ข่าวช่อง 3 ข่าวจริง ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว

ข่าวยอดนิยม

เลือกตั้งและการเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

“ก้าวไกล” แถลงการณ์แสดงความเสียใจ "บุ้ง ทะลุวัง" จี้เร่งพิจารณา "กระบวนการนิรโทษกรรม"

วันนี้ (14 พ.ค. 2567) เพจเฟซบุ๊กพรรคก้าวไกลโพสต์ข้อความ โดยระบุว่า พรรคก้าวไกลขอแสดงความเสียใจต่อการเสียชีวิตของคุณเนติพร เสน่ห์สังคม (บุ้ง) นักกิจกรรมทางการเมืองกลุ่มทะลุวังไม่ว่าท่านจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วย กับประเด็นและวิธีการที่คุณบุ้งแสดงออกในช่วงที่ผ่านมา พรรคก้าวไกลขอยืนยันหลักการว่าในสังคมป...

21 นาทีที่แล้ว

25 views

เพิ่มเติม

ข่าวโซเชียล

ข่าวโซเชียล

“หมอเหรียญทอง” แจงตบสั่งสอน-ยึดโทรศัพท์-สั่งแก้ผ้าล่อนจ้อน เด็ก 14 เหตุเจอสูบบุหรี่ในห้องสุขา

พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการ รพ.มงกุฏวัฒนะ โพสต์ชี้แจงผ่านเฟซบุ๊ก “เหรียญทอง แน่นหนา” หลังถูกแจ้งความทำร้ายเด็กวัย 14 โดยระบุว่า ได้โปรดแชร์ให้ทราบข้อเท็จจริงทั่วกันว่าเมื่อดึกคืนวันที่ 13 พ.ค.67 มีไอ้วัยรุ่นกุ๊ยมาสูบบุหรี่ในห้องสุขา แผนกผู้ป่วยนอก หรือ โอพีดี ชั้น 1 อาคาร 3 ซึ่งเป็นอาคารให...

31 นาทีที่แล้ว

23 views

เพิ่มเติม

อาชญากรรม

อาชญากรรม

จับเพิ่มอีก 1 แก๊งเกาหลีฆ่ายัดถัง คาประเทศเพื่อนบ้าน เตรียมส่งตัวกลับเกาหลี พร้อมจ่อออกหมายจับ 3 ผู้ต้องหา

จากกรณีคดีหนุ่มเกาหลี คือ นายโรห์ อายุ 34 ปี ถูกเพื่อนร่วมชาติฆ่าเอาร่างยัดใส่ถัง 200 ลิตร แล้วโบกปูนถ่วงน้ำที่อ่างเก็บน้ำมาบประชัน หมู่ 3 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรีนั้นล่าสุด พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผบช.น. เปิดเผยว่า คณะพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างเตรียมออกหมายจับผู้ต้องหาชายชาวเกาหลีใต้ 3 ราย...

5 ชั่วโมงที่แล้ว

166 views

เพิ่มเติม

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ

ตลาดหลักทรัพย์ ประกาศเพิกถอนหุ้น JCKH-W1 บุฟเฟต์ดัง ‘ฮอทพอท - ไดโดมอน’

วันนี้ (14 พ.ค.2567) ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย การห้ามซื้อหรือขายและเพิกถอนหลักทรัพย์ JCKH-W1 ของบริษัทเจซีเค ฮอสพิทอลลิตี้ จำกัด (มหาชน) ซึ่งดำเนินการร้านบุฟเฟ่ต์สุกี้ชื่อดัง ฮอท พอท (HOT POT) และร้านไดโดมอน (DAIDOMON)ซึ่งที่ผ่านมา HOT POT และ DAIDOMON ถือเป็นสองธุรกิจร้านอาหารหลักจาก JCK Group ข...

2 ชั่วโมงที่แล้ว

138 views

เพิ่มเติม

บันเทิง

บันเทิง

'นุนิว' ปล่อยซิงเกิลใหม่จี๊ดใจคนเศร้า “ขึ้นใจ (Unforgettable)” คนลืมความหลังไม่ได้ ต้องฟัง!

