ข่าวช่อง 3 ข่าวจริง ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว

ข่าวยอดนิยม

เลือกตั้งและการเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

กกต.เคาะไทม์ไลน์เลือก สว. เริ่มรับสมัคร 20-24 พ.ค.นี้ คาดประกาศผล 2 ก.ค.

ความเคลื่อนไหวเรื่องการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา วันนี้มีความชัดเจนเรื่องกำหนดวันเลือก และวันรับสมัครรับเลือกสมาชิกวุฒิสภาในแต่ละระดับแล้วคณะกรรมการการเลือกตั้ง กกต.กำหนดวันรับสมัครสมาชิกวุฒิสภาในวันที่ 20 - 24 พ.ค. นี้ รวมระยะเวลารับสมัคร 5 วันโดยสามารถสมัครได้ที่ สถานที่ ผู้อำนวยการเลือกระดับอำเภอกำห...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

8 views

เพิ่มเติม

ข่าวโซเชียล

ข่าวโซเชียล

แสดงฝีมือผิดที่! มือดีพ่นสีใส่ 'คริสตจักรที่สอง สามย่าน' อายุ 145 ปี สมาชิกแนะให้มาเป็นจิตอาสาร่วมพัฒนา

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก 'Thanant Tangsuksant' เป็นสมาชิกคริสตจักรที่สอง สามย่าน ได้ออกมาโพสต์ข้อความ ระบุว่า "เรียนท่านเจ้าของผลงาน ในฐานะสมาชิกคริสตจักรที่สองสามย่าน ทางเราขอบคุณในความปรารถนาดีของพวกท่านที่มีใจอยากช่วยตกแต่งคริสตจักรของเราที่มีอายุ 145 ปีจึงอยากเรียนเชิญท่านเข้ามาเป็นจิตอาสาร่วมพ...

10 ชั่วโมงที่แล้ว

101 views

เพิ่มเติม

อาชญากรรม

อาชญากรรม

"บิ๊กต่าย" คาดโทษสั่งย้ายผู้กำกับ ปล่อยปละหน้าที่ไม่แก้ปัญหารถติด

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) ในฐานะรักษาราชการแทน ผบ.ตร. กล่าวถึงการดูแลอำนวยความสะดวกด้านการจราจรในช่วงเปิดเทอม ว่าจะสั่งกำชับไปในพื้นที่ให้ไปอำนวยความสะดวก และคอยกวดขันดูแลการจราจร หากจุดไหนมีปัญหา ก็ให้ประสานกับทางโรงเรียน และจะจัดกำลังตำรวจจราจรลงพื้นที่...

9 ชั่วโมงที่แล้ว

123 views

เพิ่มเติม

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ

'พิพัฒน์' รับฟังทุกฝ่าย ถกสภาอุตฯ หอการค้า เอสเอ็มอี ผู้ใช้แรงงาน ขึ้นค่าแรง 400 บาท

วันที่ 13 พฤษภาคม 2567 นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน รับยื่นหนังสือจากกลุ่มแรงงาน นำโดยนายสาวิทย์ แก้วหวาน ประธาน และนายมานพ เกื้อรัตน์ แกนนำสมาพันธ์แรงงานรัฐวิสาหกิจสัมพันธ์ (สรส.) ที่ได้นำสมาชิกกว่า 150 คน มายื่นหนังสือต่อรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน พร้อมทำกิจกรรมแสดงจุดยืนแล...

