ข่าวช่อง 3 ข่าวจริง ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว

สังคม

สลด เด็ก ม.3 คลอดลูกเองในห้องน้ำ ตาเลี้ยงวัย 60 สารภาพขืนใจหลาน 6 ปี อ้างอยากมีลูกเป็นของตัวเอง

ตาเลี้ยงรับสารภาพขืนใจหลานเมีย ตั้งแต่ ป.4 จนถึง ม.3 หลังเด็กแอบคลอดลูกเองในห้องน้ำ ตาอ้างอยากมีลูกเป็นของตัวเอง เพราะยายแก่แล้ว ฉวยโอกาสมีสัมพันธ์ตอนไปเลี้ยงวัวกับหลานตามลำพัง ตอนเด็กอายุแค่ 10 ขวบ อ้างเด็กสมยอม หลังเรื่องแดงเครียดวางแผนผูกคอตายหนีความผิด แต่ใจไม่เด็ด ไม่กล้าลงมือกรณีเกิดเหตุนักเรี...

5 เม.ย. 2567

6.2K views

ข่าวยอดนิยม

เลือกตั้งและการเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

'ภูมิธรรม' ด่าฉ่ำแบงก์ชาติ วิเศษจากไหนวิจารณ์ไม่ได้ หลังกระแสตีกลับ 'อุ๊งอิ๊ง'

เรื่องที่ คุณอุ๊งอิ๊ง วิจารณ์แบงก์ชาติ แล้วมีกระแสตีกลับไปที่คุณอุ๊งอิ๊ง วันนี้ คุณภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เข้าสายในรายการกรรมกรข่าวคุยนอกจอ ของสรยุทธ เรียกได้ว่าด่าฉ่ำ จัดหนักทั้งแบงก์ชาติ ไปจน ฝ่ายค้านมีตั้งแต่ประเด็น ที่ว่า แบงก์ชาติวิเศษวิโสมาจากไหนถึงจะวิ...

6 พ.ค. 2567

87 views

เพิ่มเติม

ข่าวโซเชียล

ข่าวโซเชียล

นาทีชีวิต! จยย.เสียหลักล้ม กระเด็นไปเลนตรงข้าม ใช้วิชาตัวเบาหลบรถ รอดหวุดหวิด

นาทีชีวิต! จยย.เสียหลักล้ม กระเด็นไปเลนตรงข้าม ใช้วิชาตัวเบาหลบรถ รอดหวุดหวิดรับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/NwQniBwgHTo...

3 ชั่วโมงที่แล้ว

14 views

เพิ่มเติม

อาชญากรรม

อาชญากรรม

แก๊งเด็กวัย 13 ริเป็นโจร ทุบตู้บริจาค ฉกเงินวัด อึ้ง เอาเงินไปซื้อยาบ้าเสพ

แก๊งเด็กวัย 13 ริเป็นโจร ทุบตู้บริจาค ฉกเงินวัด สุดอึ้ง สรภาพเอาเงินไปซื้อยาบ้าเสพ ซ้ำก่อนหน้าเคยขอเงินที่สี่แยก และทุบรถชาวบ้านที่ไม่ให้เงิน    วันที่ 6 พค.67 พระวัดบ้านซ่งสิกขาราม ม.1 ต.ย่านรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ร่วมกันควบคุมตัว 3 เด็กชายผู้ต้องสงสัย ทุบตู้บริจาคเงินของวัดที่อยู่ในท่าน้ำข้...

6 พ.ค. 2567

399 views

เพิ่มเติม

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ

ของมันต้องมี! นทท.ภูเก็ตแห่ขนตะกร้าสีสันสดใส เป็นของฝากยอดฮิตกลับบ้าน

ที่จังหวัดภูเก็ต เกิดปรากฏการณ์ นักท่องเที่ยวต่างชาติ แห่ซื้อตระกร้าพลาสติกสีสันสดใส ถือติดไม้ติดมือกลับประเทศเป็นของที่ระลึกโดยเพจและกลุ่มไลน์ต่างๆ ของ จ.ภูเก็ต แชร์คลิปจากโซเชียลติ๊กตอกที่ใช้ชื่อว่า "girl_talk88" ความยาว 30 วินาที พร้อมเขียนข้อความว่า "สนามบินภูเก็ต นักท่องเที่ยวแบกตระ...

