ข่าวช่อง 3 ข่าวจริง ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว

ข่าวยอดนิยม

เลือกตั้งและการเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

"สมชาย" อดีต นายกฯ สีหน้าแจ่มใส ยื่นสมัคร สว.เชียงใหม่

บรรยากาศที่หอประชุมอำเภอเมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นวันแรกของการรับสมัครสมาชิกวุฒิสภา หรือ สว. เป็นไปด้วยความเรียบร้อย จากข้อมูลของสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดเชียงใหม่ ตั้งแต่วันที่ 10 - 19 พฤษภาคม มีผู้มารับใบสมัคร สว. มากเป็นอันดับ 2 ของประเทศ รวม 1,594 ราย โดยที่ จ.เชียงใหม่...

2 ชั่วโมงที่แล้ว

18 views

เพิ่มเติม

ข่าวโซเชียล

ข่าวโซเชียล

รร.สุดไฮเทค! เช็กชื่อนักเรียนผ่านกล้อง ชาวเน็ตลั่นเอาไปติดหน่วยงานราชการด้วย

ระบบเช็กชื่อ รร.สังขะ สุดไฮเทค บันทึกการมาเรียนผ่านกล้อง โซเชียลแห่ชื่นชม บอกเอาไปติดหน่วยงานราชการด้วยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Pakorn Buayam โพสต์คลิประบบบันทึกการมาโรงเรียนของนักเรียนผ่านกล้องวงจรปิด ซึ่งมีความสะดวกสบายมาก เพราะแค่นักเรียนเดินผ่านกล้องก็ขึ้นข้อมูลรหัสนักเรียนและเวลาที่เข้า พร้อมระบุแคปชั...

4 ชั่วโมงที่แล้ว

141 views

เพิ่มเติม

อาชญากรรม

อาชญากรรม

หญิงแค้นทวงค่าเช่าห้องไม่ได้ สาดน้ำมันร้อนๆ ใส่ 2 แม่ลูก เป็นแผลทั่วตัว

ที่ รพ.ยันฮี กรุงเทพฯ เวลา 11.00 น. นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พาเด็กหญิง 2 ขวบ พร้อมแม่อายุ 25 ปี และยายอายุ 57 ปี เดินทางมารับการรักษาที่โรงพยาบาลยันฮี และทำการแอดมิดในห้องปลอดเชื้อทันที หลังถูกหญิงสาวที่มาทวงค่าเช่าบ้าน สาดน้ำมันร้อนๆ ในหม้อสำหรับทอดไก่ใส่ โดยหนูน้อย...

43 นาทีที่แล้ว

2 views

เพิ่มเติม

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ

สภาพัฒน์ฯแจงไตรมาสแรก ศก.โตเกินคาด 1.5% แต่หั่น GDP เหลือโตทั้งปี 2.5%

เศรษฐกิจไทย ไตรมาสแรก โต 1.5% สูงกว่าที่ตลาดคาดไว้จะโต 0.7% แต่หั่นจีดีพี ทั้งปี 67 เหลือแค่ 2-3% ค่ากลาง 2.5% จากเดิมคาดโต 2.2-3.2%นายดนุชา พิชยนันท์ เลขาธิการสภาพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ หรือสภาพัฒน์ เปิดเผยภาวะเศรษฐกิจไทยไตรมาสแรก และแนวโน้มทั้งปี 67 พบว่า ตัวเลขผลิตภัณฑ์มวลรวมภายในประเทศ ...

4 ชั่วโมงที่แล้ว

112 views

เพิ่มเติม

บันเทิง

บันเทิง

'ไตเติ้ล ธนธัช' ศิลปินใหม่แกะกล่องจากแกรมมี่โกลด์ เปิดตัวซิงเกิลสุดเท่ “อกหักต้องมีใหม่”

“ไตเติ้ล ธนธัช” ศิลปินใหม่แกะกล่องจากแกรมมี่โกลด์ เปิดตัวด้วยซิงเกิลสุดเท่ “อกหักต้องมีใหม่”“อกหักต้องมีใหม่” ซิงเกิลเปิดตัวสุดเท่ สำหรับศิลปินใหม่แกะกล่องจากแกรมมี่โกลด์ “ไตเติ้ล ธนธัช” ที่นำเสนอเพลงน่ารักเอาใจวัยรุ่นที่ใครหลายๆ คนได้ฟังแล้วจะต้องตกหลุมรัก ด้วยคำร้องแบบเพลงสมัยใหม่ ร้องตามง่าย กับว...

