ข่าวช่อง 3 ข่าวจริง ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว

สังคม

สลด เด็ก ม.3 คลอดลูกเองในห้องน้ำ ตาเลี้ยงวัย 60 สารภาพขืนใจหลาน 6 ปี อ้างอยากมีลูกเป็นของตัวเอง

ตาเลี้ยงรับสารภาพขืนใจหลานเมีย ตั้งแต่ ป.4 จนถึง ม.3 หลังเด็กแอบคลอดลูกเองในห้องน้ำ ตาอ้างอยากมีลูกเป็นของตัวเอง เพราะยายแก่แล้ว ฉวยโอกาสมีสัมพันธ์ตอนไปเลี้ยงวัวกับหลานตามลำพัง ตอนเด็กอายุแค่ 10 ขวบ อ้างเด็กสมยอม หลังเรื่องแดงเครียดวางแผนผูกคอตายหนีความผิด แต่ใจไม่เด็ด ไม่กล้าลงมือกรณีเกิดเหตุนักเรี...

5 เม.ย. 2567

5.2K views

ข่าวยอดนิยม

เลือกตั้งและการเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

โปรดเกล้าฯ ครม.เศรษฐา 1/1 เป็นไปตามคาดการณ์ นายกฯ ไม่นั่งควบรมว.คลัง-กลาโหม

ก่อนการลาออกของนายปานปรีย์ ก็ได้มีการประกาศชื่อของรัฐมนใหม่ ในราชกิจจานุเบกษา โดย รายชื่อ ครม.เศรษฐา 1/1 ส่วนใหญ่เป็นไปตามที่มีการคาดการณ์ไว้ และที่สำคัญนายกรัฐมนตรี ไม่ได้นั่งควบตำแหน่งรัฐมนตรีคลังหรือรัฐมนตรีกลาโหมตามที่มีกระแสข่าวก่อนหน้านี้วันนี้ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ พระบรมราชโองการโปรดเกล้าโป...

2 ชั่วโมงที่แล้ว

14 views

เพิ่มเติม

ข่าวโซเชียล

ข่าวโซเชียล

ชาวเน็ตอึ้ง! แบบนี้ได้หรอ เสาไฟส่องสว่างริมแสนแสบ วางบนน็อต 3 ตัว

แบบนี้ได้หรอชาวเน็ตอึ้งหนัก เจอเสาไฟส่องสว่างริมแสนแสบ วางบนน็อต 3 ฝั่งมีผู้ใช้ติ๊กต๊อกรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปเสาไฟส่องสว่างริมแสนแสบ ขณะที่ไปวิ่งออกกำลังกาย พบใช้น็อตยึดตรงฐานแค่ 3 ตัวโดยระบุข้อความในคลิปว่า "ปกติเค้าทำกันแบบนี้เหรอ เสาไฟส่องสว่างริมแสนแสบ" และได้ระบุแคปชันว่า "พอดีไปวิ่ง...

6 ชั่วโมงที่แล้ว

89 views

เพิ่มเติม

อาชญากรรม

อาชญากรรม

กับพระก็ไม่เว้น! ชายหลอนยา ฉุนขอเงินไม่ได้ กระทืบหลวงปู่วัย 85 เจ็บสาหัส

กับพระก็ไม่เว้น! ชายหลอนยา ฉุนขอเงินไม่ได้ กระทืบหลวงปู่วัย 85 เจ็บสาหัส หลานสาวหลวงปู่เผย เคยมาก่อกวนหลายครั้ง ทั้งหนังสติ๊ก ปาขี้ควาย-ก้อนหินใส่กุฏิวันที่ 28 เม.ย.67 พระอภิชาต อภิปุญโญ อายุ 66 ปี พระลูกวัด แสงอุทัยศิริพัฒนารามพร้อมชาวบ้านช่วยกันนำร่างหลวงปู่ประสงค์ ทีฆายุโก อายุ 85 ปี เจ้าอาวาสวัด...

4 ชั่วโมงที่แล้ว

75 views

เพิ่มเติม

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ

'ไทย' ผงาดติด Top 2 จุดหมายปลายทาง 'นักท่องเที่ยวญี่ปุ่น' แซง 'ไต้หวัน-อเมริกา-เวียดนาม'

'ไทย' ติดท็อป 2 จุดหมายปลายทางนักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่น แซง 'ไต้หวัน-อเมริกา-เวียดนาม' อโกด้า เผย นักท่องเที่ยวเข้าไทยปี 2567 เพิ่มขึ้น 60%บริษัท อโกด้า (Agoda) เปิดเผยข้อมูลการค้นหาการท่องเที่ยวช่วงวันหยุดสัปดาห์โกลเดนวีค (Golden Week) ของญี่ปุ่น ซึ่งในปีนี้ตรงกับวันที่ 29 เมษายน ถึง ...

