ข่าวช่อง 3 ข่าวจริง ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว

ข่าวยอดนิยม

เลือกตั้งและการเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

“วิโรจน์” ลั่น ไปกันใหญ่แล้ว “เอ๋ ปารีณา” แจ้งความ “โน้ส อุดม” - "เอ๋" โพสต์อีกบอกขอให้จบที่ศาล

“วิโรจน์” ลั่น ไปกันใหญ่แล้ว “เอ๋ ปารีณา” แจ้งความ “โน้ส อุดม” ชี้ ไม่เป็นผลดีกับสถาบัน บอกยิ่งทำแบบนี้ ประชาชนยิ่งเข้าใจปัญหา 112 มากขึ้น8 พ.ค. 2567 นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ทวิตข้อความผ่าน x ถึงกรณีนางสาวสาวปารีณา ไกรคุปต์ อดีต สส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ แจ้งความนายอุดม ...

3 ชั่วโมงที่แล้ว

175 views

เพิ่มเติม

ข่าวโซเชียล

ข่าวโซเชียล

ไม่เจาะก็ได้! บ้านเช่าห้ามเจาะผนัง ‘ช่างแอร์’ จัดให้ ติดแอร์ตั้งพื้น เดินท่อออกหน้าต่าง

ช่างแอร์ในตำนาน ของแทร่! บ้านเช่าห้ามเจาะผนัง ลูกบ้านร้อนจัด “ช่างแอร์” จัดให้ ปิ๊งไอเดียติดแอร์ตั้งพื้น เดินท่อออกนอกหน้าต่าง ชาวเน็ตซูฮก บอก ในโลกใบนี้มีอะไรที่ช่างแอร์ทำไม่ได้กลายเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพลงในกลุ่ม “แอร์ด่วน พัทยา” ได้โพสต์การติดตั้งแอร์ให้กับ...

2 ชั่วโมงที่แล้ว

578 views

เพิ่มเติม

อาชญากรรม

อาชญากรรม

ติดหนี้ไม่จ่าย 3,000 บาท ใช้สันอีโต้ตีจนตาย

หนี้ 3,000  เป็นเหตุ  ทวงแล้วไม่ได้ แถมถูกพูดกวน คว้ามีดอีโต้ ตีด้วยด้านสัน ก่อนเสียชีวิต  ให้การไม่นึกว่าจะถึงตาย เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 8 พฤษภาคม 2567 ที่สภ.บ้านเป็ด  เจ้าหน้าที่ตำรวจได้​จับกุมผู้ต้องหาวะน ​ อายุ 41 ปี ในข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตายสืบเนื่องจากเมื่...

36 นาทีที่แล้ว

5 views

เพิ่มเติม

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ

กกร. ค้านปรับขึ้นค่าแรง 400 บาททั่วประเทศ หวั่นกระทบเศรษฐกิจ-ลงทุน

การประชุมคณะกรรมการร่วมภาคเอกชน 3 สถาบัน หรือ กกร. ในวันนี้ (8 พ.ค.) มีความเห็นต่อประเด็นการปรับขึ้นค่าแรงขั้นต่ำทั่วประเทศ 400 บาท ว่าเป็นอัตราค่าจ้างที่สูงเกินกว่าความเป็นจริง และจะเป็นปัจจัยลบที่ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจและการลงทุนในประเทศไทย เนื่องจากภาวะเศรษฐกิจไทยในปัจจุบัน ยังมีปัญหา ทั้งค่าเงินบ...

23 นาทีที่แล้ว

2 views

เพิ่มเติม

บันเทิง

บันเทิง

'RARE ITEM' ซิงเกิลใหม่ล่าสุดจาก 'พลอยชมพู' เพลงที่จะพาให้ทุกคนกลายเป็นคนพิเศษ

RARE ITEM ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดจาก “พลอยชมพู” ที่จะนำพาให้ทุกคนกลายเป็นคนพิเศษITEM ใหม่สุดพิเศษ จากความตั้งใจของ พลอยชมพูหลังจากห่างหายไปนาน กับ Single ใหม่ (Rare Item) และ Starlet ยังเปิดโอกาส เป็นครั้งแรกที่ให้แฟนเพลง ได้มีส่วนร่วมเป็นเจ้าของเพลงร่วมกับศิลปิน ที่จะนำพาให้ทุกคนกลายเป็นคนพิเศษ เหมือนได...

