ข่าวช่อง 3 ข่าวจริง ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว

ข่าวยอดนิยม

เลือกตั้งและการเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

'พิชิต' ปัดชิงลาออก หลัง 40 สว.ชงสอบคุณสมบัติ ลั่น "ผมก็ทำงานอยู่เนี่ย"

กรณี 40 สว.เข้าชื่อร้องศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยความเป็นรัฐมนตรีของนายกฯ เศรษฐา และรัฐมนตรีพิชิต ชื่นบาน วันนี้ มีกระแสข่าวว่า คุณพิชิต อาจจะชิงลาออกก่อนศาลรัฐธรรมนูญพิจารณา ล่าสุด คุณพิชิต ยืนยัน ยังทำงานอยู่ ขอเน้นงานเป็นตัวตั้งนายพิชิต ชื่นบาน รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์สั้น ๆ ระหว่างไ...

20 พ.ค. 2567

22 views

เพิ่มเติม

ข่าวโซเชียล

ข่าวโซเชียล

เพจมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ประกาศตามหานกยูง เพื่อพาน้องกลับคืนสวนสัตว์

เพจมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ประกาศตามหานกยูง หลังนกยูงหายตัวไปวันนี้(20 พ.ค.67) เพจ 'มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ Chiang Mai University' ได้โพสต์รูปนกยูง พร้อมแคปชัน "ประกาศ ตามน้องกลับบ้าน หากลูกช้างท่านใดพบเห็นนกยูง บริเวณมหาวิทยาลัยเชียงใหม่กรุณาโทรแจ้ง 053-941191 (รปภ.มช.) เพื่อพาน้องกลับสวนสัตว...

20 พ.ค. 2567

32 views

เพิ่มเติม

อาชญากรรม

อาชญากรรม

สั่งออกราชการแล้ว ผอ.โรงเรียน จ.ขอนแก่น ซื้อบริการลูกศิษย์วัย 12

สั่งออกราชการแล้ว ผอ.โรงเรียน จ.ขอนแก่น ซื้อบริการลูกศิษย์วัย 12 เขตพื้นที่เผย เร่งการสอบสวนโดยด่วน เพราะเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม สร้างความเสียชื่อให้กับทางต้นสังกัดและกระทรวงศึกษาธิการ 20 พ.ค. 67 หลังจากที่ ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ ร่วมกับมูลนิธิปวีณาฯ ทลายขบวนการค้ามนุษย์เด็กสาววัยใส จ...

20 พ.ค. 2567

471 views

เพิ่มเติม

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ

กสิกรไทยห่วงขึ้นค่าแรงดันราคาสินค้า-เลิกจ้างงาน แนะรัฐออกมาตรการดูแล

กสิกรไทย ห่วงขึ้นค่าแรงพ่นพิษ ดันราคาสินค้าพุ่ง เลิกจ้างงาน แนะรัฐออกมาตรการดูแลศูนย์วิจัยกสิกรไทย มองว่า แม้การปรับค่าจ้างขั้นต่ำทั่วประเทศเป็น 400 บาท เพิ่มขึ้น 16% จากค่าเฉลี่ยในระดับปัจจุบัน จะทำให้แรงงานมีรายได้เพิ่มขึ้นบ้าง แต่ก็มีความเสี่ยงที่ราคาสินค้าและบริการจะเพิ่มขึ้นตาม ส่งผลต่อเงินเฟ้อ...

20 พ.ค. 2567

20 views

เพิ่มเติม

บันเทิง

บันเทิง

'ไตเติ้ล ธนธัช' ศิลปินใหม่แกะกล่องจากแกรมมี่โกลด์ เปิดตัวซิงเกิลสุดเท่ “อกหักต้องมีใหม่”

“ไตเติ้ล ธนธัช” ศิลปินใหม่แกะกล่องจากแกรมมี่โกลด์ เปิดตัวด้วยซิงเกิลสุดเท่ “อกหักต้องมีใหม่”“อกหักต้องมีใหม่” ซิงเกิลเปิดตัวสุดเท่ สำหรับศิลปินใหม่แกะกล่องจากแกรมมี่โกลด์ “ไตเติ้ล ธนธัช” ที่นำเสนอเพลงน่ารักเอาใจวัยรุ่นที่ใครหลายๆ คนได้ฟังแล้วจะต้องตกหลุมรัก ด้วยคำร้องแบบเพลงสมัยใหม่ ร้องตามง่าย กับว...

20 พ.ค. 2567

63 views

เพิ่มเติม

ต่างประเทศ

ต่างประเทศ

สรุปเหตุการณ์ 'อิบราฮิม ไรซี' ปธน.อิหร่านเสียชีวิต จากเหตุเฮลิคอปเตอร์ตก

ทางการอิหร่าน ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการว่า ประธานาธิบดีอิบราฮิม ไรซี ที่หลายคนมองว่าเป็นผู้สืบทอดอำนาจของ "อยาตอลเลาะห์ โคไมนี" ผู้นำสูงสุดของอิหร่าน เสียชีวิตพร้อมกับคณะ จากอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกบนภูเขาใกล้พรมแดนติดกับอาร์เซอร์ไบจานสถานีโทรทัศน์ของรัฐบาลอิหร่านรายงานแถลงการณ์ของ "อยา...

20 พ.ค. 2567

13 views

เพิ่มเติม

กีฬา

กีฬา

จุดเปลี่ยนสำคัญ! 'อาร์เตต้า' ชี้ นัดพ่าย 'วิลล่า' คาบ้าน ทำพลาดแชมป์พรีเมียร์ลีก

การแข่งขันพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2023/24 ก็ได้บทสรุปเป็นที่เรียบร้อย โดยแชมป์ปีนี้ตกเป็นของ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมทั้งทำสถิติเป็นทีมแรกในพรีเมียร์ลีกที่คว้าแชมป์ 4 สมัยติดต่อกัน เป็นอีกครั้งที่พลพรรค ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ต้องพบเจอกับความผิดหวังอีกครั้ง หลังจากที่ฤดูกาลที่แล้ว มีโอกาสที่จะคว้า...

20 พ.ค. 2567

28 views

เพิ่มเติม

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ : 'Durian Papa Durian Cafe' คาเฟ่ทุเรียน สร้างความต่าง จุดขายชัดเจน

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ... Durian Papa Durian Cafe เป็นคาเฟ่เอาใจคนรักทุเรียนโดยเฉพาะ ที่ร้านมีเมนูของคาว ของหวาน เครื่องดื่ม รวมกว่า 50 เมนู เป็นเมนูที่มีทุเรียนเป็นส่วนผสมประมาณ 90% ของเมนูทั้งหมดคุณวิน ธนพร หนุ่มวิศวะการบิน เป็นเจ้าของร้าน นอกจากทำธุรกิจเปิดคาเฟ่ทุเรียนแล้ว อาชีพหลักคือ เป็...

19 พ.ค. 2567

134 views

เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ทำความดี บริจาคโลหิตวันวิสาขบูชา วันสำคัญสากลของโลก

ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ชวนพุทธศาสนิกชนทำบุญบริจาคโลหิตวันวิสาขบูชา วันสำคัญสากลของโลก วันที่ 22-24 พฤษภาคม 2567 ถวายเป็นพุทธบูชาแด่องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และสำรองโลหิตให้เพียงพอกับผู้ป่วยทั่วประเทศ ณ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย หน่วยรับบริจาคโลหิตประจำที่ 7 แห่ง และภาคบ...

20 พ.ค. 2567

14 views

เพิ่มเติม