8 ชั่วโมงที่แล้ว

123 views

เพิ่มเติม

บันเทิง

บันเทิง

“เบลล่า” ทำบุญใหญ่บูรณปฏิสังขรณ์ภูเขาทอง นักธุรกิจหมื่นล้าน “วิล ชวิณ” พาครอบครัวร่วมบุญด้วย

นางเอกสายบุญ “เบลล่า-ราณี แคมเปญ” พร้อม “คุณแม่ปราณี” เดินทางมาร่วมงานบุญมหากุศล ทำบุญใหญ่ บูรณปฏิสังขรณ์องค์พระเจดีย์พระบรมบรรพต (ภูเขาทอง) วัดสระเกศ ราชวรมหาวิหาร ณ พระอุโบสถ วัดสระเกศ ราชวรมหาวิหารโดยมีคนใกล้ชิดทั้งในและนอกวงการมาร่วมบุญในครั้งนี้ด้วย รวมถึงการปรากฏตัวของ นักธุรกิจหมื่นล้านมายาทต...

5 ชั่วโมงที่แล้ว

987 views

เพิ่มเติม

ต่างประเทศ

ต่างประเทศ

นาทีพายุทอร์นาโดถล่มเมืองกว่างโจว เสียชีวิต 5 เจ็บกว่า 33 คน อาคารโรงงานเสียหายเพียบ

สำนักข่าวซินหัวรายงานว่า พายุที่เกิดขึ้นสร้างความเสียหายให้กับอาคารโรงงานอย่างน้อย 141 หลัง แต่ไม่มีบ้านเรือนของประชาชนพังถล่ม-สถานีตรวจวัดสภาพอากาศในท้องถิ่น ที่อยู่ห่างจากหมู่บ้านจงลั่วถันที่ถูกทอร์นาโดถล่ม ประมาณ 2.8 กิโลเมตร สามารถวัดความเร็วลมกระโชกได้สูงสุด 20.6 เมตรต่อวินาที ขณะที่สำนักงานอุต...

7 ชั่วโมงที่แล้ว

363 views

เพิ่มเติม

กีฬา

กีฬา

ไปไม่ถึงฝัน! 'ฟุตซอลไทย' พ่าย 'อิหร่าน' 1-4 คว้ารองแชมป์เอเชีย สมัยที่ 3

ฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย รอบชิงชนะเลิศ ค่ำวันนี้ ทีมโต๊ะเล็กไทย เจ้าภาพ แพ้ อิหร่าน 1-4 แต่ก็คว้าสิทธิ์ไปแข่งขันฟุตซอลโลก เป็นสมัยที่ 7 ติดต่อกัน...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

21 views

เพิ่มเติม

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ : บะหมี่ป๊อกป๊อกลุงแก้ว ขวัญใจลาดพร้าววังหิน

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ... ลุงแก้วกับป้าเจี๊ยบ เล่าให้ฟังว่า ขายก๋วยเตี๋ยวลักษณะบะหมี่ป๊อก ๆ แบบนี้มากว่า 30 ปีแล้ว แรกเริ่มขายย่านโชคชัย 4 ต่อมาย้ายมาขายที่ปัจจุบัน คือ ริมถนนปากซอยลาดพร้าววังหิน 43 ได้ประมาณ 20 ปีจุดเริ่มต้นการขาย เริ่มจากป้าเจี๊ยบเคยเป็นลูกจ้างร้านบะหมี่ จึงได้วิชาการทำมาพอ...

17 ชั่วโมงที่แล้ว

44 views

เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

แสนสิริ เปิดตัวคอนโดฯใหม่ 'SHUSH Ratchathewi' ตอบโจทย์การใช้ชีวิต บนทำเลราชเทวี ใจกลางกรุงเทพฯ

แสนสิริ เปิดตัวคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ ‘ชูช์ ราชเทวี’ ราคาเริ่มต้น 8.99 ล้านบาท บนทำเลราชเทวี ใจกลางกรุงเทพฯ ตอบทุกเป้าหมายในการใช้ชีวิตเพียง 1 สถานีจากสยาม ศูนย์กลางไลฟ์สไตล์ของคนกรุงเทพฯ และสถานศึกษาชั้นนำ ไม่กี่ก้าวจาก BTS ราชเทวี และ BTS พญาไท รถไฟฟ้าสายสีเขียว เชื่อมต่อทุกโอกาส ทุกการใช้ชีวิตได...

27 เม.ย. 2567

19 views

เพิ่มเติม