5 ชั่วโมงที่แล้ว

18 views

เพิ่มเติม

ต่างประเทศ

ต่างประเทศ

'เม็กซิโก' ฉลองวัน 'นู้ด เดย์' รณรงค์ให้สาธารณะชน ยอมรับต่อการ 'เปลือยกาย'

มีภาพจากกรุงเม็กซิโก ซิตี้ มีคนจำนวนมาก ออกมาร่วมฉลองวันนู้ดเดย์ (Nude Day) ด้วยสภาพล่อนจ้อน โดยเป็นการรณรงค์ให้สาธารณะชน ยอมรับต่อการ 'เปลือยกาย'โดยผู้เข้าร่วมการรณรงค์นั้น ได้ร่วมเต้นรำ เล่นโยคะ เพ้นท์ร่างกาย และส่งเสริมความรักตนเอง กันอย่างสนุกสนาน โดยผู้จัดกิจกรรมนี้ พยายามที่จะให้สาธารณ...

9 ชั่วโมงที่แล้ว

322 views

เพิ่มเติม

กีฬา

กีฬา

หนุ่ยคุยออนไลน์ EP.434 แมนซิตี้ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก สมัยที่ 4 / ลิเวอร์พูล อำลาคล็อปป์ อย่างสวยงาม

หนุ่ยคุยออนไลน์ EP.434 ประจำวันที่ 20 พ.ค.2567- ไม่มีปาฏิหาริย์! “แมนซิตี้“ เปิดรังทุบ ”เวสต์แฮม“ คว้าแชมป์ ”พรีเมียร์ลีก“ สมัยที่ 4- ทำดีที่สุดแล้ว! “อาร์เซนอล” พลิกแซง “เอฟเวอร์ตัน” 2-1 คว้ารองแชมป์- ตามฟอร์ม! “ลิเวอร์พูล” เปิดรังดับ “วูล์ฟ” 10 คน 2-0 ส่งท้ายอำลา “คล็อปป์” อย่างสวยงาม- พิธีอำลา “ค...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

16 views

เพิ่มเติม

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ : 'Durian Papa Durian Cafe' คาเฟ่ทุเรียน สร้างความต่าง จุดขายชัดเจน

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ... Durian Papa Durian Cafe เป็นคาเฟ่เอาใจคนรักทุเรียนโดยเฉพาะ ที่ร้านมีเมนูของคาว ของหวาน เครื่องดื่ม รวมกว่า 50 เมนู เป็นเมนูที่มีทุเรียนเป็นส่วนผสมประมาณ 90% ของเมนูทั้งหมดคุณวิน ธนพร หนุ่มวิศวะการบิน เป็นเจ้าของร้าน นอกจากทำธุรกิจเปิดคาเฟ่ทุเรียนแล้ว อาชีพหลักคือ เป็...

19 พ.ค. 2567

119 views

เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

Grab Food จัดแคมเปญ 'ร้านเด็ดทั่วไทย สั่งได้ Only at Grab’ พร้อมความคุ้ม 3 ต่อ

Grab Food จัดแคมเปญพิเศษ 'ร้านเด็ดทั่วไทย สั่งได้ Only at Grab'  พร้อม ความคุ้ม 3 ต่อGrab Food จัดร้านเด็ดทั่วประเทศไทยให้มาไว้ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น ย่านดังใจกลางกรุงเทพ , ข้าวซอยเจ้าดังจากเชียงใหม่ , ร้านโคตรยำ การันตีรางวัล 3 ปี ซ้อนThe Chess cake factory ต้นตำรับจากอเมริกา  และร้านดังใน...

18 พ.ค. 2567

32 views

เพิ่มเติม