ข่าวช่อง 3 ข่าวจริง ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว

สังคม

สลด เด็ก ม.3 คลอดลูกเองในห้องน้ำ ตาเลี้ยงวัย 60 สารภาพขืนใจหลาน 6 ปี อ้างอยากมีลูกเป็นของตัวเอง

ตาเลี้ยงรับสารภาพขืนใจหลานเมีย ตั้งแต่ ป.4 จนถึง ม.3 หลังเด็กแอบคลอดลูกเองในห้องน้ำ ตาอ้างอยากมีลูกเป็นของตัวเอง เพราะยายแก่แล้ว ฉวยโอกาสมีสัมพันธ์ตอนไปเลี้ยงวัวกับหลานตามลำพัง ตอนเด็กอายุแค่ 10 ขวบ อ้างเด็กสมยอม หลังเรื่องแดงเครียดวางแผนผูกคอตายหนีความผิด แต่ใจไม่เด็ด ไม่กล้าลงมือกรณีเกิดเหตุนักเรี...

5 เม.ย. 2567

5.1K views

ข่าวยอดนิยม

เลือกตั้งและการเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

นายกฯ ลุยปอกเอง ชิมทุเรียน กำชับทำให้ดีอย่าให้เสียชื่อเสียงประเทศ มั่นใจ ทุเรียนราคาไม่ตกต่ำ

ภายหลังจากที่​ นายเศรษฐา​ ทวีสิน​ นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง​ และคณะ​ ตรวจเยี่ยมสวนนวลทอง​จันทร์​ จังหวัดจันทบุรี​ ได้เยี่ยมชมการคัดบรรจุ​ และการแปรรูปทุเรียน​ และสินค้าเกษตรแปรรูปคุณภาพ​ ของบริษัทเอกชน​ ที่อำเภอมะขาม​ และอำเภอท่าใหม่​โดยทันทีที่นายกรัฐมนตรี เดินทางมาถึงได้มีประชาชน...

40 นาทีที่แล้ว

8 views

เพิ่มเติม

ข่าวโซเชียล

ข่าวโซเชียล

งงตาแตก! ต่างชาติโพสต์คลิปนนท.จีนขนเก้าอี้ร้านคาเฟไปนั่งข้างอ่างแก้ว มช.

(27 เม.ย.) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Garrett Greenwald ชายชาวต่างชาติโพสต์คลิปลงในกรุ๊ป ลูกช้างมช. เผยให้เห็นบรรยากาศนักท่องเที่ยว ที่ถือเอาเก้าอี้จากร้านคาเฟแล้วเดินไปที่อ่างแก้วอย่างดื้อๆ จนทำเอาหลายคนถึงกับงงโดยในคลิประบุข้อความว่า "Only in China.... I mean Chiang Mai.A group of Chinese tourists took ALL...

27 นาทีที่แล้ว

13 views

เพิ่มเติม

อาชญากรรม

อาชญากรรม

3 หนุ่มนัดเสพยา เกิดช็อต ยิง-แทงกันเองตาย 2 ก่อนทิ้งศพในสวนปาล์ม

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจ.นครศรีธรรมราช ว่า มีเหตุฆ่ากันตาย 2 ศพในพื้นที่ อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช โดยศพแรกรับแจ้งเมื่อเวลา 03.00น.วันที่ 27 เม.ย.67 พ.ต.ท.ปรีชา ฉิมภักดี รอง ผกก.(สอบสวน)สภ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งพบศพถูกฆ่าตายในสวนปาล์มและสวนแตงโมที่อยู่รวมกัน ท้องที่ ม.5 ต.ท่าเสม็ด อ.ชะอวด จ.นคร...

42 นาทีที่แล้ว

9 views

เพิ่มเติม

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ

7 แบงก์รัฐ ตบเท้าลดดอกเบี้ยเงินกู้ 0.25% อุ้มรายย่อยทุกกลุ่ม - ธ.กรุงเทพ นำร่องแบงก์พาณิชย์ลดด้วย

ตามที่รัฐบาลโดยนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง มีนโยบายช่วยเหลือบรรเทาภาระของลูกค้ารายย่อยและกลุ่มเปราะบางที่เดือดร้อนได้รับผลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจที่ยังไม่ฟื้นตัวเต็มที่ในขณะนี้นั้นในการประชุมคณะกรรมการสมาคมเมื่อวันที่ 25 เมษายน 2567 ที่ประชุมมีมติร่วมกันในการปรับลดอัตรา...

