ข่าวช่อง 3 ข่าวจริง ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว

ข่าวยอดนิยม

เลือกตั้งและการเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

นายกฯ กราบนมัสการพระพรหมมงคลวัชราจารย์ เผยเป็นนายกฯองไม่นั่งแค่ห้องแอร์ ลุยฟังปัญหาทั่วประเทศ

เมื่อเวลา 14.00 น. นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและคณะเดินทางมายังวัดศรีสุริยวงศารามวรวิหาร ตำบลหน้าเมืองอำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี กราบพระประธานในพระอุโอสถ ก่อนที่ครูพระครูวรกิจโกศล ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดฯจะเล่าประวัติและนำเยี่ยมชมความสวยงามภายในพระอุโอสถจากนั้นไปกราบนมัสการพระพรหมมงคลวัชราจารย์ (พระอน...

12 พ.ค. 2567

53 views

เพิ่มเติม

ข่าวโซเชียล

ข่าวโซเชียล

เจ้าของร้านของมือสอง ขายชุดนักเรียน ตัวละ 50 บาท ช่วยแบ่งเบาภาระผู้ปกครอง

จากกรณีโลกออไลน์โพสต์ผ่านโชเซียลว่ามีชุดนักเรียนตั้งแต่ อนุบาล ถึง ม.6 ขายตัวละ 50 บาทค่ะ ร้านเปิด10.00 -20.00น. พิกัดตลาดบัวทองเยื้องไทยวัสดุบางบัวทอง เข้ามาทางเข้าตลาดไม่เกิน 100 เมตร ร้านอยู่ขวามือค่ะวันนี้ (12 พ.ค.) เมื่อเวลา 11.30 น. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบตลาดบางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุร...

12 พ.ค. 2567

42 views

เพิ่มเติม

อาชญากรรม

อาชญากรรม

กำนันคนดังเมืองคอน ถูกยิงดับ หลังทะเลาะเจ้าของบ้านเช่า ก่อนชักปืนขู่ แต่ถูกแย่งได้

วันนี้ (12 พ.ค.) เมื่อเวลา 15.30 น.ตำรวจ สภ.หัวไทร จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุยิงกันตายที่ห้องแถว ริมถนน ตรงข้ามตรงข้ามที่ทำการ อบต.หัวไทร ท้องที่หมู่ 10 ต.หัวไทร อ.หัวไทร จึงรายงานผุ้บังคับบัญชาทราบแล้วพร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวน ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรโรงพยาบาลหัวไทร และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชา...

12 พ.ค. 2567

489 views

เพิ่มเติม

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ

ขึ้นค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท นิด้าโพลถาม ประชาชนคุ้มกับค่าแกงหรือไม่

(12 พ.ค.) ศูนย์สำรวจความคิดเห็น “นิด้าโพล” สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) เปิดเผยผลการสำรวจของประชาชน เรื่อง “ค่าแรงขึ้น…คุ้มมั๊ย กับ ค่าแกง?” ทำการสำรวจระหว่างวันที่ 3-7 พฤษภาคม 2567 จากประชาชนที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป กระจายทุกภูมิภาค ระดับการศึกษา อาชีพ และรายได้ ทั่วประเทศ รวมทั้งสิ้น จำนวน 1,...

12 พ.ค. 2567

89 views

เพิ่มเติม

บันเทิง

บันเทิง

'เจมส์ เรืองศักดิ์' โพสต์รูปครอบครัว ยืนกินทุเรียนแก้มตุ่ย หลังโดนห้ามโหลดขึ้นเครื่อง

นักร้องหนุ่มยุค 90 เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ ได้โพสต์ภาพรูปครอบครัวขณะยืนกินทุเรียน พร้อมระบุข้อความว่า"ครอบครัวฉัน เมื่อเจ้าหน้าที่สนามบินบอกว่าเอาทุเรียนโหลดขึ้นเครื่องไม่ได้"ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีเหล่าคนในวงการบันเทิง และเหล่าแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมา...

12 พ.ค. 2567

9.7K views

เพิ่มเติม

ต่างประเทศ

ต่างประเทศ

สุดปัง! อาหารไทย 4 เมนู ติดอันดับ 'สลัด' ที่ดีที่สุดในโลกปี 2024

สำหรับการจัดอันดับ “สลัด” ที่ดีที่สุดในโลกประจำปี 2024 ของทาง TasteAtlas อาหารไทยมีเมนูติดอันดับมากกว่า 4 เมนู ได้แก่ ส้มตำ ตำไข่เค็ม พล่ากุ้งและยำวุ้นเส้นส้มตำ (Som tam)” สามารถคว้าอันดับที่ 11 โดยเว็บไซต์อธิบายว่า ส้มตำส่วนใหญ่เกี่ยวข้องกับภาคอีสานของไทย แม้จะมีการระบุว่าเคยปรากฏครั้งแรกในลาวก็ตาม...

12 พ.ค. 2567

140 views

เพิ่มเติม

กีฬา

กีฬา

สถิติที่ไม่น่าจดจำ! 'เชฟฯ ยูไนเต็ด' เสีย 100 ประตู มากสุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด สร้างประวัติศาสตร์เป็นทีมแรกที่เสียเกิน 100 ประตูต่อ 1 ฤดูกาล ซึ่งเป็นการเสียประตูมากที่สุดตั้งแต่ก่อตั้งพรีเมียร์ลีกมาโดยพรีเมียร์ลีกนัดที่ 37 ที่ลงทำการแข่งขันไปเมื่อวันที่ 11 พ.ค.ที่ผ่านมา คู่ระหว่าง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ที่ตกชั้นไปแล้วบุกไปแพ้ เอฟเวอร์ตัน  0-1 ซึ่งความพ่ายแพ้ในเกม...

12 พ.ค. 2567

33 views

เพิ่มเติม

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ : 'ร้านตวงสุข ข้าวหมูแดงหมูกรอบ' ใส่ใจคุณภาพ โดนใจลูกค้า

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ... ตลาดนัดหลังกระทรวงการคลัง เปิดขายทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ ตั้งแต่ 6 โมงเช้าจนถึงช่วงบ่าย ของขายเยอะ ทั้งของกินของใช้แต่ที่สะดุดตา จนต้องเข้าไปลองชิม คือร้าน 'ร้านตวงสุข ข้าวหมูแดงหมูกรอบ' ที่คนแถวนี้บอกว่าอร่อย ช่วงเที่ยงของทุกวันลูกค้าต้องต่อคิวซื้อกันเลย แต่วัน...

12 พ.ค. 2567

59 views

เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

เปิดแคมเปญ 'Brand's Brain Camp' บูสต์สมองเด็กไทย สู่โลก AI ไร้ขีดจำกัด

เปิดแคมเปญ "Brand's Brain Camp บูสต์สมองเด็กไทย สู่โลก AI ไร้ขีดจำกัด" โดยร่วมมือกับ สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (ดีป้า)ปีนี้ยกระดับแคมเปญพร้อมรับโลกดิจิทัลเอไอจากโครงการแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ ที่จัดต่อเนื่องมากว่า 31 ปี เพื่อสนับสนุน  ส่งเสริมทักษะและศักยภาพให้เยาวชนก้าวเข้าสู่โลกดิจิท...

11 พ.ค. 2567

2 views

เพิ่มเติม