ข่าวช่อง 3 ข่าวจริง ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว

ข่าวยอดนิยม

เลือกตั้งและการเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

ด่วน !! นายกฯ เบรก ใบลาออก ‘กฤษฎา’ ให้กลับไปนอนคิด 1 คืน

วันนี้ (8 พ.ค.) รายงานข่าวจากพรรครวมไทยสร้างชาติ เปิดเผยว่า นายกฤษฎา จีนะวิจารณะ รมช.คลัง ได้ยื่นหนังสือลา จากตำแหน่ง รมช.คลัง กับนายพิชัย ชุณหวชิร รองนายกรัฐมนตรีและรมว.คลังเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยมีรายงานว่าเป็นการลาออกภายหลังการแบ่งงานในกำกับดูแลในสัดส่วนของรัฐมนตรีช่วยที่ไม่ได้รับผิดชอบ หน่วยงานห...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

213 views

เพิ่มเติม

ข่าวโซเชียล

ข่าวโซเชียล

วิจารณ์สนั่น! นักท่องเที่ยวปล่อยลูกฉี่ในวัดพระแก้ว 'เสริมศักดิ์' ติงไม่เหมาะ กระทบภาพลักษณ์ท่องเที่ยว

กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโซเชียล เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ภาพ ครอบครัวนักท่องเที่ยวปล่อยให้ลูกปัสสาวะในพื้นที่วัดพระศรีรัตนศาสดาราม หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ วัดพระแก้ว พร้อมกับระบุแคปชันว่า "ต่อหน้าต่อตา ถ่ายหน้าพระที่นั่งเลย"ล่าสุด นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รมว.การท่องเที่ยวและกีฬา ...

31 นาทีที่แล้ว

5 views

เพิ่มเติม

อาชญากรรม

อาชญากรรม

รอง สวป. วูบดับ ขณะรอทดสอบฝึกยุทธวิธีตำรวจ คาดพักผ่อนน้อย เป็นฮีทสโตรก

วันนี้ (8 พ.ค.) เมื่อเวลา 14.40 น. เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ อบต.อ่าวน้อย ได้เร่งเข้าให้ความช่วยเหลือยื้อชีวิตเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ธงชัย อำเภอบางสะพาน หลังเกิดอาการวูบหมดสติน้ำลายฟูมปาก ตาเหลือก หายใจรวยริน ขณะยืนรอกลางแจ้งเพื่อฝึกประกวดยุทธวิธีตำรวจ เพื่อให้เกิดความชำนาญในการปฏิบัติหน้าที่เผชิญเหตุประจ...

21 นาทีที่แล้ว

1 views

เพิ่มเติม

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ

กกร. ค้านขึ้นค่าแรง 400 บาท ทั่วประเทศ หวั่นกระทบการลงทุน-ศก.

สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย และสมาคมธนาคารไทย ประสานเสียงเข้าร่วมกับหอการค้าไทย ยกระดับค้านขึ้นค่าเเรง 400 บาททั่วประเทศ เตรียมทำหนังสือในนามของ กกร. ถึงกระทรวงแรงงาน 13. พ.ค.นี้่โดยการประชุมคณะกรรมการร่วมภาคเอกชน 3 สถาบัน หรือ กกร. ในวันนี้( 8พ.ค.) เห็นว่าการปรับขึ้นค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ 400 บาท เ...

12 นาทีที่แล้ว

0 views

เพิ่มเติม

บันเทิง

บันเทิง

'RARE ITEM' ซิงเกิลใหม่ล่าสุดจาก 'พลอยชมพู' เพลงที่จะพาให้ทุกคนกลายเป็นคนพิเศษ

RARE ITEM ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดจาก “พลอยชมพู” ที่จะนำพาให้ทุกคนกลายเป็นคนพิเศษITEM ใหม่สุดพิเศษ จากความตั้งใจของ พลอยชมพูหลังจากห่างหายไปนาน กับ Single ใหม่ (Rare Item) และ Starlet ยังเปิดโอกาส เป็นครั้งแรกที่ให้แฟนเพลง ได้มีส่วนร่วมเป็นเจ้าของเพลงร่วมกับศิลปิน ที่จะนำพาให้ทุกคนกลายเป็นคนพิเศษ เหมือนได...