3 ชั่วโมงที่แล้ว

36 views

เพิ่มเติม

บันเทิง

บันเทิง

‘ไมกี้ – ญดา – เกี๊ยก’ ควง ‘แม่อ๋อม สกาวใจ’ สปอยล์ความเข้มข้น ‘ขวัญฤทัย’ ดรามาหนักมาก!

‘อ๋อม สกาวใจ’ ตัวจี๊ดในละคร ‘ขวัญฤทัย’ พร้อมด้วย ‘ไมกี้ – ญดา – เกี๊ยก’ เล่าความเข้มข้นละคร ดรามาหนักขวัญฤทัย (ญดา นริลญา) รู้ความจริงที่ว่าตระกูลจุฑาเทพทำให้แม่มณี (อ๋อม สกาวใจ) ผูกใจเจ็บจนเกลียดหมอผู้ชายฝังใจ เธอพยายามหยุดความรู้สึกดี ๆ ที่ค่อย ๆ ก่อตัวขึ้นระหว่างเธอกับฉัตรเกล้า (ไมกี้ ปณิธาน) เพร...

26 เม.ย. 2567

109 views

เพิ่มเติม

ต่างประเทศ

ต่างประเทศ

เปิดชีวิตผู้ลี้ภัยในศูนย์พักพิงโมซัมบิก หลังเจอวิกฤตซ้อนจากพายุไซโคลน

ความพยายามของนานาชาติ เพื่อช่วยเหลือผู้ลี้ภัยที่โมซัมบิก ที่นั่นเป็นตัวอย่างของปัญหาที่เรียกว่าวิกฤตซ้อนวิกฤต เนื่องจากอยู่ในเขตเสี่ยงภัยพิบัติจากพายุไซโคลน ซึ่งแม้แต่ค่ายผู้ลี้ภัยเองก็ไม่รอด คุณกิตติ สิงหาปัด ลงพื้นที่กับ UNHCR ประเทศไทย ที่ค่ายผู้ลี้ภัยมาราตานี (Maratane) เมือง นัมปูลา...

26 เม.ย. 2567

37 views

เพิ่มเติม

กีฬา

กีฬา

‘เลสเตอร์ ซิตี้’ เลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้าอย่างเป็นทางการ

แสดงความยินดีกับ เลสเตอร์ ซิตี้ การันตีขึ้นสู่พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้าอย่างเป็นทางการ หลังผลล่าสุด หลังจากที่ทีมอันดับสองอย่าง ลีดส์ ยูไนเต็ด ออกไปแพ้ ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส 0-4 เมื่อวานนี้ (26 เม.ย. 67) เหลือลุ้นสุดท้ายแค่การเป็นแชมป์ทางเพจ Leicester City Football club ก็ได้โพสต์คลิปนักกีฬาร้องเพลงแล...

2 ชั่วโมงที่แล้ว

7 views

เพิ่มเติม

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์

โบตั๋นเช็คอิน คาเฟ่ดีไซน์สุดเก๋ 'อายตนะ' สาขาเจริญกรุง

โบตั๋นเช็คอิน 27 เม.ย.67 พาไปที่ร้าน 'อายตนะ' สาขาเจริญกรุง ตั้งอยู่ปากซอย เจริญกรุง13 ในห้องหัวมุมของอาคาร สำนักพิมพ์จีนซิงเสียนเยอะเป้า ซึ่งมีประวัติศาสตร์ของอาคารที่ทรงคุณค่ามาอย่างยาวนาน ตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 5 แรกเริ่มเปิดเป็นห้างสรรพสินค้า ชื่อ S.A.B. เมื่อปี พ.ศ 2421 ทั้งความงามของสถาป...

9 ชั่วโมงที่แล้ว

17 views

เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

แสนสิริ เปิดตัวคอนโดฯใหม่ 'SHUSH Ratchathewi' ตอบโจทย์การใช้ชีวิต บนทำเลราชเทวี ใจกลางกรุงเทพฯ

แสนสิริ เปิดตัวคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ ‘ชูช์ ราชเทวี’ ราคาเริ่มต้น 8.99 ล้านบาท บนทำเลราชเทวี ใจกลางกรุงเทพฯ ตอบทุกเป้าหมายในการใช้ชีวิตเพียง 1 สถานีจากสยาม ศูนย์กลางไลฟ์สไตล์ของคนกรุงเทพฯ และสถานศึกษาชั้นนำ ไม่กี่ก้าวจาก BTS ราชเทวี และ BTS พญาไท รถไฟฟ้าสายสีเขียว เชื่อมต่อทุกโอกาส ทุกการใช้ชีวิตได...

4 ชั่วโมงที่แล้ว

12 views

เพิ่มเติม