ข่าวช่อง 3 ข่าวจริง ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว

ข่าวยอดนิยม

เลือกตั้งและการเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

ญาติ-เพื่อนนักกิจกรรม-นักการเมือง ร่วมไว้อาลัย "บุ้ง" ครั้งสุดท้ายก่อนพิธีฌาปนกิจ

บรรยากาศบริเวณเมรุเผาศพ ภายในวัดสุทธาโภชน์ มีพวงหรีดจำนวนมากจากญาติ เพื่อน กลุ่มนักการเมือง และกลุ่มเครือข่ายต่าง ๆ ถูกจัดวางไว้ เพื่ออาลัยต่อการจากไปของนางสาวเนติพร เสน่ห์สังคม หรือบุ้ง นักกิจกรรมทางการเมือง ซึ่งเสียชีวิตภายหลังพยายามเรียกร้องสิทธิ์ทางด้านกฎหมาย ขณะรักษาตัวภายในโรงพยาบาลราชทัณฑ์โดย...

3 ชั่วโมงที่แล้ว

115 views

เพิ่มเติม

ข่าวโซเชียล

ข่าวโซเชียล

ทั้งขำทั้งสงสาร! ลูกหมาน้อย 2 ตัว แก้มบวมตุ่ยแบบไร้สาเหตุ คาดถูกผึ้งหลวงต่อย

ทีมข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ออนไลน์ ติดต่อไปยังหลวงพ่อผู้โพสต์คลิปดังกล่าว และดูแลสุนัขน้อยทั้ง 2 ตัว ที่สำนักสงฆ์ผานิมิต จ.ชัยภูมิ เปิดเผยว่า ไม่รู้สาเหตุว่าน้องโดนอะไรกัดมา แต่คาดว่าเป็นผึ้งหลวง เพราะแถวนั้นเป็นป่าและมีสัตว์หลายชนิด ล่าสุดน้องอาการดีขึ้นหายดีเป็นปกติแล้ว มีคนถามชื่อมาเยอะมาก น้องชื่อค...

6 ชั่วโมงที่แล้ว

438 views

เพิ่มเติม

อาชญากรรม

อาชญากรรม

จับกุมหนุ่มไอที เพาะพันธุ์-จำหน่าย ‘เห็ดขี้ควาย’ รายได้หลักแสน อ้างเพิ่มความคิดสร้างสรรค์

ตร.เข้าจับกุม ผู้ต้องหาเพาะพันธุ์ ‘เห็ดขี้ควาย’ ส่งจำหน่ายทางออนไลน์ รายได้หลักแสน อ้างต้องใช้จินตนาการสูง อยากเปิดประสาทในส่วนสมองเมื่อวันที่ 18 พ.ค. 2567 ตำรวจชุดลาดตระเวนออนไลน์สืบนครบาล ร่วมกันจับกุมนายชิษณุพงศ์ วงศ์หมอ อายุ 27 ปี ซึ่งใช้ชื่อ Mushrooms Researc ขายเห็ดขี้ควายผ่านทางออนไลน์และส่งใ...

7 ชั่วโมงที่แล้ว

351 views

เพิ่มเติม

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ

SUZUKI โต้ข่าวลือปิดตัว ยันไม่จริง ยังดำเนินธุรกิจในไทย

กรณีที่มีสื่อโซเชียลมีเดีย โพสต์ข้อความว่า บริษัท Suzuki จะเลิกกิจการในประเทศไทย ให้ดีลเลอร์เคลียร์รถ และอะไหล่ออกให้หมดในปีนี้ ล่าสุด เพจ Suzuki Motor Thailand ออกมาชี้แจงผ่านเพจ โดยระบุว่า“กรณีข่าวที่เกิดขึ้นในสื่อโซเชียลมีเดียตั้งแต่เมื่อวานนี้ ทางบริษัทขอยืนยันว่า ไม่เป็นความจริงทั้งสิ้น และบริษ...