5 ชั่วโมงที่แล้ว

19 views

เพิ่มเติม

ต่างประเทศ

ต่างประเทศ

นักท่องเที่ยวแห่ชม 'น้ำตกอิกัวซู' หลังน้ำเพิ่มขึ้นจากฝนตกหนักในบราซิล ทำน้ำตกสวยงามยิ่งขึ้น

มีภาพของ 'น้ำตกอิกัวชู' ซึ่งเป็นน้ำตกที่มีขนาดใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ตั้งอยู่บริเวณชายแดนอาร์เจนตินา และบราซิล โดยหลังจากที่เกิดฝนตกหนักในพื้นที่ภาคใต้ของบราซิล ก็ทำให้น้ำตกแห่งนี้มีปริมาณน้ำที่เพิ่มขึ้นมหาศาล ยิ่งเพิ่มความสวยงามเข้าไปอีก--------------...

9 ชั่วโมงที่แล้ว

243 views

เพิ่มเติม

กีฬา

กีฬา

หนุ่ยคุยออนไลน์ EP.426 ปีทองบอลเยอรมัน! “ดอร์ทมุนด์” เข้าชิง UCL/วิเคราะห์ก่อนเกม “ยูฟ่าฯ” รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2

หนุ่ยคุยออนไลน์ EP.426 ประจำวันที่ 8 พ.ค.2567- ปีทองบอลเยอรมัน! “ดอร์ทมุนด์” เข้าชิง UCL หลังบุกเฉือน “เปแอชเช” ถึงถิ่น 0-1- วิเคราะห์ก่อนเกม ”ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก“ รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2- ยังไม่ปลดนะจ๊ะ! บอร์ดบริหาร “แมนยู” ยังไม่ปลด “เทน ฮาก” รอจบฤดูกาลก่อน- ไม่ผ่าน! “ฟอเรสต์” อุทธรณ์ผิดกฎการเงินไม่...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

8 views

เพิ่มเติม

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ : ข้าวต้มคุณเล็ก 3 บาท ลูกค้ากินได้ คนขายอยู่ได้

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ... พี่เล็กหรือพี่นง นภาพร เจ้าของร้านข้าวต้มคุณเล็ก ริมคลองหลอด หลังศาลฎีกา เป็นสาวอุบลราชธานี เรียนจบ ม.6 ก็เข้ามาหางานทำที่กรุงเทพฯ เมื่อปี 2530 ได้เริ่มงานแรกกับการเป็นลูกจ้างร้านอาหาร ต่อมาย้ายมาเป็นลูกจ้างร้านหนังสือธรรมะที่อยู่ติดกันพี่เล็กเป็นคนขยัน พอตกเย็นร้านห...

5 พ.ค. 2567

85 views

เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

สภากาชาดชวนบริจาคโลหิต เนื่องใน 'วันกาชาดโลก' 7-9 พ.ค.2567

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสภากาชาดด้วยการบริจาคโลหิตเนื่องใน #วันกาชาดโลกKeeping Humanity Alive ดำรงรักษาหลักมนุษยธรรม7 - 9 พฤษภาคม 2567ณ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ ถ.อังรีดูนังต์พร้อมรับของที่ระลึก 2 ต่อต่อที่ 1 เลือกรับ Set ประโคมสวย ตั้งแต่ “ผิว” จรด “ผม”สนับสนุนโดย L'OrealSet 1 ผลิตภัณฑ์ La Roche-Po...

3 ชั่วโมงที่แล้ว

11 views

เพิ่มเติม