“นุนิว ชวรินทร์” ปล่อยซิงเกิลใหม่จี๊ดใจคนเศร้า “ขึ้นใจ (Unforgettable)” สำหรับคนที่ลืมความหลังไม่ได้ ต้องฟัง!ด้วยเสียงที่มีเสน่ห์ชวนสะกดใจ ไม่ว่าจะเป็นแนวเพลงสไตล์ไหนศิลปินเจ้าของฉายา “ลูกชายแห่งชาติ” อย่าง “นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์”  ก็ทำถึงทั้งหมด ล่าสุดกับซิงเกิลที่ 3 ภายใต้ค่าย DMD MUSIC (...

8 ชั่วโมงที่แล้ว

103 views

เพิ่มเติม

ต่างประเทศ

ต่างประเทศ

รายการ "รอบโลก มีเรื่อง" พายุสุริยะกระหน่ำแรงในรอบ 20 ปี คนแห่ชมแสงเหนือ ตระการตา Ep.157

รายการ "รอบโลก มีเรื่อง" พายุสุริยะกระหน่ำแรงในรอบ 20 ปี คนแห่ชมแสงเหนือ ตระการตา Ep.157วันที่ 14 พฤษภาคม 2567- ทั่วโลกแห่ชม “แสงเหนือ” หลังเกิดพายุสุริยะรุนแรงในรอบกว่า 20 ปี- จับตาวิกฤตมนุษยธรรมเมืองราฟาห์- ตุรกีเปลี่ยนโบสถ์โบราณให้เป็นมัสยิด- มาเลเซียจ่อมอบ “อุรังอุตัง” ให้ประเทศที่นำเข้า...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

7 views

เพิ่มเติม

กีฬา

กีฬา

คุยกับบิ๊กจ๊ะ EP 360 พรีเมียร์ลีกอังกฤษต้องชี้ขาดแชมป์นัดสุดท้ายของฤดูกาลแน่นอนแล้ว!

คุยกับบิ๊กจ๊ะ EP 360 พรีเมียร์ลีกอังกฤษต้องชี้ขาดแชมป์นัดสุดท้ายของฤดูกาลแน่นอนแล้ว!จ. 13 พ.ค. 2567หลังแมนฯซิตี้ & อาร์เซน่อลชนะทั้งคู่ ขณะที่แมนยูอาจไม่ได้ไปยุโรปทุกถ้วย!50 นัด เลเวอร์คูเซ่นยังไม่แพ้ใครในฤดูกาลนี้! เหลือ 3 นัดลุ้นเทรเบิ้ลแชมป์!พรีเมียร์ลีกฟูแล่ม 0-4 แมนซิตี้แมนยูไนเต็ด 0-1 อาร์...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

11 views

เพิ่มเติม

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ : 'ร้านตวงสุข ข้าวหมูแดงหมูกรอบ' ใส่ใจคุณภาพ โดนใจลูกค้า

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ... ตลาดนัดหลังกระทรวงการคลัง เปิดขายทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ ตั้งแต่ 6 โมงเช้าจนถึงช่วงบ่าย ของขายเยอะ ทั้งของกินของใช้แต่ที่สะดุดตา จนต้องเข้าไปลองชิม คือร้าน 'ร้านตวงสุข ข้าวหมูแดงหมูกรอบ' ที่คนแถวนี้บอกว่าอร่อย ช่วงเที่ยงของทุกวันลูกค้าต้องต่อคิวซื้อกันเลย แต่วัน...

12 พ.ค. 2567

71 views

เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ชวนร่วมกิจกรรม ‘เที่ยวฟิน in ภาคกลาง’ ลุ้นรับเสื้อยืดสุดเก๋ อัตลักษณ์ประจำจังหวัด วันนี้-30 มิ.ย.67

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยจับมือ McJEANS ชวนเที่ยว 17 จังหวัดภาคกลาง “เที่ยวฟิน In ภาคกลาง” เมื่อคุณผู้ชมไปท่องเที่ยว 17 จังหวัดภาคกลาง ที่ค้างแรมอย่างน้อย 1 คืน สามารถนำใบเสร็จค่าที่พัก-อาหาร ค่าสินค้าของที่ระลึก หรือค่ากิจกรรมท่องเที่ยวต่างๆ และรูปถ่ายที่ไปเที่ยว แชร์ลงโซเชียลมีเดียพร้อมติดแฮชแท็ก...

10 ชั่วโมงที่แล้ว

4 views

เพิ่มเติม