ข่าวช่อง 3 ข่าวจริง ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว

สังคม

สลด เด็ก ม.3 คลอดลูกเองในห้องน้ำ ตาเลี้ยงวัย 60 สารภาพขืนใจหลาน 6 ปี อ้างอยากมีลูกเป็นของตัวเอง

ตาเลี้ยงรับสารภาพขืนใจหลานเมีย ตั้งแต่ ป.4 จนถึง ม.3 หลังเด็กแอบคลอดลูกเองในห้องน้ำ ตาอ้างอยากมีลูกเป็นของตัวเอง เพราะยายแก่แล้ว ฉวยโอกาสมีสัมพันธ์ตอนไปเลี้ยงวัวกับหลานตามลำพัง ตอนเด็กอายุแค่ 10 ขวบ อ้างเด็กสมยอม หลังเรื่องแดงเครียดวางแผนผูกคอตายหนีความผิด แต่ใจไม่เด็ด ไม่กล้าลงมือกรณีเกิดเหตุนักเรี...

5 เม.ย. 2567

5.1K views

ข่าวยอดนิยม

เลือกตั้งและการเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

"อนุทิน" ยัน "ดิจิทัลวอลเล็ต" ขอให้ฟังหัวหน้าพรรคเพียงคนเดียว บอก "เสด็จพี่" อย่ากังวล "ภท." หนุนนโยบายรัฐบาลแน่นอน

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 27 เม.ย. นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.มหาดไทย หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.) ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวช่อง 3 ทางโทรศัพท์ ถึงกรณีที่นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ สมาชิกพรรคภูมิใจไทย ออกมาแสดงความคิดเห็นคัดค้านโครงการแจกเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาทของรัฐบาล จนทำให้สมาชิกพรรคเ...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

3 views

เพิ่มเติม

ข่าวโซเชียล

ข่าวโซเชียล

แฟนๆ เศร้าใจ อาลัย คุณตา CEO แชมพูมะกรูดแฮนด์เมด ติดฉลากเบี้ยว เสียชีวิตแล้วใยวัย 85 ปี

( 27 เม.ย.) ผู้ใช้ TikTok “kanthikanuch” หรือ ตานีครัวเตาถ่าน เจ้าของแบรนด์แชมพูมะกรูดโฮมเมด ได้โพสต์แจ้งข่าวเศร้าว่า “คุณตาบาง” หรือ “พ่อใหญ่” ได้เสียชีวิตแล้ว ในวันที่ 25 เม.ย.67 ที่ผ่านมา โดยได้โพสต์คลิปพร้อมข้อความระบุว่า "วันนี้พ่อใหญ่เก็บกระเป๋าออกเดินทางไปคุมงานสาขาใหญ่กับแม่ใหญ่แล้วค่ะ ค...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

472 views

เพิ่มเติม

อาชญากรรม

อาชญากรรม

ยังติดต่อรองเจ้าคณะจังหวัดไม่ได้ คาดยังคงหลบหนี ส่วน 2 พระเณรที่จับได้ประกันตัวคนละ 5 หมื่นบาท

ยังติดต่อรองเจ้าคณะจังหวัดไม่ได้ คาดยังคงหลบหนี ส่วนพระเณรที่จับได้ประกันตัวคนละ 5 หมื่น    ชัยภูมิ 27 เมษายน 2567 ตามความคืบหน้ากรณีนายวิชานนท์ แสนผาลา หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูเขียว ทุ่งกระมัง อ.คอนสาร จ.ชัยภูมิ ได้นำทีมเจ้าหน้าที่ฯ กว่า 10 นาย จู่โจมเข้าจับกุมแก๊งล่าสัตว์ในพื้นที่ หลังได้รั...

2 ชั่วโมงที่แล้ว

387 views

เพิ่มเติม

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ

เดินเครื่องหัวเจาะอุโมงค์แล้ว โครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้ คาดเสร็จใน 21 เดือน

ความคืบหน้า การก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้ ล่าสุดได้เดินเครื่องหัวเจาะอุโมงค์แล้วนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม เป็นประธานในพิธีเริ่มเดินเครื่องหัวเจาะอุโมงค์ โครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้ ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ วงแหวนกาญจนาภิเษก ในสัญญาที่ 1 ช่วงเตาปูน - หอสมุดแห่งชาติ ...

26 เม.ย. 2567

103 views

เพิ่มเติม

บันเทิง

บันเทิง

‘ไมกี้ – ญดา – เกี๊ยก’ ควง ‘แม่อ๋อม สกาวใจ’ สปอยล์ความเข้มข้น ‘ขวัญฤทัย’ ดรามาหนักมาก!

