ข่าวช่อง 3 ข่าวจริง ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว

สังคม

สลด เด็ก ม.3 คลอดลูกเองในห้องน้ำ ตาเลี้ยงวัย 60 สารภาพขืนใจหลาน 6 ปี อ้างอยากมีลูกเป็นของตัวเอง

ตาเลี้ยงรับสารภาพขืนใจหลานเมีย ตั้งแต่ ป.4 จนถึง ม.3 หลังเด็กแอบคลอดลูกเองในห้องน้ำ ตาอ้างอยากมีลูกเป็นของตัวเอง เพราะยายแก่แล้ว ฉวยโอกาสมีสัมพันธ์ตอนไปเลี้ยงวัวกับหลานตามลำพัง ตอนเด็กอายุแค่ 10 ขวบ อ้างเด็กสมยอม หลังเรื่องแดงเครียดวางแผนผูกคอตายหนีความผิด แต่ใจไม่เด็ด ไม่กล้าลงมือกรณีเกิดเหตุนักเรี...

5 เม.ย. 2567

5.4K views

ข่าวยอดนิยม

เลือกตั้งและการเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

‘ครูมานิตย์’ ไล่ส่ง? ‘ปานปรีย์’ ซัดไม่ใช่คีย์แมนเพื่อไทย จะออกจากพรรคก็ไม่กระทบ

‘ครูมานิตย์’ จวกยับ ‘ปานปรีย์’ ชี้ไม่ใช่คีย์แมนสำคัญ ลาออกไม่กระทบพรรค ลั่นไม่เสียดาย คนไม่มีน้ำอดน้ำทนก็ต้องอัปเปหิตัวเอง บอก เกิดมาไม่มีคุณสมบัตินักการเมือง ขออย่าลืมมาอยู่ตรงนี้ได้เพราะผู้แทนฯ - ระบุ “เศรษฐา” ให้เกียรติมากแล้ว ได้เป็นรองนายกฯ-รมว.กต.ตำแหน่งใหญ่โตนายครูมานิตย์ สังข์พุ่ม ส.ส.จังหวั...

2 ชั่วโมงที่แล้ว

35 views

เพิ่มเติม

ข่าวโซเชียล

ข่าวโซเชียล

อีกแล้ว! ต่างชาติใช้คีมตัดเครื่องมือล็อกล้อจักรยานยนต์ แต่คราวนี้ไม่รอดโดนจับ

จากรายงานชายต่างชาติใช้คีมตัดที่ล็อกล้อรถจักรยานยนต์ และหลบหนี ล่าสุดทีมข่าวติดต่อไปยังเพจ Phuket Times ภูเก็ตไทม์ เปิดเผยว่าผู้สื่อข่าวรายงานเหตุเกิด เมื่อวันที่ 29 เม.ย.67 เวลา 15.40 น. สถานที่เกิดเหตุ หน้าศาลเจ้าแสงธรรม ถนนพังงา ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ตน. ส.ต.อ.ณัฐวุฒิ บุญชู ผบ.หมู่ ...

36 นาทีที่แล้ว

10 views

เพิ่มเติม

อาชญากรรม

อาชญากรรม

รวบ “นิค หอยชนะ" แอดมินกลุ่ม VK ขายคลิปซื้อยาเสพ เผยแพร่ ขายคลิปสื่อลามก อนาจารเด็ก

สืบนครบาลรวบ “นิค หอยชนะ แอดมินกลุ่ม VK ขายคลิปซื้อยาเสพ” เผยแพร่ ขายคลิปสื่อลามก อนาจารเด็กจากนโยบายของ พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รรท.ผบ.ตร., พล.ต.อ.ธนา ชูวงศ์ รอง ผบ.ตร. และ พล.ต.ท.ธัชชัย ปิตะนีละบุตร ผู้ช่วย ผบ.ตร. ให้ปราบปรามกลุ่มเครือข่ายองค์กรอาชญากรรมทางออนไลน์ ที่กระทำความผิดทุกรูปแบบ ซึ...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

107 views

เพิ่มเติม

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ

IMF หั่น GDP ไทยปีนี้เหลือ 2.7% ชี้เศรษฐกิจมีแนวโน้มอ่อนแอลง

วันนี้ (30 เม.ย.) กองทุนการเงินระหว่างประเทศ (IMF) ได้ปรับเพิ่มคาดการณ์การขยายตัวของเศรษฐกิจเอเชีย จะขยายตัวได้ 4.5% ในปีนี้ เพิ่มขึ้น 0.3 % จากที่เคยคาดการณ์ไว้เมื่อ 6 เดือนก่อน ขณะที่คงคาดการณ์การขยายตัวของเศรษฐกิจเอเชียในปีหน้า ไว้ดังเดิมที่ 4.3% เนื่องจากยังคงมีมุมมองเชิงบวกเกี่ยวกับการขยายตัวขอ...

