ข่าวช่อง 3 ข่าวจริง ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว

ข่าวยอดนิยม

เลือกตั้งและการเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

ผู้สมัคร สว.เข้าร่วมจำลองการเลือกตั้ง พบความยุ่งยาก เรียกร้อง กกต.ทบทวนระเบียบการแนะนำตัว

ผู้สนใจสมัครสมาชิกวุฒิสภา เรียกร้อง กกต.ทบทวนประกาศการแนะนำตัวผู้สมัคร สว.ที่ไม่สามารถทำผ่านสื่อหรือให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนได้ โดยมองว่าเป็นการปิดกั้นการรับรู้ของประชาชน และหลังเข้าร่วมการจำลองการเลือก สว.ก็พบความยุ่งยากทั้งระบบการเลือก โดยเฉพาะการไม่สามารถแนะนำตัวผ่านสื่อมวลชน จึงมีการเรียกร้องให้ กกต...

42 นาทีที่แล้ว

8 views

เพิ่มเติม

ข่าวโซเชียล

ข่าวโซเชียล

โซเชียลทวงถาม 1 ปีผ่านไป ดรามาคอนเทนต์ทำเต็นท์จาก แรป พลาสติก ยูทูบเบอร์ดังกำจัดขยะอย่างไร?

(10 พ.ค.) โซเชียลทวงถามยูทูบเบอร์ทำคอนเทนต์ทำเต็นท์จากแรป พลาสติก ยาวกว่า 2,000 เมตร เพื่อสร้างเป็นที่นอนกลางป่า ว่าสามารถทำได้หรือไม่ โดยทางยูทูบเบอร์ก็ได้ทำการนำแรป พลาสติกดังกล่าวมาสร้างจนสามารถสร้างเป็นเต็นท์ได้โดยมีผู้เข้ามารับชมคลิปดังกล่าวจนถึงตอนนี้กว่า 1.6 ล้านวิว แต่ก็มีผู้ใช้บัญชีจำนวนมาก...

5 ชั่วโมงที่แล้ว

2.7K views

เพิ่มเติม

อาชญากรรม

อาชญากรรม

ผู้จัดการปั๊มโมโห บอก "ลุงอย่ามาแสดงแกล้งป่วย" ขับรถเติมน้ำมันแล้วไม่จ่ายชิ่งหนี เล่าตอนเกิดเหตุยังยกนิ้วโป้งให้อยู่เลย

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ปอปลา ตากลม ได้โพสต์ข้อความ พร้อม ภาพคลิปไล่ล่าคนขับรถเก๋งเติมน้ำมัน 500 บาท แล้วขับหนี จากปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ใน จ.สมุทรสงคราม ไปจนถึงแยกปราณบุรี กระทั่งตำรวจจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ แต่สภาพรถก็พังเสียหายหลายหมื่นบาทล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอเจ้าของโพสต์ชื่อ นางสาว กันตนา อ...

3 ชั่วโมงที่แล้ว

1.2K views

เพิ่มเติม

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ

‘พิพัฒน์’ สั่งเร่งเยียวยา แรงงานเสียชีวิต แทงก์สารเคมีระเบิด จ.ระยอง กำชับปลัดก.แรงงาน ดูแลใกล้ชิด

วันนี้ (10 พ.ค.) นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เปิดเผยถึงกรณีเกิดเหตุแทงก์เก็บสารเคมีระเบิดและเพลิงไหม้ที่จังหวัดระยอง เมื่อวานนี้ (9 พ.ค.67) จนทำให้มีลูกจ้างเสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บว่า ทันทีที่ทราบข่าวผมขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวของลูกจ้างที่เสียชีวิตและขอส่งกำลังใจให้ผู้ได...