‘อ๋อม สกาวใจ’ ตัวจี๊ดในละคร ‘ขวัญฤทัย’ พร้อมด้วย ‘ไมกี้ – ญดา – เกี๊ยก’ เล่าความเข้มข้นละคร ดรามาหนักขวัญฤทัย (ญดา นริลญา) รู้ความจริงที่ว่าตระกูลจุฑาเทพทำให้แม่มณี (อ๋อม สกาวใจ) ผูกใจเจ็บจนเกลียดหมอผู้ชายฝังใจ เธอพยายามหยุดความรู้สึกดี ๆ ที่ค่อย ๆ ก่อตัวขึ้นระหว่างเธอกับฉัตรเกล้า (ไมกี้ ปณิธาน) เพร...

26 เม.ย. 2567

106 views

เพิ่มเติม

ต่างประเทศ

ต่างประเทศ

เปิดชีวิตผู้ลี้ภัยในศูนย์พักพิงโมซัมบิก หลังเจอวิกฤตซ้อนจากพายุไซโคลน

ความพยายามของนานาชาติ เพื่อช่วยเหลือผู้ลี้ภัยที่โมซัมบิก ที่นั่นเป็นตัวอย่างของปัญหาที่เรียกว่าวิกฤตซ้อนวิกฤต เนื่องจากอยู่ในเขตเสี่ยงภัยพิบัติจากพายุไซโคลน ซึ่งแม้แต่ค่ายผู้ลี้ภัยเองก็ไม่รอด คุณกิตติ สิงหาปัด ลงพื้นที่กับ UNHCR ประเทศไทย ที่ค่ายผู้ลี้ภัยมาราตานี (Maratane) เมือง นัมปูลา...

26 เม.ย. 2567

37 views

เพิ่มเติม

กีฬา

กีฬา

ดวลจุดโทษ สุดมัน !! ‘ไทย’ ชนะ ‘ทาจิกิสถาน’ เข้าชิงฟุตซอลเอเชียนคัพ

การแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย 2024 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ วันศุกร์ที่ 26 เมษายน เป็นการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ "โต๊ะเล็กช้างศึก" ทีมชาติไทย เล่นที่สนามอินดอร์สเตเดียม หัวหมากพบกับ ทาจิกิสถานเกมนี้ไทยจัดผู้เล่นตัวหลักลงสนาม นำโดย จิรวัฒน์ สอนวิเชียร กัปตันทีม, อรุษ เส็นบัตร ประตู, ปาณัสม์ กิตต...

26 เม.ย. 2567

238 views

เพิ่มเติม

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์

โบตั๋นเช็คอิน คาเฟ่ดีไซน์สุดเก๋ 'อายตนะ' สาขาเจริญกรุง

โบตั๋นเช็คอิน 27 เม.ย.67 พาไปที่ร้าน 'อายตนะ' สาขาเจริญกรุง ตั้งอยู่ปากซอย เจริญกรุง13 ในห้องหัวมุมของอาคาร สำนักพิมพ์จีนซิงเสียนเยอะเป้า ซึ่งมีประวัติศาสตร์ของอาคารที่ทรงคุณค่ามาอย่างยาวนาน ตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 5 แรกเริ่มเปิดเป็นห้างสรรพสินค้า ชื่อ S.A.B. เมื่อปี พ.ศ 2421 ทั้งความงามของสถาป...

7 ชั่วโมงที่แล้ว

17 views

เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

แสนสิริ เปิดตัวคอนโดฯใหม่ 'SHUSH Ratchathewi' ตอบโจทย์การใช้ชีวิต บนทำเลราชเทวี ใจกลางกรุงเทพฯ

แสนสิริ เปิดตัวคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ ‘ชูช์ ราชเทวี’ ราคาเริ่มต้น 8.99 ล้านบาท บนทำเลราชเทวี ใจกลางกรุงเทพฯ ตอบทุกเป้าหมายในการใช้ชีวิตเพียง 1 สถานีจากสยาม ศูนย์กลางไลฟ์สไตล์ของคนกรุงเทพฯ และสถานศึกษาชั้นนำ ไม่กี่ก้าวจาก BTS ราชเทวี และ BTS พญาไท รถไฟฟ้าสายสีเขียว เชื่อมต่อทุกโอกาส ทุกการใช้ชีวิตได...

2 ชั่วโมงที่แล้ว

2 views

เพิ่มเติม