8 ชั่วโมงที่แล้ว

21 views

เพิ่มเติม

ต่างประเทศ

ต่างประเทศ

เทเลกราฟรายงาน "แอสตร้าเซนเนกา" เตรียมเรียกคืนวัคซีนโควิด-19 ทั่วโลก เหตุผลทางการตลาด

(8 พ.ค.) สำนักข่าวรอยเตอร์ส รายงานว่าแอสตร้าเซนเนกา ผู้ผลิตยาแองโกล-สวีเดน เตรียมทยอยเรียกคืนวัคซีนป้องกันโควิด-19 ทั่วโลก โดยอ้างอิงจากเว็บไซต์เทเลกราฟเมื่อวันอังคาร (7 พ.ค.) ที่ผ่านมาจากกรณีที่มีการออกมายอมรับเป็นครั้งแรกถึงผลกระทบในเรื่องความเสี่ยงเกี่ยวกับลิ่มเลือดอุดตันและเกล็ดเลือดต่ำ ของแอสตร...

2 ชั่วโมงที่แล้ว

11 views

เพิ่มเติม

กีฬา

กีฬา

หนุ่ยคุยออนไลน์ EP.426 ปีทองบอลเยอรมัน! “ดอร์ทมุนด์” เข้าชิง UCL/วิเคราะห์ก่อนเกม “ยูฟ่าฯ” รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2

หนุ่ยคุยออนไลน์ EP.426 ประจำวันที่ 8 พ.ค.2567- ปีทองบอลเยอรมัน! “ดอร์ทมุนด์” เข้าชิง UCL หลังบุกเฉือน “เปแอชเช” ถึงถิ่น 0-1- วิเคราะห์ก่อนเกม ”ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก“ รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2- ยังไม่ปลดนะจ๊ะ! บอร์ดบริหาร “แมนยู” ยังไม่ปลด “เทน ฮาก” รอจบฤดูกาลก่อน- ไม่ผ่าน! “ฟอเรสต์” อุทธรณ์ผิดกฎการเงินไม่...

4 ชั่วโมงที่แล้ว

10 views

เพิ่มเติม

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ : ข้าวต้มคุณเล็ก 3 บาท ลูกค้ากินได้ คนขายอยู่ได้

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ... พี่เล็กหรือพี่นง นภาพร เจ้าของร้านข้าวต้มคุณเล็ก ริมคลองหลอด หลังศาลฎีกา เป็นสาวอุบลราชธานี เรียนจบ ม.6 ก็เข้ามาหางานทำที่กรุงเทพฯ เมื่อปี 2530 ได้เริ่มงานแรกกับการเป็นลูกจ้างร้านอาหาร ต่อมาย้ายมาเป็นลูกจ้างร้านหนังสือธรรมะที่อยู่ติดกันพี่เล็กเป็นคนขยัน พอตกเย็นร้านห...

5 พ.ค. 2567

85 views

เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

สภากาชาดชวนบริจาคโลหิต เนื่องใน 'วันกาชาดโลก' 7-9 พ.ค.2567

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสภากาชาดด้วยการบริจาคโลหิตเนื่องใน #วันกาชาดโลกKeeping Humanity Alive ดำรงรักษาหลักมนุษยธรรม7 - 9 พฤษภาคม 2567ณ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ ถ.อังรีดูนังต์พร้อมรับของที่ระลึก 2 ต่อต่อที่ 1 เลือกรับ Set ประโคมสวย ตั้งแต่ “ผิว” จรด “ผม”สนับสนุนโดย L'OrealSet 1 ผลิตภัณฑ์ La Roche-Po...

6 ชั่วโมงที่แล้ว

14 views

เพิ่มเติม