ข่าวช่อง 3 ข่าวจริง ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว

ข่าวยอดนิยม

เลือกตั้งและการเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

คนการเมืองอาลัย 'บุ้ง' แห่โพสต์สะท้อนยุติธรรมไทย หวังการเปลี่ยนแปลง เห็นต่างไม่ควรติดคุก

เพจบุคคลเคลื่อนไหวต่างๆ บุ้ง เสียชีวิต องค์การนักศึกษา มธ. แสดงความเสียใจ"บุ้ง ทะลุวัง"เสียชีวิต หลายกลุ่มการเมือง รวมถึงนักการเมืองแสดงความเสียใจต่อการจากไปของ บุ้ง ทะลุวังเริ่มจาก องค์การนักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ระบุว่า ขอแสดงความเสียใจและร่วมไว้อาลัยต่อ เนติพร เ...

5 ชั่วโมงที่แล้ว

87 views

เพิ่มเติม

ข่าวโซเชียล

ข่าวโซเชียล

“หมอเหรียญทอง” แจงตบสั่งสอน-ยึดโทรศัพท์-สั่งแก้ผ้าล่อนจ้อน เด็ก 14 เหตุเจอสูบบุหรี่ในห้องสุขา

พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการ รพ.มงกุฏวัฒนะ โพสต์ชี้แจงผ่านเฟซบุ๊ก “เหรียญทอง แน่นหนา” หลังถูกแจ้งความทำร้ายเด็กวัย 14 โดยระบุว่า ได้โปรดแชร์ให้ทราบข้อเท็จจริงทั่วกันว่าเมื่อดึกคืนวันที่ 13 พ.ค.67 มีไอ้วัยรุ่นกุ๊ยมาสูบบุหรี่ในห้องสุขา แผนกผู้ป่วยนอก หรือ โอพีดี ชั้น 1 อาคาร 3 ซึ่งเป็นอาคารให...

6 ชั่วโมงที่แล้ว

1.1K views

เพิ่มเติม

อาชญากรรม

อาชญากรรม

จับเพิ่มอีก 1 แก๊งเกาหลีฆ่ายัดถัง คาประเทศเพื่อนบ้าน เตรียมส่งตัวกลับเกาหลี พร้อมจ่อออกหมายจับ 3 ผู้ต้องหา

จากกรณีคดีหนุ่มเกาหลี คือ นายโรห์ อายุ 34 ปี ถูกเพื่อนร่วมชาติฆ่าเอาร่างยัดใส่ถัง 200 ลิตร แล้วโบกปูนถ่วงน้ำที่อ่างเก็บน้ำมาบประชัน หมู่ 3 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรีนั้นล่าสุด พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผบช.น. เปิดเผยว่า คณะพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างเตรียมออกหมายจับผู้ต้องหาชายชาวเกาหลีใต้ 3 ราย...

11 ชั่วโมงที่แล้ว

187 views

เพิ่มเติม

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ

ครม.เคาะไทม์ไลน์ขึ้นค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท คาดมีผลช่วง ก.ย.-ต.ค. นี้

การประชุมคณะกรรมการค่าจ้าง (ไตรภาคี) ยังไม่ได้ข้อยุติ ล่าสุด มีการเปิดไทม์ไลน์การขึ้นค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท ที่ กระทรวงแรงงานและคณะกรรมการค่าจ้างได้ดำเนินการ และเสนอ ครม.รับทราบแล้วในวันนี้โดยช่วงเดือนเมษายน-มิถุนายน ได้มีหารสำรวจค่าใช้จ่ายที่จำเป็นของแรงงานทั่วไปแรกเข้าทำงานปี 2567เดือนพฤษภาคม มีการ...

5 ชั่วโมงที่แล้ว

42 views

เพิ่มเติม

บันเทิง

บันเทิง

'นุนิว' ปล่อยซิงเกิลใหม่จี๊ดใจคนเศร้า “ขึ้นใจ (Unforgettable)” คนลืมความหลังไม่ได้ ต้องฟัง!

