ข่าวช่อง 3 ข่าวจริง ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว

ข่าวยอดนิยม

เลือกตั้งและการเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

‘เพื่อไทย’ ร่อนแถลงการณ์ แสดงจุดยืน 10 ปี รัฐประหาร ชี้ ศาลต้องไม่ยอมรับคนยึดอำนาจ

“เพื่อไทย” ร่อนแถลงการณ์ แสดงจุดยืน 10 ปี รัฐประหาร ชี้ ศาลต้องไม่ยอมรับคนยึดอำนาจเป็นรัฏฐาธิปัตย์ เร่งแก้รัฐธรรมนูญฉบับประชาชน พ่วงกฎหมายต่อต้านรัฐประหารให้เสร็จภายในรัฐบาลเพื่อไทย ไม่ตอบ สว.ยื่นถอดถอน “เศรษฐา-พิชิต” ผลพวงรัฐประหาร ขออย่าคิดไปไกล ถึงขั้นเปลี่ยนตัวนายกฯนายนายชูศักดิ์ ศิรินิล รองหัวห...

22 นาทีที่แล้ว

7 views

เพิ่มเติม

ข่าวโซเชียล

ข่าวโซเชียล

ให้การไม่ดีติดเยอะ ให้การเลอะเทอะติดเต็ม! คุณตำรวจเชิญชวน ห้องว่างหลุดจอง สภ.นิคมพัฒนา

กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ เมื่อเพจสถานีตำรวจภูธรนิคมพัฒนา จ.ระยอง โพสต์ภาพห้องขังโดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ 3 นายให้การต้อนรับ โดยระบุข้อความว่า “ด่วน!! ห้องว่างหลุดจอง สภ.นิคมพัฒนาตามสโลแกน “ให้การไม่ดีติดเยอะ ให้การเลอะเทอะติดเต็ม”4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ขนาด 56 ตร.ม.(ไม่เล็กนะครับ)ห้องสวย พื้นทาสีเขียวลงม...

5 ชั่วโมงที่แล้ว

519 views

เพิ่มเติม

อาชญากรรม

อาชญากรรม

สาวปล่อยคลิปลับ "พิมพ์ กรกนก" มอบตัว อ้างเช็กมือถือแฟนเก่า เจอคลิปจึงส่งต่อให้เพื่อน

จากกรณี เมื่อวันที่ 13 พ.ค. 67 น้องพิมพ์ กรกนก นางแบบ เน็ตไอดอลสาว เข้าร้องทุกข์ต่อ กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนทางเทคโนโลยี (บช.สอท.) หลังถูกเผยแพร่คลิปลับกับอดีตแฟนหนุ่มบนโลกโซเชียลต่อมาเมื่อวันที่ 18 พ.ค. 67 พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ รองผบช.สอท. เปิดเผยถึงว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจค้นบ้านหลังหนึ่ง...

25 นาทีที่แล้ว

5 views

เพิ่มเติม

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ

อั้นไม่ไหว! ราคาไข่เป็ดหน้าฟาร์มขึ้นอีก 10 สตางค์ ใกล้แตะฟองละ 5 บาท

วานนี้ (20 พ.ค. 67) สมาคมผู้เลี้ยงเป็ดไข่ ทำหนังสือแจ้งสมาชิกสมาคมฯ เพื่อปรับขึ้นราคาไข่เป็ดหน้าฟาร์ม อีก 10 สตางค์ต่อฟอง หรือ แผงละ 3 บาท ส่งผลให้ราคาขายจาก 4.80 บาทต่อฟอง เป็น 4.90 บาทต่อฟอง มีผลตั้งแต่เมื่อวานนี้ (20 พ.ค.) ซึ่งเป็นการปรับราคาครั้งครั้งที่ 3 หลังจากก่อนหน้านี้ ได้ปรับไปเมื่อวันที่...