6 พ.ค. 2567

1.1K views

เพิ่มเติม

บันเทิง

บันเทิง

'จา สิงห์ชัย' ปล่อยอัลบั้มแรกในชีวิต "ความฮักของบักดิน" ได้น้าแท้ ๆ 'ไผ่ พงศธร' นั่งแท่นโปรดิวซ์

“จา สิงห์ชัย" ปล่อยอัลบั้มแรกในชีวิต "ความฮักของบักดิน" พร้อมได้ ไผ่ พงศธร นั่งแท่น Executive Producer"จา สิงห์ชัย" ผู้ชายที่แสนธรรมดา เจียมตัวและจริงใจ หนุ่มโรแมนติกสายเลือดอีสานเสียงดี ดีกรีนักร้อง 76 ล้านวิวจากเพลงฮิต "บักฮูขี้" นอกจากนี้ยังมีเพลง บ่ยาก, สิถ่า, ฟ้อนใส่...

6 พ.ค. 2567

125 views

เพิ่มเติม

ต่างประเทศ

ต่างประเทศ

เผยภาพจากโดรน น้ำท่วมสนามกีฬาบราซิลอย่างหนัก หลังพายุฝนถล่ม

มีภาพถ่ายจากโดรน เผยให้เห็นสนามกีฬาขนาดใหญ่แห่งหนึ่ง ในรัฐริโอ กรันเด โดซุล ทางตอนใต้ของบราซิล ที่ถูกน้ำท่วมอย่างหนัก ทั้งนี้ ยอดผู้เสียชีวิตจากพายุฝนตกหนัก และน้ำท่วม ในพื้นที่ตอนใต้ของบราซิล เพิ่มขึ้นเป็นอย่างน้อย 83 ราย โดยยังมีผู้สูญหายอีกกว่า 100 คน----------------...

5 ชั่วโมงที่แล้ว

133 views

เพิ่มเติม

กีฬา

เพิ่มเติม

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ : ข้าวต้มคุณเล็ก 3 บาท ลูกค้ากินได้ คนขายอยู่ได้

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ... พี่เล็กหรือพี่นง นภาพร เจ้าของร้านข้าวต้มคุณเล็ก ริมคลองหลอด หลังศาลฎีกา เป็นสาวอุบลราชธานี เรียนจบ ม.6 ก็เข้ามาหางานทำที่กรุงเทพฯ เมื่อปี 2530 ได้เริ่มงานแรกกับการเป็นลูกจ้างร้านอาหาร ต่อมาย้ายมาเป็นลูกจ้างร้านหนังสือธรรมะที่อยู่ติดกันพี่เล็กเป็นคนขยัน พอตกเย็นร้านห...

5 พ.ค. 2567

80 views

เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

สภาเด็กและเยาวชน นำเสนอปัญหาเร่งด่วนที่ส่งผลต่อเด็กและเยาวชนไทยต่อนายกรัฐมนตรี

กรุงเทพฯ 6 พฤษภาคม 2567 - สภาเด็กและเยาวชนแห่งประเทศไทยนำโดย นางสาวนดา บินร่อหีม ประธานสภาเด็กเเละเยาวชนเเห่งประเทศไทย พร้อมด้วยคณะผู้บริหารเเละคณะทำงาน ได้เข้าเยี่ยมคารวะ และนำเสนอมติสมัชชาเด็กและเยาวชนแห่งชาติ ปี 2566 ต่อ ฯพณฯ เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา เพื่อนำ...

6 พ.ค. 2567

24 views

เพิ่มเติม