“นุนิว ชวรินทร์” ปล่อยซิงเกิลใหม่จี๊ดใจคนเศร้า “ขึ้นใจ (Unforgettable)” สำหรับคนที่ลืมความหลังไม่ได้ ต้องฟัง!ด้วยเสียงที่มีเสน่ห์ชวนสะกดใจ ไม่ว่าจะเป็นแนวเพลงสไตล์ไหนศิลปินเจ้าของฉายา “ลูกชายแห่งชาติ” อย่าง “นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์”  ก็ทำถึงทั้งหมด ล่าสุดกับซิงเกิลที่ 3 ภายใต้ค่าย DMD MUSIC (...

14 ชั่วโมงที่แล้ว

145 views

เพิ่มเติม

ต่างประเทศ

ต่างประเทศ

รายการ "รอบโลก มีเรื่อง" พายุสุริยะกระหน่ำแรงในรอบ 20 ปี คนแห่ชมแสงเหนือ ตระการตา Ep.157

รายการ "รอบโลก มีเรื่อง" พายุสุริยะกระหน่ำแรงในรอบ 20 ปี คนแห่ชมแสงเหนือ ตระการตา Ep.157วันที่ 14 พฤษภาคม 2567- ทั่วโลกแห่ชม “แสงเหนือ” หลังเกิดพายุสุริยะรุนแรงในรอบกว่า 20 ปี- จับตาวิกฤตมนุษยธรรมเมืองราฟาห์- ตุรกีเปลี่ยนโบสถ์โบราณให้เป็นมัสยิด- มาเลเซียจ่อมอบ “อุรังอุตัง” ให้ประเทศที่นำเข้า...

7 ชั่วโมงที่แล้ว

11 views

เพิ่มเติม

กีฬา

กีฬา

ปิดฉาก 3 ปี 'แมนฯ ยูไนเต็ด' คอนเฟิร์ม 'วาราน' อำลาทีมหลังจบซีซั่นนี้

วันที่ 14 พ.ค.2567 สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแถลงผ่านเว็บไซต์สโมสรว่า ราฟาเอล วาราน กองหลัง วัย 31 ปี จะไม่ต่อสัญญากับทีมและเตรียมที่จะย้ายออกจากสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้สำหรับ วาราน ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2021 โดยลงเล่นให้  ปีศาจ...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

24 views

เพิ่มเติม

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ : 'ร้านตวงสุข ข้าวหมูแดงหมูกรอบ' ใส่ใจคุณภาพ โดนใจลูกค้า

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ... ตลาดนัดหลังกระทรวงการคลัง เปิดขายทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ ตั้งแต่ 6 โมงเช้าจนถึงช่วงบ่าย ของขายเยอะ ทั้งของกินของใช้แต่ที่สะดุดตา จนต้องเข้าไปลองชิม คือร้าน 'ร้านตวงสุข ข้าวหมูแดงหมูกรอบ' ที่คนแถวนี้บอกว่าอร่อย ช่วงเที่ยงของทุกวันลูกค้าต้องต่อคิวซื้อกันเลย แต่วัน...

12 พ.ค. 2567

71 views

เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ชวนร่วมกิจกรรม ‘เที่ยวฟิน in ภาคกลาง’ ลุ้นรับเสื้อยืดสุดเก๋ อัตลักษณ์ประจำจังหวัด วันนี้-30 มิ.ย.67

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยจับมือ McJEANS ชวนเที่ยว 17 จังหวัดภาคกลาง “เที่ยวฟิน In ภาคกลาง” เมื่อคุณผู้ชมไปท่องเที่ยว 17 จังหวัดภาคกลาง ที่ค้างแรมอย่างน้อย 1 คืน สามารถนำใบเสร็จค่าที่พัก-อาหาร ค่าสินค้าของที่ระลึก หรือค่ากิจกรรมท่องเที่ยวต่างๆ และรูปถ่ายที่ไปเที่ยว แชร์ลงโซเชียลมีเดียพร้อมติดแฮชแท็ก...

15 ชั่วโมงที่แล้ว

11 views

เพิ่มเติม