44 นาทีที่แล้ว

5 views

เพิ่มเติม

บันเทิง

บันเทิง

แค่มาหาก็พอแล้ว 'นนท์ ธนนท์' เผยเหตุไม่รับของแพงจากเอฟซี มาลัยเงินส่งทำบุญทั้งหมด

‘นนท์ ธนนท์ เผยเหตุ ไม่รับของแพงจากเอฟซี แค่มาให้กำลังใจ ก็มีความสุขมากพอแล้ว ส่วนมาลัยเงินให้แม่ส่งทำบุญทั้งหมดนักร้องหนุ่ม ‘นนท์ ธนนท์’ ที่พักหลังมีภาพและคลิปที่เจ้าตัวได้รับของที่แฟน ๆ ซื้อให้ แต่มีราคาแพง จนเจ้าตัวส่งคืนทันทีขอไม่รับ จนมีหลายคนพูดถึงแล้วชื่นชมซึ่งเมื่อวานนี้ นักข่าวก็ได้สัมภาษณ์...

3 ชั่วโมงที่แล้ว

0 views

เพิ่มเติม

ต่างประเทศ

ต่างประเทศ

อินเดียร้อนจัด สวนสัตว์ต้องป้อนไอศกรีม-ผลไม้ ติดเครื่องเป่าลมเย็นคลายร้อนให้สัตว์

สวนสัตว์ในเมืองชัยปุระ ทางตะวันตกเฉียงเหนือของอินเดีย ต้องใช้มาตรการพิเศษเพื่อคลายร้อนให้กับสัตว์ ท่ามกลางอุณหภูมิที่สูงขึ้นในพื้นที่สูงกว่า 40 องศา โดยผู้ดูแลสวนสัตว์ที่อุทยานชีววิทยานาฮาร์กาห์ ต้องให้อาหารเป็นไอศกรีม ผลไม้รวม และแตงโม แก่หมีดำ และกวาง เพื่อช่วยไม่ให้พวกมันมีอาการขาดน้ำเจ้าหน้าที่ส...

6 ชั่วโมงที่แล้ว

58 views

เพิ่มเติม

กีฬา

กีฬา

ควันหลง 'ซาลาห์ ปะทะ คล็อปป์'! เจ้าตัวยังไม่คิดย้ายทีม - กูรูอ่านปากเฉลยแล้ว โมพูดอะไร

จากกรณี เมื่อวันที่ 27 เม.ย. 2567 ในการแข่งขันฟุตบอล ระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่เสมอกันไป 2-2 ประตู โดยมีเหตุการณ์ที่เหมือนเป็นการทะเลาะกันของ 'เจอร์เกน คล็อปป์' กับ 'โมฮาเหม็ด ซาลาห์' จนมีข่าวลือไปต่าง ๆ นานา ว่า จบฤดูกาลนี้ ซาลาห์จะย้ายออกจากทีม ซึ่งสโมสรฟุตบอลในลี...

5 ชั่วโมงที่แล้ว

36 views

เพิ่มเติม

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ : บะหมี่ป๊อกป๊อกลุงแก้ว ขวัญใจลาดพร้าววังหิน

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ... ลุงแก้วกับป้าเจี๊ยบ เล่าให้ฟังว่า ขายก๋วยเตี๋ยวลักษณะบะหมี่ป๊อก ๆ แบบนี้มากว่า 30 ปีแล้ว แรกเริ่มขายย่านโชคชัย 4 ต่อมาย้ายมาขายที่ปัจจุบัน คือ ริมถนนปากซอยลาดพร้าววังหิน 43 ได้ประมาณ 20 ปีจุดเริ่มต้นการขาย เริ่มจากป้าเจี๊ยบเคยเป็นลูกจ้างร้านบะหมี่ จึงได้วิชาการทำมาพอ...

28 เม.ย. 2567

51 views

เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

แสนสิริ เปิดตัวคอนโดฯใหม่ 'SHUSH Ratchathewi' ตอบโจทย์การใช้ชีวิต บนทำเลราชเทวี ใจกลางกรุงเทพฯ

แสนสิริ เปิดตัวคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ ‘ชูช์ ราชเทวี’ ราคาเริ่มต้น 8.99 ล้านบาท บนทำเลราชเทวี ใจกลางกรุงเทพฯ ตอบทุกเป้าหมายในการใช้ชีวิตเพียง 1 สถานีจากสยาม ศูนย์กลางไลฟ์สไตล์ของคนกรุงเทพฯ และสถานศึกษาชั้นนำ ไม่กี่ก้าวจาก BTS ราชเทวี และ BTS พญาไท รถไฟฟ้าสายสีเขียว เชื่อมต่อทุกโอกาส ทุกการใช้ชีวิตได...

27 เม.ย. 2567

34 views

เพิ่มเติม