ข่าวช่อง 3 ข่าวจริง ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว

ข่าวยอดนิยม

เลือกตั้งและการเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

นายก​ฯ​ ลงพื้นที่บุรีสุดท้าย​ ก่อนประชุม ครม.สัญจร​เพชรบุรี ร่วมปลูกป่าชายเลนกับชาวบ้าน

เมี่อเวลา 10.40 น. นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย นายจักรพงษ์ แสงมณี รัฐมนตรีประจำสำนักงานนายกรัฐมนตรี , นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ลงพื้นที่ตรวจการกลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง 2 (ประจวบคีรีขันธ์ เพชรบุรี สมุทรสงคราม และสมุทรสาคร) ก่อนเป็นประธานประชุม ครม.สัญจร ครั้งที...

31 นาทีที่แล้ว

4 views

เพิ่มเติม

ข่าวโซเชียล

ข่าวโซเชียล

ความทุกข์เด็กสายวิทย์ เพจดังเผยแชท ผู้ปกครองหวังลูกเป็นหมอ ครูต้องวิงวอนรู้เด็กไม่อยากเป็น

ความฝันของใคร? เพจดังเผยแชท ผู้ปกครองเด็กสายวิทย์ หวังให้ลูกได้เป็นหมอ ครูแนะแนวต้องวิงวอนเพราะรู้ว่าเด็กมีความฝันอยากเป็นอะไร บางรายไม่ได้อยากเป็นหมออย่างที่พ่อแม่คาดหวังกลายเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์ หลังจากที่เฟซบุ๊กเพจ เรื่องเล่าจากโรงพยาบาล ได้เผยแพร่เรื่องราวของนักเรียนในโรงเรียนแห่งหนึ่งที่เรี...

3 ชั่วโมงที่แล้ว

119 views

เพิ่มเติม

อาชญากรรม

อาชญากรรม

"ทนายอนันต์ชัย-แพรรี่" นำทีมฟ้องเอาผิด "น้องไนซ์ เชื่อมจิต" ข้อหาผิด พ.ร.บ.คอมพ์

ที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ทนายอนันต์ชัย ไชยเดช ประธานมูลนิธิทนายกองทัพธรรม นำทีมผนึกกำลังนายไพรวัลย์ วรรณบุตร , นายแทนคุณ จิตต์อิสระ และคุณต้นอ้อ มูลนิธิเป็นหนึ่ง ตัวแทนผู้เสียหาย เข้าแจ้งความดำเนินคดีเอาผิดกับน้องไนซ์ เชื่อมจิต และพวกรวม 9 คน ทั้งสำนักเชื่อมจิตและแอดมิน ที่ดูแลเ...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

221 views

เพิ่มเติม

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ

ราคาน้ำมันโลกลดลงต่อเนื่อง หลังจากเฟดบ่งชี้ว่า อัตราดอกเบี้ยมีแนวโน้มที่จะยังคงอยู่ที่ระดับสูงอีกนาน

ราคาน้ำมันดิบเวสต์เท็กซัส (WTI) ตลาดนิวยอร์กปิดลบในวันศุกร์ (10 พ.ค.) ลดลง 1 ดอลลาร์ หรือ 1.3% ปิดที่ 78.26 ดอลลาร์/บาร์เรล แต่เพิ่มขึ้น 0.2% ในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมาล่าสุดเมื่อเวลา 08.00 น. ตามเวลาไทย ลดลงอีก 0.23 ดอลล์ ลงมาอยู่ที่ 78.03 ดอลล่าร์สหรัฐต่อบาเรล หลังจากเจ้าหน้าที่ธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) บ่...