18 พ.ค. 2567

80 views

เพิ่มเติม

บันเทิง

บันเทิง

เปิดตัวค่ายเพลง 'BEC MUSIC' พร้อมการเปิดตัวศิลปินกลุ่มแรก เหล่านักแสดงช่อง 3 ยกขบวนร่วมเดินพรมแดงเพียบ

งานเปิดตัวค่ายเพลง 'BEC MUSIC' ภายใต้สังกัด ช่อง 3 และพบกับศิลปินกลุ่มแรกของ BEC MUSIC นำโดย “โบว์ เมลดา, อแมนด้า ชาลิสา, เก๋ไก๋ ณัฐธิชา, ริว วชิรวิชญ์, สมิธ ภาสวิชญ์ รวมถึง 5 สาว “Girl Group” Candy / Ami / Lisa / Neeya / Jeena งานนี้นักแสดง ช่อง 3 ยกขบวนร่วมเดินพรมแดงร่วม 100 คนBEC MUSIC เป...

6 ชั่วโมงที่แล้ว

247 views

เพิ่มเติม

ต่างประเทศ

ต่างประเทศ

สำนักวาติกันออกแนวปฏิบัติใหม่ให้คริสตจักรคาทอลิก เพิ่มความระมัดระวังเรื่องการกล่าวถึงปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติ

สำนักวาติกันได้ออกแนวปฏิบัติใหม่แนะนำให้คริสตจักรคาทอลิก เพิ่มความระมัดระวังให้มากขึ้นในการกล่าวถึงปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติ หลังจากเกิด "การประจักษ์" หรือ ปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติ ที่เป็นเหตุการณ์ปลอมหลายครั้งจากโลกออนไลน์ จนสร้างความสับสบให้กับคริสตชนวิคตอร์ มานูเอล เฟอร์นันเดซ บาทหลวงและนักศ...

18 พ.ค. 2567

92 views

เพิ่มเติม

กีฬา

กีฬา

'เมซ้าย ศุภนิดา' ฟอร์มโหด คว่ำเต็ง 1 จากจีน 2 เกมรวด คว้าแชมป์แบดไทยแลนด์ โอเพ่น 2024

การแข่งขันแบดมินตันรายการ  โตโยต้า ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024 ระดับบีดับเบิลยูเอฟ เวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 500 ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และเงินรางวัลรวม ประมาณ 14,700,000 บาท ที่อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคมโดยการแข่งขันประเภทหญิงเดี่ยว รอบชิงชนะเลิศ เม ศุภนิดา เกตุทอง...

43 นาทีที่แล้ว

1 views

เพิ่มเติม

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ : 'Durian Papa Durian Cafe' คาเฟ่ทุเรียน สร้างความต่าง จุดขายชัดเจน

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ... Durian Papa Durian Cafe เป็นคาเฟ่เอาใจคนรักทุเรียนโดยเฉพาะ ที่ร้านมีเมนูของคาว ของหวาน เครื่องดื่ม รวมกว่า 50 เมนู เป็นเมนูที่มีทุเรียนเป็นส่วนผสมประมาณ 90% ของเมนูทั้งหมดคุณวิน ธนพร หนุ่มวิศวะการบิน เป็นเจ้าของร้าน นอกจากทำธุรกิจเปิดคาเฟ่ทุเรียนแล้ว อาชีพหลักคือ เป็...

12 ชั่วโมงที่แล้ว

84 views

เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

Grab Food จัดแคมเปญ 'ร้านเด็ดทั่วไทย สั่งได้ Only at Grab’ พร้อมความคุ้ม 3 ต่อ

Grab Food จัดแคมเปญพิเศษ 'ร้านเด็ดทั่วไทย สั่งได้ Only at Grab'  พร้อม ความคุ้ม 3 ต่อGrab Food จัดร้านเด็ดทั่วประเทศไทยให้มาไว้ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น ย่านดังใจกลางกรุงเทพ , ข้าวซอยเจ้าดังจากเชียงใหม่ , ร้านโคตรยำ การันตีรางวัล 3 ปี ซ้อนThe Chess cake factory ต้นตำรับจากอเมริกา  และร้านดังใน...

18 พ.ค. 2567

20 views

เพิ่มเติม