ข่าวช่อง 3 ข่าวจริง ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว

ข่าวยอดนิยม

เลือกตั้งและการเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

‘หมอชลน่าน’ ลั่น กำลังใจดี ไร้ปัญหาในพรรค ออกงานครั้งแรก หลังพ้น รมว.สธ.

วันนี้ (9 พ.ค.) เมื่อเวลา 09.00 น. ที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว อดีตรัฐมนตรีสาธารณสุข และ สส.น่าน พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย พญ.นวลสกุล บำรุงพงษ์ เข้าร่วมงานแถลงผลความสำเร็จโครงการ Care D+ ที่เป็นโครงการที่เกิดความร่วมมือระหว่าง จุฬาลงกรณ์ มหาวิทยาลัย และ กระทรวงสาธารณสุขภายหลังการแถลงข่าว...

2 ชั่วโมงที่แล้ว

12 views

เพิ่มเติม

ข่าวโซเชียล

ข่าวโซเชียล

‘เอกชัย’ ยื่น กมธ.ศึกษาฯ ประสาน ศธ. ชงยกเลิกเข้าแถวหน้าเสาธงเปิดเทอมนี้ เหตุอาการร้อนจัดเป็นอันตรายต่อนักเรียน

วันนี้ (9 พ.ค.) ที่รัฐสภา นายเอกชัย หงส์กังวาน นักเคลื่อนไหวทางการเมือง เขายื่นหนังสือต่อนายปารมี ไวจงเจริญ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ในฐานะกรรมาธิการและที่ปรึกษาคณะกรรมาธิการ (กมธ.) ศึกษาการสภาผู้แทนราษฎร และ น.ส.พิมพ์กาญจน์ กรีติวิราปกรณ์ สส.กทม.พรรคก้าวไกล ในฐานะโฆษกกมธ.ฯ เพื่อขอให้สนับสนุนการย...

28 นาทีที่แล้ว

1 views

เพิ่มเติม

อาชญากรรม

อาชญากรรม

ออกหมายเรียก สาวใหญ่อ้างเป็นหลานป๋าเปรม ใช้พระปลอม แลกนาฬิกาหรู-เครื่องเพชร สูญนับ 10 ล้าน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.ธานินทร์ กันภัย รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองนครพนม ได้รวบรวมพยานหลักฐานและออกหมายเรียกนักธุรกิจสาวใหญ่ในความผิดฐาน ฉ้อโกง  หลังได้รับแจ้งความจาก นายวิทยา คุณโรจน์วิมุติ ตัวแทนผู้เสียหาย ว่าพระเครื่องที่ได้รับมาจาก น.ส.กาญจนา (ชื่อสมมุติ) นักธุรกิจสาวใหญ่ เป็นพระเก๊  เนื่องจาก...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

8 views

เพิ่มเติม

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ

ฝนทิ้งช่วง แห้งแล้ง! ทำผักหลายชนิดพาเหรดขึ้นราคา "ขึ้นฉ่าย" แรงมาก จากกิโลกรัมละ 120 บาทปรับเป็น 200 บาท

วันนี้ ( ที่ 9 พ.ค.67) ที่ตลาดทรัพย์สินพลาซ่า เขตเทศบาลนครสงขลา อ.เมือง จ.สงขลา ขณะนี้ผักหลายชนิดเริ่มปรับราคาสูงขึ้น เนื่องจากแหล่งปลูกผักในภาคกลาง สภาพอากาศร้อน หลายจังหวัดฝนทิ้งช่วง เริ่มขาดน้ำ ส่งผลกระทบให้ปริมาณผักที่ส่งให้ลูกค้าต่างจังหวัดเริ่มลดน้อยลง และเอเยนต์ที่ส่งผักมีการแจ้งล่วงหน้าว่า ผ...

