ข่าวช่อง 3 ข่าวจริง ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว

ข่าวยอดนิยม

เลือกตั้งและการเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

บรรยากาศเปิดรับสมัคร สว.วันแรก 'ระบบล่ม' ทำล่าช้าเกือบทั้งประเทศ

วันนี้เป็นวันแรกของการเปิดรับสมัคร สว.ทั่วประเทศ บรรยากาศก็เป็นไปด้วยความเรียบร้อย บางแห่งก็คึกคัก บางแห่งก็ไปทางเงียบเหงา แต่ที่มีเหมือนกันเกือบทั่วประเทศ คือ ระบบล่ม ทำให้การรับสมัครเป็นไปด้วยความล่าช้าสำหรับในพื้นที่ กทม. ทีมข่าวการเมืองของเราไปสังเกตการณ์ที่ 2 จุด คือ สำนักงานเขตพญาไท ปรากฏว่าผ่...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

13 views

เพิ่มเติม

ข่าวโซเชียล

ข่าวโซเชียล

แบบใหม่แบบแซ่บ! รีสอร์ตน้ำพุร้อนในจีน เนรมิตบ่อออนเซ็นเป็น 'หม้อไฟหม่าล่า' วัตถุดิบจัดเต็ม

แบบใหม่แบบสับแบบแซ่บ! รีสอร์ตน้ำพุร้อนในจีน เนรมิตบ่อออนเซ็นให้กลายเป็นหม้อไฟหม่าล่า จำลองเป็นหม้อน้ำซุป 2 ช่อง พร้อมวัตถุดิบแบบจัดเต็ม โดยรีสอร์ตดังกล่าว คือ 'Maple Leaf Village Hot Spring Resort' ซึ่งเป็นรีสอร์ตน้ำพุร้อนระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ในเมืองฮาร์บิน ประเทศจีนในบ่อประกอบไปด้วยวัตถุดิบ ...

2 ชั่วโมงที่แล้ว

4 views

เพิ่มเติม

อาชญากรรม

อาชญากรรม

สั่งออกราชการแล้ว ผอ.โรงเรียน จ.ขอนแก่น ซื้อบริการลูกศิษย์วัย 12

สั่งออกราชการแล้ว ผอ.โรงเรียน จ.ขอนแก่น ซื้อบริการลูกศิษย์วัย 12 เขตพื้นที่เผย เร่งการสอบสวนโดยด่วน เพราะเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม สร้างความเสียชื่อให้กับทางต้นสังกัดและกระทรวงศึกษาธิการ 20 พ.ค. 67 หลังจากที่ ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ ร่วมกับมูลนิธิปวีณาฯ ทลายขบวนการค้ามนุษย์เด็กสาววัยใส จ...

2 ชั่วโมงที่แล้ว

246 views

เพิ่มเติม

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ

กสิกรไทยห่วงขึ้นค่าแรงดันราคาสินค้า-เลิกจ้างงาน แนะรัฐออกมาตรการดูแล

กสิกรไทย ห่วงขึ้นค่าแรงพ่นพิษ ดันราคาสินค้าพุ่ง เลิกจ้างงาน แนะรัฐออกมาตรการดูแลศูนย์วิจัยกสิกรไทย มองว่า แม้การปรับค่าจ้างขั้นต่ำทั่วประเทศเป็น 400 บาท เพิ่มขึ้น 16% จากค่าเฉลี่ยในระดับปัจจุบัน จะทำให้แรงงานมีรายได้เพิ่มขึ้นบ้าง แต่ก็มีความเสี่ยงที่ราคาสินค้าและบริการจะเพิ่มขึ้นตาม ส่งผลต่อเงินเฟ้อ...

