ข่าวช่อง 3 ข่าวจริง ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว

สังคม

สลด เด็ก ม.3 คลอดลูกเองในห้องน้ำ ตาเลี้ยงวัย 60 สารภาพขืนใจหลาน 6 ปี อ้างอยากมีลูกเป็นของตัวเอง

ตาเลี้ยงรับสารภาพขืนใจหลานเมีย ตั้งแต่ ป.4 จนถึง ม.3 หลังเด็กแอบคลอดลูกเองในห้องน้ำ ตาอ้างอยากมีลูกเป็นของตัวเอง เพราะยายแก่แล้ว ฉวยโอกาสมีสัมพันธ์ตอนไปเลี้ยงวัวกับหลานตามลำพัง ตอนเด็กอายุแค่ 10 ขวบ อ้างเด็กสมยอม หลังเรื่องแดงเครียดวางแผนผูกคอตายหนีความผิด แต่ใจไม่เด็ด ไม่กล้าลงมือกรณีเกิดเหตุนักเรี...

5 เม.ย. 2567

6.2K views

ข่าวยอดนิยม

เลือกตั้งและการเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

‘ราเมศ’ ท้า ‘ภูมิธรรม’ หุงข้าว 10 ปีให้ ครม.กินทุกวันอังคาร ห้ามซาวน้ำเกิน 3 ครั้ง สร้างความมั่นใจ

‘ราเมศ’ ขอ ‘ภูมิธรรม’ ข้าว 10 ปี หุงให้ ครม.กินทุกวันอังคาร ห้ามซาวน้ำเกิน 3 ครั้งนายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวถึงกรณี นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พาณิชย์  ได้ออกมายืนยันว่าโกดังข้าว 10 ปียังกินได้ว่าเรื่องนี้คงไม่มีใครขัดข้องถ้าข้าวที่เก็บไว้ในโกดังยังมีคุณภาพดี สาม...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

14 views

เพิ่มเติม

ข่าวโซเชียล

ข่าวโซเชียล

ขอเซ็ตซีโร่กลับมารักกัน ‘อ.อ๊อด - กรรชัย’ ถอนฟ้องกันทุกคดี จับมือสวมกอดชื่นมื่น

ชื่นมื่น! “อ.อ๊อด - หนุ่ม กรรชัย” ถอนฟ้องทุกคดี “อ.อ๊อด” เผย ไม่รู้จะทะเลาะกันไปทำไมหลังผิดใจกันมา 17 เดือน ตอนนี้ขอเซ็ตซีโร่ ให้อภัยต่อกัน กลับมารักกันเหมือนเดิมวันนี้ (7 พ.ค. 67) อ.อ๊อด รศ.ดร.วีรชัย พุทธวงศ์ โพสต์รูปภาพกับ “หนุ่ม กรรชัย” ผ่านเฟซบุ๊ก พร้อมเผยข้อความ โดยมีใจระบุว่า Set Zero กลับมาเป...

3 ชั่วโมงที่แล้ว

65 views

เพิ่มเติม

อาชญากรรม

อาชญากรรม

ไร้เงา "บิ๊กโจ๊ก" พร้อมพวก เข้ารับทราบข้อหาผิดวินัยร้ายแรง

บรรยากาศที่กองบังคับการปราบปราม ช่วงเช้าวันนี้ มีคณะกรรมการสอบสวนข้าราชการตำรวจ ชุดที่ พลตำรวจเอก สราวุฒิ การพานิชย์ รอง ผบ.ตร. เป็นประธาน ทยอยเดินทางเข้ามาตั้งแต่เช้า หลังออกหมายเรียก พลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. , พันตำรวจเอก กิตติชัย สังขถาวร รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา , พันตำร...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

80 views

เพิ่มเติม

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ

'ภูมิธรรม' อัด 'แบงก์ชาติ' วิเศษมาจากไหนถึงวิจารณ์ไม่ได้ ซัดสมัยประยุทธ์ ไม่เห็นออกมาค้าน

วานนี้ (6 พ.ค. 67) นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการกรรมกรข่าวคุยนอกจอ  ถึงกรณีนางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวพาดพิงธนาคารแห่งประเทศไทยบนเวที '10 เดือนที่ไม่รอ ไปต่อให้เต็ม 10' ว่า การออกมาวิพากษ์วิจารณ์ของนางสาวแพทองธาร...

5 ชั่วโมงที่แล้ว

2 views

เพิ่มเติม

บันเทิง

บันเทิง

ใจฟู! ‘MIKA’ ส่งคลิปเซย์ไฮ พร้อมเจอเหล่ากีวี่ไทย 11 พ.ค.นี้ ในงานแฟนมีตติ้ง

ขอเอาใจเหล่ากีวี่ชาวไทย แฟนคลับของนักร้องและนายแบบสุดเท่ ลูกครึ่ง ญี่ปุ่น-อเมริกา ‘MIKA’ (มิกะ) อดีตสมาชิกวง INTO1 จากการแข่งขันรายการ Chuang 2021 ที่ประเทศจีน และยังเป็นอดีตสมาชิกวง Intersection จากประเทศญี่ปุ่นด้วย ซึ่งล่าสุด MIKA กำลังจะเดินทางมาจัดงานแฟนมีตติ้งกับเหล่ากีวี่ชาวไทยเป็นครั้งแรก กับ...

4 ชั่วโมงที่แล้ว

5 views

เพิ่มเติม

ต่างประเทศ

ต่างประเทศ

'แมวอ้วน' นักแคสต์เกมชาวจีน โดดแม่น้ำจบชีวิต เปย์แฟนจนแทบไม่มีกิน แต่สาวขอเลิก

'แมวอ้วน' นักแคสต์เกมชาวจีน โดดแม่น้ำจบชีวิต เปย์แฟนจนแทบไม่มีกิน แต่สาวขอเลิกรับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/56sg9BlHE_k...

5 ชั่วโมงที่แล้ว

67 views

เพิ่มเติม

กีฬา

เพิ่มเติม

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ : ข้าวต้มคุณเล็ก 3 บาท ลูกค้ากินได้ คนขายอยู่ได้

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ... พี่เล็กหรือพี่นง นภาพร เจ้าของร้านข้าวต้มคุณเล็ก ริมคลองหลอด หลังศาลฎีกา เป็นสาวอุบลราชธานี เรียนจบ ม.6 ก็เข้ามาหางานทำที่กรุงเทพฯ เมื่อปี 2530 ได้เริ่มงานแรกกับการเป็นลูกจ้างร้านอาหาร ต่อมาย้ายมาเป็นลูกจ้างร้านหนังสือธรรมะที่อยู่ติดกันพี่เล็กเป็นคนขยัน พอตกเย็นร้านห...

5 พ.ค. 2567

82 views

เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

บัตรเครดิต กรุงศรี ชวนเที่ยว ช้อปรอบโลก ใช้จ่ายสกุลเงินต่างประเทศ รับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 43,000 บาท

กรุงเทพฯ, 7 พฤษภาคม 2567 : “เที่ยว ช้อป รอบโลก” – บัตรเครดิต กรุงศรี ชวนช้อป เที่ยว กินที่ญี่ปุ่นและทั่วโลก พร้อมรับเครดิตเงินคืนสุดคุ้ม เพียงมียอดใช้จ่ายสะสมในสกุลเงินเยน และสกุลเงินต่างประเทศอื่น ๆ ผ่านบัตรเครดิต กรุงศรี ทุกประเภท ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ รวมช้อปออนไลน์ ตั้งแต่ 1 พฤษภาคม – 31 สิงหาค...

15 นาทีที่แล้ว

0 views

เพิ่มเติม