกันเลยทีเดียว ฝนอยู่กับสามีที่ทำงานก่อสร้างครับ ห้องที่อยู่เป็นแคมป์คนงานแบบในรูปที่เห็นที่พักของฝนอยู่ห่างจากบ...

20 นาทีที่แล้ว

1 views

เพิ่มเติม

อาชญากรรม

อาชญากรรม

สั่งออกราชการแล้ว ผอ.โรงเรียน จ.ขอนแก่น ซื้อบริการลูกศิษย์วัย 12

สั่งออกราชการแล้ว ผอ.โรงเรียน จ.ขอนแก่น ซื้อบริการลูกศิษย์วัย 12 เขตพื้นที่เผย เร่งการสอบสวนโดยด่วน เพราะเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม สร้างความเสียชื่อให้กับทางต้นสังกัดและกระทรวงศึกษาธิการ 20 พ.ค. 67 หลังจากที่ ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ ร่วมกับมูลนิธิปวีณาฯ ทลายขบวนการค้ามนุษย์เด็กสาววัยใส จ...

4 ชั่วโมงที่แล้ว

399 views

เพิ่มเติม

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ

กสิกรไทยห่วงขึ้นค่าแรงดันราคาสินค้า-เลิกจ้างงาน แนะรัฐออกมาตรการดูแล

กสิกรไทย ห่วงขึ้นค่าแรงพ่นพิษ ดันราคาสินค้าพุ่ง เลิกจ้างงาน แนะรัฐออกมาตรการดูแลศูนย์วิจัยกสิกรไทย มองว่า แม้การปรับค่าจ้างขั้นต่ำทั่วประเทศเป็น 400 บาท เพิ่มขึ้น 16% จากค่าเฉลี่ยในระดับปัจจุบัน จะทำให้แรงงานมีรายได้เพิ่มขึ้นบ้าง แต่ก็มีความเสี่ยงที่ราคาสินค้าและบริการจะเพิ่มขึ้นตาม ส่งผลต่อเงินเฟ้อ...

3 ชั่วโมงที่แล้ว

11 views

เพิ่มเติม

บันเทิง

บันเทิง

'ไตเติ้ล ธนธัช' ศิลปินใหม่แกะกล่องจากแกรมมี่โกลด์ เปิดตัวซิงเกิลสุดเท่ “อกหักต้องมีใหม่”

“ไตเติ้ล ธนธัช” ศิลปินใหม่แกะกล่องจากแกรมมี่โกลด์ เปิดตัวด้วยซิงเกิลสุดเท่ “อกหักต้องมีใหม่”“อกหักต้องมีใหม่” ซิงเกิลเปิดตัวสุดเท่ สำหรับศิลปินใหม่แกะกล่องจากแกรมมี่โกลด์ “ไตเติ้ล ธนธัช” ที่นำเสนอเพลงน่ารักเอาใจวัยรุ่นที่ใครหลายๆ คนได้ฟังแล้วจะต้องตกหลุมรัก ด้วยคำร้องแบบเพลงสมัยใหม่ ร้องตามง่าย กับว...

11 ชั่วโมงที่แล้ว

54 views

เพิ่มเติม

ต่างประเทศ

ต่างประเทศ

อินเดียระอุ เผชิญหน้าอุณหภูมิร้อนจัด ทะลุ 47 องศา

สำนักข่าว AP รายงานว่า หลายพื้นที่ทางตะวันตกเฉียงเหนือของอินเดียเผชิญสภาพอากาศร้อนอบอ้าว จากอุณหภูมิที่ร้อนจัด ขณะที่กรุงนิวเดลีได้รับการแจ้งเตือนสภาพอากาศเลวร้ายโดยกรมอุตุนิยมวิทยาของอินเดีย คาดว่า คลื่นความร้อนจะยังคงดำเนินต่อไปทั่วภาคเหนือในอีก 2-3 วันข้างหน้า และทำให้หลายรัฐมีการเตือนภัยขั้นสูงโ...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

15 views

เพิ่มเติม

กีฬา

กีฬา

เจาะกีฬากับบิ๊กจ๊ะ 20 พ.ค. 67 - 'แมนซิตี้' สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก 4 สมัยติดต่อกัน

เจาะกีฬากับบิ๊กจ๊ะ 20 พ.ค. 67- แมนฯ ซิตี้ สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก 4 สมัยติดต่อกัน- เป๊ป ยอมรับเคยคิดอำลา แมนฯซิตี้ แต่ยืนยันคุมทีมต่อฤดูกาลหน้า- คล็อปป์ อำลาตำแหน่งกุนซือ ลิเวอร์พูล สุดยิ่งใหญ่- วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยแพ้เกาหลีใต้ 1-3 เซต ปิดฉากสัปดาห์แรกเนชั่นลีก ไทยแพ้รวด 4 นัด- ...

2 ชั่วโมงที่แล้ว

25 views

เพิ่มเติม

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ : 'Durian Papa Durian Cafe' คาเฟ่ทุเรียน สร้างความต่าง จุดขายชัดเจน

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ... Durian Papa Durian Cafe เป็นคาเฟ่เอาใจคนรักทุเรียนโดยเฉพาะ ที่ร้านมีเมนูของคาว ของหวาน เครื่องดื่ม รวมกว่า 50 เมนู เป็นเมนูที่มีทุเรียนเป็นส่วนผสมประมาณ 90% ของเมนูทั้งหมดคุณวิน ธนพร หนุ่มวิศวะการบิน เป็นเจ้าของร้าน นอกจากทำธุรกิจเปิดคาเฟ่ทุเรียนแล้ว อาชีพหลักคือ เป็...

19 พ.ค. 2567

132 views

เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ทำความดี บริจาคโลหิตวันวิสาขบูชา วันสำคัญสากลของโลก

ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ชวนพุทธศาสนิกชนทำบุญบริจาคโลหิตวันวิสาขบูชา วันสำคัญสากลของโลก วันที่ 22-24 พฤษภาคม 2567 ถวายเป็นพุทธบูชาแด่องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และสำรองโลหิตให้เพียงพอกับผู้ป่วยทั่วประเทศ ณ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย หน่วยรับบริจาคโลหิตประจำที่ 7 แห่ง และภาคบ...

6 ชั่วโมงที่แล้ว

14 views

เพิ่มเติม