ข่าวช่อง 3 ข่าวจริง ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว

ข่าวยอดนิยม

เลือกตั้งและการเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

เส้นทางชีวิต 'บุ้ง ทะลุวัง' ลูกผู้พิพากษา สู่ผู้ต้องขังคดีการเมือง ทนายคาใจสาเหตุการตาย รอผลชันสูตรชี้ชัด

'บุ้ง ทะลุวัง' เสียชีวิตแล้ว หลังล้มฟุบ หัวใจหยุดเต้น พบอดอาหารประท้วงเป็นวันที่ 110 วัน - รพ.ธรรมศาสตร์ แจง หลังรับตัวจาก รพ.ราชทัณฑ์ ด้วยอาการหมดสติ-ไม่มีสัญญาณชีพ ปั๊มหัวใจรวม 5 ชม. แต่ไม่เป็นผล - ด้านราชทัณฑ์ ยันพยายามกู้ชีวิตเต็มที่แล้ว พร้อมตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริงวานนี้ (14 พ.ค. 67) ...

3 ชั่วโมงที่แล้ว

48 views

เพิ่มเติม

ข่าวโซเชียล

ข่าวโซเชียล

ตะลึง วัตถุแปลกปลอม โผล่ในจานอาหารบนเครื่องบิน ชาวเน็ตเมนต์พรึ่บ ลั่น ใครเห็นก็ว่าใช่

ขยี้ตาอีกที! “วัตถุแปลกปลอม” โผล่ในจานอาหารบนเครื่องบิน ชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นสนั่น ลั่น คิดเอาไว้ว่าใช่ ต้องใช่แน่ๆกลายเป็นเรื่องฮือฮาในโลกออนไลน์ เมื่อหมอแล็บแพนด้า ได้แชร์เรื่องราวของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่ส่งเรื่องมาให้ ขณะสั่งอาหารอยู่บนเครื่องบิน เมื่อมาเสิร์ฟพบว่าในจานอาหารมีวัตถุแปลกปลอมคล้...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

11 views

เพิ่มเติม

อาชญากรรม

อาชญากรรม

ขยายผลทลายแก๊งหลอกลงทุนสกุลเงินดิจิทัล ใช้รูปโปรสาวสวยตุ๋นนักธุรกิจสูญเงินกว่า 300 ล้าน

ตำรวจไซเบอร์ขยายผลแก๊งหลอกลงทุนสกุลเงินดิจิทัล ใช้รูปโปรสาวสวยตุ๋นนักธุรกิจสูญเงินกว่า 300 ล้านสืบเนื่องจาก เมื่อประมาณเดือนกรกฎาคม 2566 ได้มีนักธุรกิจรายหนึ่งตกเป็นผู้เสียหาย โดนคนร้ายหลอกลงทุนสกุลเงินดิจิทัล โดยคนร้ายได้สร้างบัญชีไลน์ใช้ชื่อ "Oil" และใช้รูปประจำตัวเป็นหญิงสาวหน้าตาดี แอดไล...

43 นาทีที่แล้ว

12 views

เพิ่มเติม

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ

ครม.เห็นชอบ ขึ้นค่าจ้างขั้นต่ำ 400 บาททั่วไทย - ประชุมไตรภาคีเดือด เสียงแตกล้มสูตรค่าจ้างล่าสุด

วานนี้ (14 พ.ค. 67) เวลา 12.30 น. ครม.สัญจร ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี อ.เมือง จ.เพชรบุรี นายคารม พลพรกลาง รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่า ครม.เห็นชอบที่กระทรวงแรงงานได้เสนอรายงานความคืบหน้าการกำหนดอัตราค่าจ้าง 400 บาท/วัน เท่ากันทุกจังหวัด ทั่วประเทศนายพิพ...