6 ชั่วโมงที่แล้ว

10 views

เพิ่มเติม

บันเทิง

บันเทิง

'ไมกี้-ญดา' เตรียมส่งไม้ต่อจาก 'ขวัญฤทัย' สู่ 'ใจพิสุทธิ์' โดย 'เทศน์-อุ้ม' ในดวงใจเทวพรหม

'ไมกี้-ญดา' เตรียมส่งไม้ต่อจากละคร 'ขวัญฤทัย' สู่ 'ใจพิสุทธิ์' โดย 'เทศน์-อุ้ม' ในละครชุดดวงใจเทวพรหมเข้าสู่โค้งสุดท้าย สำหรับละครขวัญฤทัย ที่อีพี 12 ล่าสุด ขวัญฤทัยแอบตามแม่มณี หรือ 'มารตี' มาจนรู้ความจริงเรื่องแม่ยอมเป็นเมียน้อยพ่อเลี้ยงทรงพล ในขณะที่ 'ส...

11 ชั่วโมงที่แล้ว

215 views

เพิ่มเติม

ต่างประเทศ

ต่างประเทศ

บราซิลช่วย 'ม้าอยู่บนหลังคากลางน้ำท่วม' จนกลายเป็นไวรัล ได้แล้ว

มีภาพการช่วยเหลือเจ้าม้าตัวหนึ่ง ที่ติดอยู่บนหลังคากลางน้ำท่วม ที่เมืองคาโนอาส ทางตอนใต้ของบราซิล ซึ่งกลายเป็นภาพข่าวดัง โดยเจ้าหน้าที่ได้นำเรือยางเข้าช่วยเหลือ อพยพมันออกมาจากพื้นที่ได้แล้ว  ท่ามกลางความสนอกสนใจจากสาธารณชนอย่างยิ่ง-----------------...

19 ชั่วโมงที่แล้ว

84 views

เพิ่มเติม

กีฬา

กีฬา

พร้อมจ่ายไหม? 'ปีศาจแดง' ต้องจ่าย 10 ล้านปอนด์ หากปลด 'เทน ฮาก' ออกจากตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนี้

อนาคตของ เอริก เทน ฮาก กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่มีอะไรที่แน่นอนทั้งนั้น ด้วยผลงานที่ย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ แม้ว่าสโมสรจะออกมาบอกว่ายังไม่คิดปลด เทน ฮาก และพร้อมให้โอกาสจนถึง เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศที่จะพบกับ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้  แต่กระแสข่าวในช่วงหลังมานี้ยิ่งแรงขึ้นเรื่อยๆถึงเรื่องการมอง...

2 ชั่วโมงที่แล้ว

16 views

เพิ่มเติม

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์

สวยระดับโลก! ‘อ่าวมาหยา’ คว้าอันดับ 5 ชายหาดดีที่สุดในโลก 2024

‘อ่าวมาหยา’ จังหวัดกระบี่ คว้าอันดับ 5 ชายหาดดีที่สุดในโลกปี 2024 ทั้งนี้ ‘อ่าวพัทยา’ ติดอันดับที่ 12 และ ‘หาดไร่เลย์’ ติดอันดับที่ 66 ด้วยเว็บไซต์บีชแอทลาส เปิดเผยการจัดอันดับอ่าว 100 แห่งทั่วโลกประจำปี 2024 มีชื่อว่า รางวัลโกลเด้น บีช อวอร์ด (Golden Beach Award 2024) พบว่า อ่าวมาหยา ซึ่งขึ้นกับเกา...

15 ชั่วโมงที่แล้ว

273 views

เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

SALZThailand แจกหนักเป็นกอง แจกทั้งรถ แจกทั้งทอง!

#SALZThailand แจกหนักเป็นกอง แจกทั้งรถ แจกทั้งทอง! ฉลอง 40 ปี “ซอลส์ เค็มแต่ดี ทวีโชค” ลุ้นรางวัลมูลค่ากว่า 4 ล้านบาท!!!!​ฉลอง 40 ปี มันจะแจกแบบธรรมดาได้ยังไงครับทุกโค้นนน! งานนี้ซอลส์ขอแจกแบบอลัง ปังฉ่ำ ให้โชคแบบไม่ต้องรอลุ้นนาน ๆ เพราะเราแจกทุกวีค พีคทุกสัปดาห์ รวม 281 รางวัล มูลค่าทั้งสิ้น 4,429,...

9 พ.ค. 2567

36 views

เพิ่มเติม