4 ชั่วโมงที่แล้ว

3 views

เพิ่มเติม

บันเทิง

บันเทิง

จึ้งมาก! ‘POPPY C.’ หวนจับไมค์ในฐานะศิลปินเดี่ยวจากค่าย RABBIT MOON ปล่อยซิงเกิลเปิดตัว “Try Me (ลองดู)”

ค่ายเพลง RABBIT MOON จัดงาน POP OVER THE MOON หวังผลักดันเพลงไทยสู่สากล เปิดตัวศิลปินหญิงเดี่ยวคนแรก “Poppy C.”อีกหนึ่งค่ายเพลงที่เพิ่งจัดงานเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ใจกลางสยามสแควร์ไป ก็คือค่าย RABBIT MOON ที่ได้จัดงาน POP OVER THE MOON โดยตั้งเป้าหมายหวังผลักดัน T-POP ไทยสู่สากล พร้อมเปิดตัวศิลปินหญิงเดี...

3 ชั่วโมงที่แล้ว

8 views

เพิ่มเติม

ต่างประเทศ

ต่างประเทศ

สหรัฐอเมริกาออกมาแสดงความเสียใจ และปฏิเสธให้ความช่วยเหลืออิหร่าน หลังเหตุเฮลิคอปเตอร์ตก

กระทรวงการต่างประเทศของสหรัฐอเมริกาเป็นผู้ออกมาเปิดเผยว่า ได้รับการร้องขอความช่วยเหลือซึ่งเห็นได้ยากจากอิหร่านนายแมทธิว มิลเลอร์ (Matthew Miller) โฆษกของกระทรวงฯ กล่าวว่า สหรัฐฯ ต้องการให้ความช่วยเหลือรัฐบาลอิหร่านเหมือนกับที่เคยให้กับประเทศต่าง ๆ เมื่อเกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้ แต่ท้ายที่สุดแล้ว ด้วยเห...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

7 views

เพิ่มเติม

กีฬา

กีฬา

แม่ขำก๊าก! ช่างจัดให้ลูกชายตามคำขอ ทรงผม 'โรนัลโด้' ในตำนาน

ผู้ใช้ TikTok @siampattaya_barber_salon โพสต์คลิปขณะให้บริการลูกค้าที่เป็นหนุ่มน้อยวัยประถมรายหนึ่ง เข้ามาตัดผมในร้าน โดยลูกค้าหนุ่มน้อยเปิดรูปโทรศัพท์ให้ช่างดู บอกทรงนี้ผมอยากได้ ช่างดูแล้วก็พยักหน้า จัดให้พอตัดได้ครึ่งทาง ช่างถามคอนเฟิร์มอีกรอบ อย่างนี้ได้มั๊ย หนุ่มน้อยยิ้มแล้วรีบพยักหน้าตอบเหมือน...

5 ชั่วโมงที่แล้ว

147 views

เพิ่มเติม

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ : 'Durian Papa Durian Cafe' คาเฟ่ทุเรียน สร้างความต่าง จุดขายชัดเจน

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ... Durian Papa Durian Cafe เป็นคาเฟ่เอาใจคนรักทุเรียนโดยเฉพาะ ที่ร้านมีเมนูของคาว ของหวาน เครื่องดื่ม รวมกว่า 50 เมนู เป็นเมนูที่มีทุเรียนเป็นส่วนผสมประมาณ 90% ของเมนูทั้งหมดคุณวิน ธนพร หนุ่มวิศวะการบิน เป็นเจ้าของร้าน นอกจากทำธุรกิจเปิดคาเฟ่ทุเรียนแล้ว อาชีพหลักคือ เป็...

19 พ.ค. 2567

135 views

เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ทำความดี บริจาคโลหิตวันวิสาขบูชา วันสำคัญสากลของโลก

ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ชวนพุทธศาสนิกชนทำบุญบริจาคโลหิตวันวิสาขบูชา วันสำคัญสากลของโลก วันที่ 22-24 พฤษภาคม 2567 ถวายเป็นพุทธบูชาแด่องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และสำรองโลหิตให้เพียงพอกับผู้ป่วยทั่วประเทศ ณ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย หน่วยรับบริจาคโลหิตประจำที่ 7 แห่ง และภาคบ...

20 พ.ค. 2567

25 views

เพิ่มเติม