ข่าวช่อง 3 ข่าวจริง ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว

ข่าวยอดนิยม

เลือกตั้งและการเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

นายกฯ ชี้ดึงกัญชากลับเข้าบัญชียาเสพติด ทำเพื่อปชช. 'อนุทิน' ย้ำไม่กระทบภท. ลั่นถูกหักหลัง ทำกม.ไม่ผ่าน

การเตรียมดึงกัญชากลับเข้าไปอยู่ในบัญชียาเสพติด จากที่มีรายงาน เมื่อวานนี้ 8 พฤษภาคม ที่ประชุมแก้ไขปัญยาเสพติด มีการเสนอให้นำกัญชากลับไปเป็นยาเสพติด และ เสนอเรื่องการ ครอบครองยาเสพติดจาก 5 เม็ด เหลือเพียง 1 เม็ดด้วย ล่าสุดได้รับการยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง จากนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี โดยเมื่อเช้าถ...

19 นาทีที่แล้ว

4 views

เพิ่มเติม

ข่าวโซเชียล

ข่าวโซเชียล

‘เอกชัย’ ยื่น กมธ.ศึกษาฯ ประสาน ศธ. ชงยกเลิกเข้าแถวหน้าเสาธงเปิดเทอมนี้ เหตุอากาศร้อนจัด

วันนี้ (9 พ.ค.) ที่รัฐสภา นายเอกชัย หงส์กังวาน นักเคลื่อนไหวทางการเมือง เขายื่นหนังสือต่อนายปารมี ไวจงเจริญ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ในฐานะกรรมาธิการและที่ปรึกษาคณะกรรมาธิการ (กมธ.) ศึกษาการสภาผู้แทนราษฎร และ น.ส.พิมพ์กาญจน์ กรีติวิราปกรณ์ สส.กทม.พรรคก้าวไกล ในฐานะโฆษกกมธ.ฯ เพื่อขอให้สนับสนุนการย...

2 ชั่วโมงที่แล้ว

30 views

เพิ่มเติม

อาชญากรรม

อาชญากรรม

รวบหนุ่มลักจยย. 3 คัน อ้างหารถไปใช้ บอกคันแรกตร.ตามเจอ เลยขโมยใหม่อีก 2 คัน

วันนี้ (9 พ.ค.) ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ตำรวจชุดปราบปรามการโจรกรรมรถ สภ.หาดใหญ่ ร่วมกับตำรวจชุดสืบสวน สภ.คอหงส์ ร่วมกันสืบสวน และจับกุมตัวโจรลักรถจักรยานยนต์ที่ก่อเหตุในพื้นที่ อ.หาดใหญ่ มาอย่างโชกโชน คือ นายนันทิพัฒน์ อายุ 25 ปี โดยจับกุมตัวได้ที่หลังวัดโคกสมานคุณ เขตเทศบาลหาดใหญ่ ขณะขับรถจักรยานยนต์...

44 นาทีที่แล้ว

6 views

เพิ่มเติม

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ

ร้านกัญชาวอนนายกฯทบทวน ปมดึงกลับเป็นยาเสพติด แนะแก้กม.เพิ่มเงื่อนไขให้ผู้ประกอบการ

มีความเห็นเจ้าของร้านกัญชาและนายกสมาคมสหอุตสาหกรรมพืชกัญชงและกัญชา ถึงข้อกังวล ต่อคำสั่งการนายกฯเศรษฐา ให้กระทรวงสาธารณสุข ปรับกัญชากลับเป็นยาเสพติดประเภทที่ 5 และอนุญาตให้ใช้ได้เฉพาะในทางการแพทย์และสุขภาพเท่านั้นทีม ข่าวลงพื้นที่ สำรวจร้านจำหน่ายกัญชา ย่านบางลำภู ใกล้กับถนนข้าวสาร โดยร้านแรกจำหน่าย...