5 ชั่วโมงที่แล้ว

178 views

เพิ่มเติม

บันเทิง

บันเทิง

'เจมส์ เรืองศักดิ์' โพสต์รูปครอบครัว ยืนกินทุเรียนแก้มตุ่ย หลังโดนห้ามโหลดขึ้นเครื่อง

นักร้องหนุ่มยุค 90 เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ ได้โพสต์ภาพรูปครอบครัวขณะยืนกินทุเรียน พร้อมระบุข้อความว่า"ครอบครัวฉัน เมื่อเจ้าหน้าที่สนามบินบอกว่าเอาทุเรียนโหลดขึ้นเครื่องไม่ได้"ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีเหล่าคนในวงการบันเทิง และเหล่าแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมา...

12 พ.ค. 2567

10.2K views

เพิ่มเติม

ต่างประเทศ

ต่างประเทศ

เพื่อความมั่นคงของชาติ! จีนออกกฎหมายใหม่ ให้ตำรวจสามารถเรียกทุกคนมาตรวจมือถือได้

สำนักข่าว Radio Free Asia ได้รายงานว่า กฎใหม่ของจีน ได้ให้อำนาจตำรวจรักษาความปลอดภัยของจีนอย่างกว้างขวาง โดยสามารถตรวจสอบอุปกรณ์ของประชาชนได้ ไม่ว่าจะเป็นชาวจีน หรือนักท่องเที่ยวตำรวจความมั่นคงแห่งรัฐของจีนจะได้รับอำนาจอย่างกว้างขวางในการค้นหาอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ รวมถึงสมาร์ทโฟนและแล็ปท็อป ตั้งแต่ว...

5 ชั่วโมงที่แล้ว

7 views

เพิ่มเติม

กีฬา

กีฬา

สุดปั่น! 'โนเล่' สวมหมวกกันน็อกแจกลายเซ็น หลังแฟนคลับทำแก้วน้ำตกใส่หัวจนตัวทรุด

จากกรณี เกิดอุบัติเหตุในการแข่งขันเทนนิส อิตาเลียน โอเพ่น ที่ประเทศอิตาลี โดยหลังจบการแข่งขันรอบสอง ซึ่ง โนวัก โยโควิช หรือโนเล่ เอาชนะ โกร็องแต็ง มูเตอต์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งเขาเดินออกจากสนาม ก่อนหยุดแจกลายเซ็นให้แฟน ๆ ที่ยื่นของให้เซ็นจากบนอัฒจันทร์ จังหวะหนึ่ง ขวดน้ำเก็บความเย็นของแฟนเทนนิ...

7 ชั่วโมงที่แล้ว

0 views

เพิ่มเติม

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ : 'ร้านตวงสุข ข้าวหมูแดงหมูกรอบ' ใส่ใจคุณภาพ โดนใจลูกค้า

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ... ตลาดนัดหลังกระทรวงการคลัง เปิดขายทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ ตั้งแต่ 6 โมงเช้าจนถึงช่วงบ่าย ของขายเยอะ ทั้งของกินของใช้แต่ที่สะดุดตา จนต้องเข้าไปลองชิม คือร้าน 'ร้านตวงสุข ข้าวหมูแดงหมูกรอบ' ที่คนแถวนี้บอกว่าอร่อย ช่วงเที่ยงของทุกวันลูกค้าต้องต่อคิวซื้อกันเลย แต่วัน...

12 พ.ค. 2567

63 views

เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

“มาม่าโอเค” เสิร์ฟความพรีเมียม 2 รสชาติใหม่ พะแนงเนื้อ - ทาโกะยากิ มาพร้อมพรีเซนเตอร์ล่าสุด “อิ้งค์-วรันธร เปานิล”

นายเพชร พะเนียงเวทย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป “มาม่า” เปิดเผยว่า มาม่าโอเค (MAMA OK) บะหมี่แห้งกึ่งสำเร็จรูปออเรียนทัลคิตเชน ยังคงเดินหน้าสร้างสรรค์รสชาติใหม่ ๆ เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้ส่ง 2 รสชาติใหม่ ...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

7 views

เพิ่มเติม