ข่าวช่อง 3 ข่าวจริง ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว

ข่าวยอดนิยม

เลือกตั้งและการเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

นายกฯ เยือนโรงงานโอ่งของขึ้นชื่อราชบุรี โชว์ฝีมือติดเกล็ดมังกร

เวลา 15.00 น. (12 พ.ค.) นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่จังหวัด ราชบุรี ต่อเนื่องเป็นจุดที่ 3 โดยมาเยี่ยมชมและหารือการส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองรอง ณ โรงโอ่งรัตนโกสินทร์ 1 ตำบลโคกหม้อ อำเภอเมืองราชบุรี จังหวัดราชบุรี โดยมี สส.พื้นที่จากพรรครวมไทยสร้างชาติ ยังคงติดตามภารกิจนายกรัฐมนตรีตลอดทั้ง...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

28 views

เพิ่มเติม

ข่าวโซเชียล

ข่าวโซเชียล

เจ้าของร้านของมือสอง ขายชุดนักเรียน ตัวละ 50 บาท ช่วยแบ่งเบาภาระผู้ปกครอง

จากกรณีโลกออไลน์โพสต์ผ่านโชเซียลว่ามีชุดนักเรียนตั้งแต่ อนุบาล ถึง ม.6 ขายตัวละ 50 บาทค่ะ ร้านเปิด10.00 -20.00น. พิกัดตลาดบัวทองเยื้องไทยวัสดุบางบัวทอง เข้ามาทางเข้าตลาดไม่เกิน 100 เมตร ร้านอยู่ขวามือค่ะวันนี้ (12 พ.ค.) เมื่อเวลา 11.30 น. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบตลาดบางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุร...

3 ชั่วโมงที่แล้ว

27 views

เพิ่มเติม

อาชญากรรม

อาชญากรรม

พ่อค้ายาหัวหมอ เอาไอซ์แปะในร้านสะดวกซื้อ ให้ลูกค้ามารับ หวังตบตาตำรวจ

วันนี้ (12 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงาน ได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.อ.อดิเรก ทองแกมแก้ว ผกก.สภ.บางแก้ว ว่าตำรวจฝ่ายสืบสวนภายใต้การอำนวยการของตนเอง ซึ่งกำชับระดมกวาดล้างจับกุมยาเสพติดในพื้นที่ ซึ่งช่วงค่ำคืนของวันที่ 9 พ.ค.67 ที่ผ่านมา ฝ่ายสืบสวน นำโดย พ.ต.ท.ชาญวุฒิ เทียมมงคล รอง ผกก.สภ.บางแก้ว พ.ต.ท.วสันต์ ว...

2 ชั่วโมงที่แล้ว

305 views

เพิ่มเติม

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ

ขึ้นค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท นิด้าโพลถาม ประชาชนคุ้มกับค่าแกงหรือไม่

(12 พ.ค.) ศูนย์สำรวจความคิดเห็น “นิด้าโพล” สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) เปิดเผยผลการสำรวจของประชาชน เรื่อง “ค่าแรงขึ้น…คุ้มมั๊ย กับ ค่าแกง?” ทำการสำรวจระหว่างวันที่ 3-7 พฤษภาคม 2567 จากประชาชนที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป กระจายทุกภูมิภาค ระดับการศึกษา อาชีพ และรายได้ ทั่วประเทศ รวมทั้งสิ้น จำนวน 1,...

6 ชั่วโมงที่แล้ว

73 views

เพิ่มเติม

บันเทิง

บันเทิง

'เจมส์ เรืองศักดิ์' โพสต์รูปครอบครัว ยืนกินทุเรียนแก้มตุ่ย หลังโดนห้ามโหลดขึ้นเครื่อง

นักร้องหนุ่มยุค 90 เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ ได้โพสต์ภาพรูปครอบครัวขณะยืนกินทุเรียน พร้อมระบุข้อความว่า"ครอบครัวฉัน เมื่อเจ้าหน้าที่สนามบินบอกว่าเอาทุเรียนโหลดขึ้นเครื่องไม่ได้"ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีเหล่าคนในวงการบันเทิง และเหล่าแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมา...

4 ชั่วโมงที่แล้ว

1.9K views

เพิ่มเติม

ต่างประเทศ

ต่างประเทศ

สุดปัง! อาหารไทย 4 เมนู ติดอันดับ 'สลัด' ที่ดีที่สุดในโลกปี 2024

สำหรับการจัดอันดับ “สลัด” ที่ดีที่สุดในโลกประจำปี 2024 ของทาง TasteAtlas อาหารไทยมีเมนูติดอันดับมากกว่า 4 เมนู ได้แก่ ส้มตำ ตำไข่เค็ม พล่ากุ้งและยำวุ้นเส้นส้มตำ (Som tam)” สามารถคว้าอันดับที่ 11 โดยเว็บไซต์อธิบายว่า ส้มตำส่วนใหญ่เกี่ยวข้องกับภาคอีสานของไทย แม้จะมีการระบุว่าเคยปรากฏครั้งแรกในลาวก็ตาม...

4 ชั่วโมงที่แล้ว

122 views

เพิ่มเติม

กีฬา

กีฬา

'ลิเวอร์พูล' หมดลุ้นแชมป์ลีก อย่างเป็นทางการแล้ว หลัง แมนฯซิตี้ ชนะ ฟูแล่ม ช่วงหัวค่ำ

พรีเมียร์ลีกคู่หัวค่ำของวันที่ 11 พ.ค.67 เป็นการพบกันระหว่าง ฟูแล่ม เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผลปรากฏว่า เป็นทีมเยือน เรือใบสีฟ้า ไล่ถล่มเจ้าบ้าน ไปขาดลอย 0-4  โดยได้ประตูจาก ยอสโก้ กวาร์ดิโอล (0-1,0-3 น.13,71) ฟิล โฟเด้น (0-2 น.59) ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ (0-4 จุดโทษ น.90+7)จากผลการแ...

11 พ.ค. 2567

101 views

เพิ่มเติม

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ : 'ร้านตวงสุข ข้าวหมูแดงหมูกรอบ' ใส่ใจคุณภาพ โดนใจลูกค้า

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ... ตลาดนัดหลังกระทรวงการคลัง เปิดขายทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ ตั้งแต่ 6 โมงเช้าจนถึงช่วงบ่าย ของขายเยอะ ทั้งของกินของใช้แต่ที่สะดุดตา จนต้องเข้าไปลองชิม คือร้าน 'ร้านตวงสุข ข้าวหมูแดงหมูกรอบ' ที่คนแถวนี้บอกว่าอร่อย ช่วงเที่ยงของทุกวันลูกค้าต้องต่อคิวซื้อกันเลย แต่วัน...

11 ชั่วโมงที่แล้ว

55 views

เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

เปิดแคมเปญ 'Brand's Brain Camp' บูสต์สมองเด็กไทย สู่โลก AI ไร้ขีดจำกัด

เปิดแคมเปญ "Brand's Brain Camp บูสต์สมองเด็กไทย สู่โลก AI ไร้ขีดจำกัด" โดยร่วมมือกับ สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (ดีป้า)ปีนี้ยกระดับแคมเปญพร้อมรับโลกดิจิทัลเอไอจากโครงการแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ ที่จัดต่อเนื่องมากว่า 31 ปี เพื่อสนับสนุน  ส่งเสริมทักษะและศักยภาพให้เยาวชนก้าวเข้าสู่โลกดิจิท...

11 พ.ค. 2567

2 views

เพิ่มเติม