ข่าวช่อง 3 ข่าวจริง ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว

ข่าวยอดนิยม

เลือกตั้งและการเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

“จิรัฏฐ์” เข้ารับทราบข้อหาปลอมใบ สด.43 ยืนยันเอกสารที่นำมาแสดงได้รับจากทางราชการ

วันนี้ (8 พ.ค. 67) นายจิรัฏฐ์ ทองสุวรรณ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (สส.) ฉะเชิงเทรา พรรคก้าวไกล พร้อมทนายความ เข้าพบร.ต.ท.ณรงค์ชัย อุดม สว. (สอบสวน) สน.ประชาชื่น เพื่อรับทราบข้อหาปลอมแปลงหรือใช้เอกสารราชการปลอม กรณีโชว์ใบสด.43 หลังผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการรักษาดินแดนส่งนายทหารพระธรรมนูญเข้าแจ้งความต่อพนัก...

36 นาทีที่แล้ว

89 views

เพิ่มเติม

ข่าวโซเชียล

ข่าวโซเชียล

ไม่เจาะก็ได้! บ้านเช่าห้ามเจาะผนัง ‘ช่างแอร์’ จัดให้ ติดแอร์ตั้งพื้น เดินท่อออกหน้าต่าง

ช่างแอร์ในตำนาน ของแทร่! บ้านเช่าห้ามเจาะผนัง ลูกบ้านร้อนจัด “ช่างแอร์” จัดให้ ปิ๊งไอเดียติดแอร์ตั้งพื้น เดินท่อออกนอกหน้าต่าง ชาวเน็ตซูฮก บอก ในโลกใบนี้มีอะไรที่ช่างแอร์ทำไม่ได้กลายเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพลงในกลุ่ม “แอร์ด่วน พัทยา” ได้โพสต์การติดตั้งแอร์ให้กับ...

3 ชั่วโมงที่แล้ว

987 views

เพิ่มเติม

อาชญากรรม

อาชญากรรม

ผัวไม่รู้เมียท้อง 8 เดือน ก่อนเมียบ่นปวดท้อง เข้าห้องน้ำคลอดลูกน้อยดับ

วันนี้ (8 พ.ค.) เมื่อเวลา 08.30 น.ศูนย์กู้ชีพ 1669 โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี รับแจ้งว่ามีหญิงคลอดลูกในห้องน้ำ ในหอพักแห่งหนึ่ง ซ.ต้อยลาบเป็ด ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี โดยเด็กเสียชีวิตภายในห้องน้ำ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย ร.ต.ท.ชานนท์ โสนะโชต รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี แพ...

22 นาทีที่แล้ว

1 views

เพิ่มเติม

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ

กกร. ค้านปรับขึ้นค่าแรง 400 บาททั่วประเทศ หวั่นกระทบเศรษฐกิจ-ลงทุน

การประชุมคณะกรรมการร่วมภาคเอกชน 3 สถาบัน หรือ กกร. ในวันนี้ (8 พ.ค.) มีความเห็นต่อประเด็นการปรับขึ้นค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ 400 บาท ว่าเป็นอัตราค่าจ้างที่สูงเกินกว่าความเป็นจริง และจะเป็นปัจจัยลบที่ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจและการลงทุนในประเทศไทย เนื่องจากภาวะเศรษฐกิจไทยในปัจจุบัน ยังมีปัญหา ทั้งค่าเงินบ...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

41 views

เพิ่มเติม

บันเทิง

บันเทิง

'RARE ITEM' ซิงเกิลใหม่ล่าสุดจาก 'พลอยชมพู' เพลงที่จะพาให้ทุกคนกลายเป็นคนพิเศษ

RARE ITEM ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดจาก “พลอยชมพู” ที่จะนำพาให้ทุกคนกลายเป็นคนพิเศษITEM ใหม่สุดพิเศษ จากความตั้งใจของ พลอยชมพูหลังจากห่างหายไปนาน กับ Single ใหม่ (Rare Item) และ Starlet ยังเปิดโอกาส เป็นครั้งแรกที่ให้แฟนเพลง ได้มีส่วนร่วมเป็นเจ้าของเพลงร่วมกับศิลปิน ที่จะนำพาให้ทุกคนกลายเป็นคนพิเศษ เหมือนได...

