ข่าวช่อง 3 ข่าวจริง ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว

ข่าวยอดนิยม

เลือกตั้งและการเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

‘นายกฯ’ เสียใจ ‘บุ้ง ทะลุวัง’ เสียชีวิต ยันให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย เผย ไม่มีใครอยากให้สูญเสีย

“นายกฯ” เสียใจ “บุ้ง ทะลุวัง” เสียชีวิต บอกไม่มีใครอยากให้สูญเสีย สั่งการกระทรวงยุติธรรม นำผลทางนิติวิทยาศาสตร์มาพิสูจน์ด้วย ยันให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย เชื่อ “ทวี” ทราบข้อเรียกร้องปล่อยตัวผู้ต้องขังคดีการเมือง เผย ยังไม่มีคุยปล่อยตัวนักโทษคดี 112นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงการเสียชีวิ...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

21 views

เพิ่มเติม

ข่าวโซเชียล

ข่าวโซเชียล

อยู่ทีมไหน? ซาลาเปาปอกเปลือก VS ไม่ปอกเปลือก

เกิดประเด็นในโลกออนไลน์ เมื่อมีผู้ใช้ X (ทวิตเตอร์) รายหนึ่ง โพสต์เรื่องราวของซาลาเปา พร้อมตั้งคำถามว่า เวลากินปอกเปลือกด้านหน้าซาลาเปาหรือไม่ พร้อมภาพประกอบเป็นซาลาเปาแบบปกติ เทียบกับซาลาเปาปอกเปลือกงานนี้ทำเอาชาวเน็ตถกเถียงกันไม่น้อย โดยหลายคนเพิ่งทราบว่า มีวัฒนธรรมการกินซาลาเปาแบบปอกเปลือกเช่นนี้...

9 นาทีที่แล้ว

2 views

เพิ่มเติม

อาชญากรรม

อาชญากรรม

สาวร้อง เพื่อนบ้านยิงก้อนหินใส่หลังคาทุกวัน ตั้งแต่ปี 2564 แจ้งหน่วยงาน ไม่มีใครช่วยเหลือ

สาวร้อง เพื่อนบ้านยิงก้อนหินใส่หลังคาทุกวัน ตั้งแต่ปี 2564 ร้องหน่วยงาน ไม่มีใครช่วยเหลือ แจ้งตำรวจก็บอกไม่มีหลักฐาน จนทุกวันนี้คนในบ้านผวาไม่กล้าอยู่นอกบ้านน.ส.บิว (นามสมมติ)อายุ 28 ปี ชาวตำบลห้วยไผ่ อำเภอแสวงหา จังหวัดอ่างทอง ร้องเรียนเพจโหนกระแส ว่า ถูกเพื่อนบ้านยิง-ปาก้อนหินใส่หลังคาบ้านทุกวัน ต...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

6 views

เพิ่มเติม

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ

‘เศรษฐา’ มั่นใจศักยภาพทุเรียนไทย ไม่กังวลทุเรียนเวียดนามบุกตลาดจีน เป็นการแข่งขันเสรี

วานนี้ (14 พฤษภาคม 2567)  ที่ จ.เพชรบุรี นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีทุเรียนเวียดนามตีแย่งตลาดทุเรียนไทยในประเทศจีน ว่าเรื่องนี้เป็นการแข่งขันเสรี ทุก ๆ ประเทศที่เป็นปลายทางอย่างในเคสนี้เป็นประเทศจีน ก็มีความต้องการอยากได้สินค้าคือทุเรียน เพราะฉะนั้นคุณภาพและรสชาติก็มีความสำคัญ ต...

6 ชั่วโมงที่แล้ว

1 views

เพิ่มเติม

บันเทิง

บันเทิง

'ศาล สานศิลป์' ดีใจ! ถ่ายทอดเพลง "กะดึกก็เหงา กะเช้าก็โสด" หวนคิดถึงภาพเก่าสมัยทำงานโรงงาน

“ศาล สานศิลป์” ร่วมงาน “แกรมมี่ โกลด์” ถ่ายทอดเพลง "กะดึกก็เหงา กะเช้าก็โสด" หวนคิดถึงภาพเก่าสมัยทำงานโรงงานนับว่าเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกระหว่าง “ศาล สานศิลป์” และ “แกรมมี่ โกลด์” ภายใต้การดูแลและควบคุมการผลิตงานโดย คุณเณร ศุภชัย นิลวรรณ หลังจากเข้ามาเป็นศิลปินเต็มตัวกับบ้านใหม่ในครั้งนี้ ...