41 นาทีที่แล้ว

3 views

เพิ่มเติม

บันเทิง

บันเทิง

'ไตเติ้ล ธนธัช' ศิลปินใหม่แกะกล่องจากแกรมมี่โกลด์ เปิดตัวซิงเกิลสุดเท่ “อกหักต้องมีใหม่”

“ไตเติ้ล ธนธัช” ศิลปินใหม่แกะกล่องจากแกรมมี่โกลด์ เปิดตัวด้วยซิงเกิลสุดเท่ “อกหักต้องมีใหม่”“อกหักต้องมีใหม่” ซิงเกิลเปิดตัวสุดเท่ สำหรับศิลปินใหม่แกะกล่องจากแกรมมี่โกลด์ “ไตเติ้ล ธนธัช” ที่นำเสนอเพลงน่ารักเอาใจวัยรุ่นที่ใครหลายๆ คนได้ฟังแล้วจะต้องตกหลุมรัก ด้วยคำร้องแบบเพลงสมัยใหม่ ร้องตามง่าย กับว...

9 ชั่วโมงที่แล้ว

49 views

เพิ่มเติม

ต่างประเทศ

ต่างประเทศ

สังคมญี่ปุ่นวันนี้...3 เดือนแรกของปี ผู้สูงอายุ ตายอย่างโดดเดี่ยวที่บ้าน 17,034 ราย

สำนักข่าว XINHUA รายงานว่า การสำรวจล่าสุดของสำนักงานตำรวจแห่งชาติของญี่ปุ่น (NPA) พบว่าตั้งแต่เดือนมกราคม-มีนาคม ญี่ปุ่นมีผู้สูงอายุที่อาศัยเพียงลำพังซึ่งได้เสียชีวิตลงที่บ้านจำนวน 17,034 รายการสำรวจดังกล่าวครอบคลุมผู้เสียชีวิต 60,466 ราย ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจญี่ปุ่นรับเรื่องในช่วงเวลาดังกล่าว โดยในจำ...

3 ชั่วโมงที่แล้ว

108 views

เพิ่มเติม

กีฬา

กีฬา

หนุ่ยคุยออนไลน์ EP.434 แมนซิตี้ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก สมัยที่ 4 / ลิเวอร์พูล อำลาคล็อปป์ อย่างสวยงาม

หนุ่ยคุยออนไลน์ EP.434 ประจำวันที่ 20 พ.ค.2567- ไม่มีปาฏิหาริย์! “แมนซิตี้“ เปิดรังทุบ ”เวสต์แฮม“ คว้าแชมป์ ”พรีเมียร์ลีก“ สมัยที่ 4- ทำดีที่สุดแล้ว! “อาร์เซนอล” พลิกแซง “เอฟเวอร์ตัน” 2-1 คว้ารองแชมป์- ตามฟอร์ม! “ลิเวอร์พูล” เปิดรังดับ “วูล์ฟ” 10 คน 2-0 ส่งท้ายอำลา “คล็อปป์” อย่างสวยงาม- พิธีอำลา “ค...

5 ชั่วโมงที่แล้ว

20 views

เพิ่มเติม

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ : 'Durian Papa Durian Cafe' คาเฟ่ทุเรียน สร้างความต่าง จุดขายชัดเจน

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ... Durian Papa Durian Cafe เป็นคาเฟ่เอาใจคนรักทุเรียนโดยเฉพาะ ที่ร้านมีเมนูของคาว ของหวาน เครื่องดื่ม รวมกว่า 50 เมนู เป็นเมนูที่มีทุเรียนเป็นส่วนผสมประมาณ 90% ของเมนูทั้งหมดคุณวิน ธนพร หนุ่มวิศวะการบิน เป็นเจ้าของร้าน นอกจากทำธุรกิจเปิดคาเฟ่ทุเรียนแล้ว อาชีพหลักคือ เป็...

19 พ.ค. 2567

130 views

เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ทำความดี บริจาคโลหิตวันวิสาขบูชา วันสำคัญสากลของโลก

ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ชวนพุทธศาสนิกชนทำบุญบริจาคโลหิตวันวิสาขบูชา วันสำคัญสากลของโลก วันที่ 22-24 พฤษภาคม 2567 ถวายเป็นพุทธบูชาแด่องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และสำรองโลหิตให้เพียงพอกับผู้ป่วยทั่วประเทศ ณ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย หน่วยรับบริจาคโลหิตประจำที่ 7 แห่ง และภาคบ...

3 ชั่วโมงที่แล้ว

12 views

เพิ่มเติม