6 ชั่วโมงที่แล้ว

21 views

เพิ่มเติม

ต่างประเทศ

ต่างประเทศ

นักท่องเที่ยวแห่ชม 'น้ำตกอิกัวซู' หลังน้ำเพิ่มขึ้นจากฝนตกหนักในบราซิล ทำน้ำตกสวยงามยิ่งขึ้น

มีภาพของ 'น้ำตกอิกัวชู' ซึ่งเป็นน้ำตกที่มีขนาดใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ตั้งอยู่บริเวณชายแดนอาร์เจนตินา และบราซิล โดยหลังจากที่เกิดฝนตกหนักในพื้นที่ภาคใต้ของบราซิล ก็ทำให้น้ำตกแห่งนี้มีปริมาณน้ำที่เพิ่มขึ้นมหาศาล ยิ่งเพิ่มความสวยงามเข้าไปอีก--------------...

10 ชั่วโมงที่แล้ว

249 views

เพิ่มเติม

กีฬา

กีฬา

หนุ่ยคุยออนไลน์ EP.426 ปีทองบอลเยอรมัน! “ดอร์ทมุนด์” เข้าชิง UCL/วิเคราะห์ก่อนเกม “ยูฟ่าฯ” รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2

หนุ่ยคุยออนไลน์ EP.426 ประจำวันที่ 8 พ.ค.2567- ปีทองบอลเยอรมัน! “ดอร์ทมุนด์” เข้าชิง UCL หลังบุกเฉือน “เปแอชเช” ถึงถิ่น 0-1- วิเคราะห์ก่อนเกม ”ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก“ รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2- ยังไม่ปลดนะจ๊ะ! บอร์ดบริหาร “แมนยู” ยังไม่ปลด “เทน ฮาก” รอจบฤดูกาลก่อน- ไม่ผ่าน! “ฟอเรสต์” อุทธรณ์ผิดกฎการเงินไม่...

2 ชั่วโมงที่แล้ว

10 views

เพิ่มเติม

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ : ข้าวต้มคุณเล็ก 3 บาท ลูกค้ากินได้ คนขายอยู่ได้

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ... พี่เล็กหรือพี่นง นภาพร เจ้าของร้านข้าวต้มคุณเล็ก ริมคลองหลอด หลังศาลฎีกา เป็นสาวอุบลราชธานี เรียนจบ ม.6 ก็เข้ามาหางานทำที่กรุงเทพฯ เมื่อปี 2530 ได้เริ่มงานแรกกับการเป็นลูกจ้างร้านอาหาร ต่อมาย้ายมาเป็นลูกจ้างร้านหนังสือธรรมะที่อยู่ติดกันพี่เล็กเป็นคนขยัน พอตกเย็นร้านห...

5 พ.ค. 2567

85 views

เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

สภากาชาดชวนบริจาคโลหิต เนื่องใน 'วันกาชาดโลก' 7-9 พ.ค.2567

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสภากาชาดด้วยการบริจาคโลหิตเนื่องใน #วันกาชาดโลกKeeping Humanity Alive ดำรงรักษาหลักมนุษยธรรม7 - 9 พฤษภาคม 2567ณ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ ถ.อังรีดูนังต์พร้อมรับของที่ระลึก 2 ต่อต่อที่ 1 เลือกรับ Set ประโคมสวย ตั้งแต่ “ผิว” จรด “ผม”สนับสนุนโดย L'OrealSet 1 ผลิตภัณฑ์ La Roche-Po...

4 ชั่วโมงที่แล้ว

12 views

เพิ่มเติม