5 ชั่วโมงที่แล้ว

8 views

เพิ่มเติม

ต่างประเทศ

ต่างประเทศ

ตร.เปรู ขี่จยย.-ขับเก๋ง ไล่ล่าระทึก หัวขโมยใจกลางกรุงลิมา สุดท้ายต้องยิงเข้าหน้าอกสกัดคนร้าย

มีภาพระทึก เมื่อตำรวจทั้งขี่รถมอเตอร์ไซต์ และขับรถยนต์ ตามไล่ล่าหัวขโมย ซึ่งเป็นพนักงานขับรถบรรทุกของบริษัทแห่งหนึ่ง ที่ขับหนีไปตามถนนในกรุงลิมา ของเปรู ซึ่งหวาดเสียวมากที่จะชนเข้ากับรถคันอื่น ๆอย่างไรก็ตาม หลังจากที่ไล่ล่ากันมาระยะหนึ่ง ตำรวจก็ต้องใช้ปืนยิงสกัดหัวขโมยเข้าที่หน้าอก จึงสามารถหยุดเขาไ...

8 ชั่วโมงที่แล้ว

39 views

เพิ่มเติม

กีฬา

กีฬา

หนุ่ยคุยออนไลน์ EP.431 'แมนซิตี้' บุกดับ 'สเปอร์ส' 0-2 จ่อคว้าแชมป์ / 'เป็ป' ยกย่อง 'ออเตก้า' พาเรือใบคว้าชัย

หนุ่ยคุยออนไลน์ EP.431 ประจำวันที่ 15 พ.ค.2567- ไม่มีพลิก! “แมนซิตี้” บุกดับ “สเปอร์ส” 0-2 จ่อคว้าแชมป์ “พรีเมียร์ลีก”- “เป็ป” ยกย่อง “ออเตก้า” เป็นผู้รักษาประตูที่ดวล 1-1 เก่งที่สุด- เอ๊ะยังไง! แฟน “สเปอร์ส” ดีใจหลังทีมเสียประตูให้ “แมนซิตี้”- สรุปตารางคะแนน “พรีเมียร์ลีก” หลังเกมบิ๊กแมตช์- อำลาแล้...

33 นาทีที่แล้ว

6 views

เพิ่มเติม

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ : 'ร้านตวงสุข ข้าวหมูแดงหมูกรอบ' ใส่ใจคุณภาพ โดนใจลูกค้า

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ... ตลาดนัดหลังกระทรวงการคลัง เปิดขายทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ ตั้งแต่ 6 โมงเช้าจนถึงช่วงบ่าย ของขายเยอะ ทั้งของกินของใช้แต่ที่สะดุดตา จนต้องเข้าไปลองชิม คือร้าน 'ร้านตวงสุข ข้าวหมูแดงหมูกรอบ' ที่คนแถวนี้บอกว่าอร่อย ช่วงเที่ยงของทุกวันลูกค้าต้องต่อคิวซื้อกันเลย แต่วัน...

12 พ.ค. 2567

76 views

เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ท่องเที่ยวทั่วโลกรับคุ้ม 3 ต่อ กับกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์

กรุงเทพฯ,  15 พฤษภาคม 2567 – กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ชวนสมาชิกบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม และเอ็กซ์ยู บัตรเครดิต ดิจิทัล เปิดประสบการณ์เที่ยวคุ้มทั่วโลก รับคุ้ม 3 ต่อ ตั้งแต่ 1 พฤษภาคม – 31 สิงหาคม 2567 เมื่อรูดชำระผ่านบัตรฯ เพื่อจองที่พักและโรงแรมผ่านแอปพลิเคชัน Agoda, Traveloka, Trip....

2 ชั่วโมงที่แล้ว

14 views

เพิ่มเติม