6 ชั่วโมงที่แล้ว

17 views

เพิ่มเติม

บันเทิง

บันเทิง

'อาเล็ก-เชอรี่-อแมนด้า' ร่วมพูดคุยความเข้มข้นของละคร “ลมเล่นไฟ” 2 ตอนสุดท้าย

'อาเล็ก-เชอรี่-อแมนด้า' ร่วมพูดคุยความเข้มข้นของละคร “ลมเล่นไฟ” 2 ตอนสุดท้ายสำหรับ 'ลมเล่นไฟ' อีพี 12 ล่าสุด เมื่อ 'จรูญ' พ่อของดิน เสียชีวิตกะทันหัน 'สุรีย์' โทษว่าเป็นความผิดของ 'เฟลม' ส่วนพระพายกับดินกอดกันร้องไห้ต่างฝ่ายต่างปลอบใจกัน ตรงข้ามกับ 'เฟลม&#...

7 ชั่วโมงที่แล้ว

88 views

เพิ่มเติม

ต่างประเทศ

ต่างประเทศ

มาเลเซียมีแผนมอบ “อุรังอุตัง” เป็นของขวัญให้ประเทศที่นำเข้าน้ำมันปาล์ม คลายความกังวลผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อม

นายโจฮารี อับดุล กานี (Johari Abdul Ghani) รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรกรรมและสินค้าโภคภัณฑ์ เปิดเผยว่า มาเลเซียจะมอบอุรังอุตังให้กับประเทศคู่ค้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้นำเข้าน้ำมันปาล์มรายใหญ่ เช่น สหภาพยุโรป, อินเดีย, และจีน ภายใต้ยุทธศาสตร์ทางการทูตที่เรียกว่า “แผนการทูตอุรังอุตัง”นายโจฮารีได้ทวิตข้อค...

2 ชั่วโมงที่แล้ว

15 views

เพิ่มเติม

กีฬา

กีฬา

หนุ่ยคุยออนไลน์ EP.427 ราชันชุดขาว เข้าชิง UCL กับเสือเหลือง / ฟิออ รอดวล โอลิมเปียกอสหรือวิลล่า

หนุ่ยคุยออนไลน์ EP.427 ประจำวันที่ 9 พ.ค.2567 - สุดจริง! “เรอัลมาดริด” พลิกเฉือนหวิว “บาเยิร์น” ท้ายเกม 2-1 เข้าชิง UCL กับเสือเหลือง- ได้แก้ตัว! “ฟิออเรนติน่า” เข้าชิง “คอนเฟอเรนซ์ลีก” รอพบ “โอลิมเปียกอสหรือแอสตันวิลล่า“- เข้าชิงแล้ว! ”บีจีปทุมฯ“ ถล่ม “อุดรยูไนเต็ด” 5-0 เข้าชิง Chang FA Cup...

3 ชั่วโมงที่แล้ว

6 views

เพิ่มเติม

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์

'ยูนิเซฟ' เตือนเด็กในประเทศไทยกว่า 10 ล้านคน ต้องเผชิญกับคลื่นความร้อนถี่ขึ้น

แม้ฝนที่เริ่มตกลงมาในช่วงไม่กี่วันนี้ ในหลายจังหวัดของประเทศไทยจะช่วยบรรเทาความร้อนที่เกิดขึ้น แต่ฤดูร้อนที่ร้อนจัดได้สร้างความท้าทายให้กับเด็ก ๆ ในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ หลายพื้นที่เผชิญอุณหภูมิสูงเป็นประวัติการณ์ ซึ่งได้ส่งผลกระทบที่รุนแรงต่อชีวิตประจำวันของเด็ก ๆ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมกล...

5 ชั่วโมงที่แล้ว

21 views

เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

SALZThailand แจกหนักเป็นกอง แจกทั้งรถ แจกทั้งทอง!

#SALZThailand แจกหนักเป็นกอง แจกทั้งรถ แจกทั้งทอง! ฉลอง 40 ปี “ซอลส์ เค็มแต่ดี ทวีโชค” ลุ้นรางวัลมูลค่ากว่า 4 ล้านบาท!!!!​ฉลอง 40 ปี มันจะแจกแบบธรรมดาได้ยังไงครับทุกโค้นนน! งานนี้ซอลส์ขอแจกแบบอลัง ปังฉ่ำ ให้โชคแบบไม่ต้องรอลุ้นนาน ๆ เพราะเราแจกทุกวีค พีคทุกสัปดาห์ รวม 281 รางวัล มูลค่าทั้งสิ้น 4,429,...

5 ชั่วโมงที่แล้ว

20 views

เพิ่มเติม