3 ชั่วโมงที่แล้ว

17 views

เพิ่มเติม

บันเทิง

บันเทิง

'เต๋า ภูศิลป์' ถ่ายทอดทำนองลำเต้ยหัวโนนตาล ผ่านเพลงใหม่ “ฮักสาวชัยภูมิ”

“เต๋า ภูศิลป์” ถ่ายทอดทำนองลำเต้ยหัวโนนตาล ผ่านเพลงใหม่ “ฮักสาวชัยภูมิ” เพลงรักอ้อนๆ ในอัลบั้มใหม่ “หมอลำทรงเครื่อง”หลังกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากเพลง “มนต์รักพระธาตุพนม” ที่ทำหลายคนชื่นชอบจนถูก “เต๋า ภูศิลป์” ตกเข้าด้อมเป็นที่เรียบร้อย จนนำมาสู่การทำอัลบั้มใหม่ ที่เป็นตัวตน จากความรักในวัฒนธรรมอีสา...

15 ชั่วโมงที่แล้ว

20 views

เพิ่มเติม

ต่างประเทศ

ต่างประเทศ

โดนใจสายเหม่อ เกาหลีใต้จัดแข่งขัน 'นั่งเหม่อลอย' ให้ผู้มีชีวิตเหนื่อยล้ามานั่งพักผ่อน

โดนใจสายเหม่อ เกาหลีใต้จัดแข่งขัน 'นั่งเหม่อลอย' ให้ชาวเมืองผู้มีชีวิตเหนื่อยล้าได้มานั่งพักผ่อน และใช้เวลาอยู่กับตัวเองการแข่งขันนั่งเหม่อลอยนี้มีชื่อว่า Han River Space Out Competition ซึ่งถูกจัดขึ้นที่สวนสาธารณะบันโพฮันกัง (Banpo Hangang Park) ริมแม่น้ำฮัน ในกรุงโซล ของเกาหลีใต้ปีนี้ มีผู...

9 ชั่วโมงที่แล้ว

489 views

เพิ่มเติม

กีฬา

กีฬา

'มาดามแป้ง' เผย 'เนวิน' ช่วยเจรจาลิขสิทธิ์ 'ไทยลีก' ยันทุกลีกจะได้เงินสนับสนุนมากขึ้น

วันที่ 13 พฤษภาคม 2567 มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานประชุมสภากรรมการ ครั้งที่ 4/2567 ณ ที่ทำการสมาคมฯ โดยประเด็นสำคัญของวันนี้คือ การถ่ายทอดสดไทยลีก โดยก่อนหน้านี้ มาดามแป้ง ได้เจรจากับ ทรูวิชั่นส์ เพียงเจ้าเดียว แต่อย่างไรก็ตามการประชุมล่าสุด ได้รับมอบหมายจากส...

2 ชั่วโมงที่แล้ว

17 views

เพิ่มเติม

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ : 'ร้านตวงสุข ข้าวหมูแดงหมูกรอบ' ใส่ใจคุณภาพ โดนใจลูกค้า

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ... ตลาดนัดหลังกระทรวงการคลัง เปิดขายทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ ตั้งแต่ 6 โมงเช้าจนถึงช่วงบ่าย ของขายเยอะ ทั้งของกินของใช้แต่ที่สะดุดตา จนต้องเข้าไปลองชิม คือร้าน 'ร้านตวงสุข ข้าวหมูแดงหมูกรอบ' ที่คนแถวนี้บอกว่าอร่อย ช่วงเที่ยงของทุกวันลูกค้าต้องต่อคิวซื้อกันเลย แต่วัน...

12 พ.ค. 2567

69 views

เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

“มาม่าโอเค” เสิร์ฟความพรีเมียม 2 รสชาติใหม่ พะแนงเนื้อ - ทาโกะยากิ มาพร้อมพรีเซนเตอร์ล่าสุด “อิ้งค์-วรันธร เปานิล”

นายเพชร พะเนียงเวทย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป “มาม่า” เปิดเผยว่า มาม่าโอเค (MAMA OK) บะหมี่แห้งกึ่งสำเร็จรูปออเรียนทัลคิตเชน ยังคงเดินหน้าสร้างสรรค์รสชาติใหม่ ๆ เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้ส่ง 2 รสชาติใหม่ ...

12 ชั่วโมงที่แล้ว

19 views

เพิ่มเติม