4 ชั่วโมงที่แล้ว

39 views

เพิ่มเติม

บันเทิง

บันเทิง

‘โบว์ แวนดา’ ตอบดรามาชาวเน็ต ติงกินต้มอึ่งไข่โชว์บาปหรือไม่ แนะไม่สบายใจให้เลื่อนผ่าน

เกิดเป็นกระเด็นดราม่าหลัง 'โบว์ – แวนดา สหวงษ์'  โพสต์คลิปขณะที่กิน “ต้มอึ่งไข่” ที่มีไข่แน่น ๆ เต็มท้อง เป็นเมนูเด็ดประจำฤดูกาลของทางภาคเหนือและอีสาน ที่ชาวบ้านมักจับมาปรุงอาหาร ทั้งต้ม ผัด แกง ทอด ซึ่งหาทานได้ยากปีละครั้งเท่านั้น ปรากฏว่า หลังจากคลิป "แม่โบว์" ทานต้มอึ่งเผยแพร่ออกไ...

4 ชั่วโมงที่แล้ว

64 views

เพิ่มเติม

ต่างประเทศ

ต่างประเทศ

ตร.เปรู ขี่จยย.-ขับเก๋ง ไล่ล่าระทึก หัวขโมยใจกลางกรุงลิมา สุดท้ายต้องยิงเข้าหน้าอกสกัดคนร้าย

มีภาพระทึก เมื่อตำรวจทั้งขี่รถมอเตอร์ไซต์ และขับรถยนต์ ตามไล่ล่าหัวขโมย ซึ่งเป็นพนักงานขับรถบรรทุกของบริษัทแห่งหนึ่ง ที่ขับหนีไปตามถนนในกรุงลิมา ของเปรู ซึ่งหวาดเสียวมากที่จะชนเข้ากับรถคันอื่น ๆอย่างไรก็ตาม หลังจากที่ไล่ล่ากันมาระยะหนึ่ง ตำรวจก็ต้องใช้ปืนยิงสกัดหัวขโมยเข้าที่หน้าอก จึงสามารถหยุดเขาไ...

5 ชั่วโมงที่แล้ว

8 views

เพิ่มเติม

กีฬา

กีฬา

เตรียมกลับไทย! ‘ซิโก้’ ลาเวียดนาม ประกาศลาออกกุนซือ ‘กง อัน ฮานอย’ แจงเหตุปัญหาส่วนตัว

เมื่อวานนี้ (14 พ.ค.67)  'ซิโก้' เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ประกาศลาออกจากตำแหน่งกุนซือ กงอัน ฮานอย ในศึกวีลีก เวียดนาม อย่างเป็นทางการ โดยได้โพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว coach_zico พร้อมระบุข้อความว่า "เรียนท่านประธานสโมสรฟุตบอลกง อัน ฮานอย นักเตะทั้งหมดของผม ทีมงานทุกคน ผู้สนับสนุน แฟนบอลและเ...

4 ชั่วโมงที่แล้ว

335 views

เพิ่มเติม

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ : 'ร้านตวงสุข ข้าวหมูแดงหมูกรอบ' ใส่ใจคุณภาพ โดนใจลูกค้า

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ... ตลาดนัดหลังกระทรวงการคลัง เปิดขายทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ ตั้งแต่ 6 โมงเช้าจนถึงช่วงบ่าย ของขายเยอะ ทั้งของกินของใช้แต่ที่สะดุดตา จนต้องเข้าไปลองชิม คือร้าน 'ร้านตวงสุข ข้าวหมูแดงหมูกรอบ' ที่คนแถวนี้บอกว่าอร่อย ช่วงเที่ยงของทุกวันลูกค้าต้องต่อคิวซื้อกันเลย แต่วัน...

12 พ.ค. 2567

72 views

เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

“55 ปี LION FAM RUN ชวนกันรักษ์โลก” รวมพลังสายวิ่ง มอบรายได้งานวิ่งฉลอง 55 ปี ให้สถานศึกษาและสถานพยาบาลในชลบุรี

เกาะลอย ศรีราชา จ.ชลบุรี : บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย นายสายชล ศีติสาร (ที่ 4 จากซ้าย) กรรมการบริษัท วาระครบรอบการดำเนินงาน 55 ปีของบริษัท มอบรายได้จากการจัดงานวิ่ง “55 ปี LION FAM. RUN ชวนกันรักษ์โลก” ให้เป็นสาธารณประโยชน์แก่สถานศึกษาและสถานพยาบาลในจังหวัดชลบุรี รวม 6 แห่ง ได้แก่ 1. โรงพ...

21 นาทีที่แล้ว

3 views

เพิ่มเติม