13 นาทีที่แล้ว

1 views

เพิ่มเติม

บันเทิง

บันเทิง

ดรามายังไม่จบ! “โจลี่ เหงียน” โต้กลับ “พีเค” ลั่น เป็นคนดีในชีวิตจริง ไม่ใช่แค่ในโซเชียลมีเดีย

ก่อนหน้านี้ ดีเจพีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร ได้ออกมาเปิดใจเคลียร์ถึงเรื่องนี้ในรายการ แฉข่าวเช้า วันที่ 8พ.ค. โดยมีดีเจดาด้า ร่วมทำรายการ ระบุว่า เดินทางไปสมุยตั้งแต่วันพฤหัสบดี เพื่อพักผ่อนกับพี่ชายและเพื่อนของพี่ชาย ตนนั่งกินอาหารอยู่คนเดียวก็ลงภาพเพื่อช่วยโปรโมตร้านกับที่พัก เพราะเขาเชิญมา แล้ววันต่อ...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

16 views

เพิ่มเติม

ต่างประเทศ

ต่างประเทศ

มาเลเซียมีแผนมอบ “อุรังอุตัง” เป็นของขวัญให้ประเทศที่นำเข้าน้ำมันปาล์ม คลายความกังวลผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อม

นายโจฮารี อับดุล กานี (Johari Abdul Ghani) รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรกรรมและสินค้าโภคภัณฑ์ เปิดเผยว่า มาเลเซียจะมอบอุรังอุตังให้กับประเทศคู่ค้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้นำเข้าน้ำมันปาล์มรายใหญ่ เช่น สหภาพยุโรป, อินเดีย, และจีน ภายใต้ยุทธศาสตร์ทางการทูตที่เรียกว่า “แผนการทูตอุรังอุตัง”นายโจฮารีได้ทวิตข้อค...

4 ชั่วโมงที่แล้ว

18 views

เพิ่มเติม

กีฬา

กีฬา

หนุ่ยคุยออนไลน์ EP.427 ราชันชุดขาว เข้าชิง UCL กับเสือเหลือง / ฟิออ รอดวล โอลิมเปียกอสหรือวิลล่า

หนุ่ยคุยออนไลน์ EP.427 ประจำวันที่ 9 พ.ค.2567 - สุดจริง! “เรอัลมาดริด” พลิกเฉือนหวิว “บาเยิร์น” ท้ายเกม 2-1 เข้าชิง UCL กับเสือเหลือง- ได้แก้ตัว! “ฟิออเรนติน่า” เข้าชิง “คอนเฟอเรนซ์ลีก” รอพบ “โอลิมเปียกอสหรือแอสตันวิลล่า“- เข้าชิงแล้ว! ”บีจีปทุมฯ“ ถล่ม “อุดรยูไนเต็ด” 5-0 เข้าชิง Chang FA Cup...

5 ชั่วโมงที่แล้ว

6 views

เพิ่มเติม

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์

'ยูนิเซฟ' เตือนเด็กในประเทศไทยกว่า 10 ล้านคน ต้องเผชิญกับคลื่นความร้อนถี่ขึ้น

แม้ฝนที่เริ่มตกลงมาในช่วงไม่กี่วันนี้ ในหลายจังหวัดของประเทศไทยจะช่วยบรรเทาความร้อนที่เกิดขึ้น แต่ฤดูร้อนที่ร้อนจัดได้สร้างความท้าทายให้กับเด็ก ๆ ในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ หลายพื้นที่เผชิญอุณหภูมิสูงเป็นประวัติการณ์ ซึ่งได้ส่งผลกระทบที่รุนแรงต่อชีวิตประจำวันของเด็ก ๆ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมกล...

7 ชั่วโมงที่แล้ว

21 views

เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

SALZThailand แจกหนักเป็นกอง แจกทั้งรถ แจกทั้งทอง!

#SALZThailand แจกหนักเป็นกอง แจกทั้งรถ แจกทั้งทอง! ฉลอง 40 ปี “ซอลส์ เค็มแต่ดี ทวีโชค” ลุ้นรางวัลมูลค่ากว่า 4 ล้านบาท!!!!​ฉลอง 40 ปี มันจะแจกแบบธรรมดาได้ยังไงครับทุกโค้นนน! งานนี้ซอลส์ขอแจกแบบอลัง ปังฉ่ำ ให้โชคแบบไม่ต้องรอลุ้นนาน ๆ เพราะเราแจกทุกวีค พีคทุกสัปดาห์ รวม 281 รางวัล มูลค่าทั้งสิ้น 4,429,...

7 ชั่วโมงที่แล้ว

22 views

เพิ่มเติม