ข่าวช่อง 3 ข่าวจริง ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว

สังคม

สลด เด็ก ม.3 คลอดลูกเองในห้องน้ำ ตาเลี้ยงวัย 60 สารภาพขืนใจหลาน 6 ปี อ้างอยากมีลูกเป็นของตัวเอง

ตาเลี้ยงรับสารภาพขืนใจหลานเมีย ตั้งแต่ ป.4 จนถึง ม.3 หลังเด็กแอบคลอดลูกเองในห้องน้ำ ตาอ้างอยากมีลูกเป็นของตัวเอง เพราะยายแก่แล้ว ฉวยโอกาสมีสัมพันธ์ตอนไปเลี้ยงวัวกับหลานตามลำพัง ตอนเด็กอายุแค่ 10 ขวบ อ้างเด็กสมยอม หลังเรื่องแดงเครียดวางแผนผูกคอตายหนีความผิด แต่ใจไม่เด็ด ไม่กล้าลงมือกรณีเกิดเหตุนักเรี...

5 เม.ย. 2567

5.5K views

ข่าวยอดนิยม

เลือกตั้งและการเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

'พนัส' นำทีมว่าที่ผู้สมัครสว. ร้อง กกต. เพิกถอนระเบียบการแนะนำตัว ชี้ขัดเสรีภาพปชช.

ความเคลื่อนไหวเรื่องการเลือกสมาชิกวุฒิ วันนี้ว่าที่ผู้สมัคร สว.กลุ่มหนึ่ง นำโดยอาจารย์พนัส ทัศนียานนท์ ได้ไปร้องต่อศาลปกครองให้เพิกถอนระเบียบการแนะนำตัวผู้สมัครที่ผู้ร้องมองว่า กกต.จำกัดสิทธิผู้สมัคร สว.มากเกินไปนายพนัส ทัศนียานนท์ อดีตคณบดีคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และ อดีต สว. ในฐานะผู้ป...

30 เม.ย. 2567

18 views

เพิ่มเติม

ข่าวโซเชียล

ข่าวโซเชียล

'ดร.ธรณ์' เผยบทอวสาน หายนะโลกร้อน หญ้าทะเลหายเกลี้ยง น้ำในแหล่งหญ้าร้อนแตะ 40 องศาฯ

ผศ.ดร.ธรณ์ ธำรงนาวาสวัสดิ์ นักวิทยาศาสตร์ทางทะเล และอาจารย์ประจำภาควิชาวิทยาศาสตร์ทางทะเล คณะประมง มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โพสต์ภาพเครื่องวัดอุณหภูมิ ขณะวัดน้ำในแหล่งหญ้าในทะเล อุณหภูมิ 40 องศาเซลเซียส โดยระบุข้อความว่า "น้ำในแหล่งหญ้าทะเลไทยร้อนเท่าออนเซนในญี่ปุ่น" ต่อมา ได้โพสต์เพิ่มเติมว่า...

30 เม.ย. 2567

181 views

เพิ่มเติม

อาชญากรรม

อาชญากรรม

โดนอีกคดี! ศาลอาญาสั่งจำคุก “บรรยิน” 20 ปี คดีฟอกเงิน-โอนหุ้น “เสี่ยชูวงษ์”

วันที่ 30 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 29 เม.ย.ที่ผ่านมา ที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ศาลอ่านคำพิพากษาคดีดำ ฟ 48 /2565ที่พนักงานอัยการสำนักงานอัยการสูงสุด เป็นโจทก์ฟ้อง นายบรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีต รมช.พาณิชย์ และอดีต ส.ส.นครสวรรค์ จำเลยที่ 1 น.ส.ศรีธรา จำเลยที่ 2 (มารดาของน.ส.อุรชา) และนายประวีร์...

30 เม.ย. 2567

286 views

เพิ่มเติม

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ

นักวิชาการแนะรบ. แบ่งงบดิจิทัลวอลเล็ต กระตุ้นเศรษฐกิจระยะสั้นเร่งด่วน

นักวิชาการ แนะรัฐบาลออกมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจระยะสั้นเร่งด่วน พร้อมเร่งทำความชัดเจนดิจิทัลวอลเล็ตดร. อมรเทพ จาวาละ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสำนักวิจัย ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย กล่าวว่า รัฐบาลจะต้องเร่งปล่อยงบประมาณเข้าระบบ ไม่อยากเห็นรัฐบาลเก็บกระสุน หรือ เม็ดเงินไว้ใช้ในโครงการดิจิทัลวอลเล็...

30 เม.ย. 2567

38 views

เพิ่มเติม

บันเทิง

บันเทิง

PRIMETIME ปล่อยซิงเกิล 3 “ถ้าเขาไม่ดี (Back To Me)” เพลงของคนใกล้ที่ไม่มีสิทธิ์แม้แต่ซับน้ำตา

PRIMETIME ปล่อยซิงเกิล 3 “ถ้าเขาไม่ดี (Back To Me)” “ถ้าเขาไม่ดี (Back To Me)” เพลงของคนที่อยากอยู่ข้าง ๆ อยาก ซับน้ำตา แต่ตอนนี้ไม่มีสิทธิ์นั้น ได้แต่หวังให้เธอหยุดเสียเวลากับการหาคนอื่นที่ทําเธอเสียใจ แล้วหันกลับมามองเรา “คนที่สัญญาว่าจะไม่ทําให้เธอเสียใจอีกต่อไป”ซิงเกิ้ลที่ 3 ของ 6 หนุ่ม PRIMETIM...

30 เม.ย. 2567

12 views

เพิ่มเติม

ต่างประเทศ

ต่างประเทศ

อินโดนีเซียยกระดับการเตือนภัย พร้อมสั่งปิดสนามบินที่อยู่ใกล้เคียง หลังภูเขาไฟรูอัง เกิดการปะทุอย่างรุนแรง

ศูนย์ภูเขาไฟวิทยาและบรรเทาภัยพิบัติทางธรณีวิทยาของอินโดนีเซีย (Center for Volcanology and Geological Hazard Mitigation) ได้ยกระดับการเตือนภัยเป็นระดับสูงสุด หลังจากภูเขาไฟรูอังเกิดการปะทุอย่างรุนแรงเมื่อช่วงเช้าตรู่ที่ผ่านมาการปะทุที่เกิดขึ้นทำให้เกิดฟ้าผ่าเหนือปากปล่องภูเขาไฟ ในขณะที่ลาวาและก้อนหิน...

30 เม.ย. 2567

114 views

เพิ่มเติม

กีฬา

กีฬา

"THE LAST DANCE" 'มิเกล' เตรียมคุม 'ฟุตซอลไทย' เป็นชาติสุดท้าย

ความเคลื่อนไหวของฟุตซอลทีมชาติไทยยังคงมีเรื่องให้ติดตามกันต่อ เพราะสัญญาของ มิเกล โรดริโก้ กุนซือของฟุตซอลไทย กำลังจะหมดลงนั้น ล่าสุด เจ้าตัวได้ประกาศผ่าน X แล้วว่าจะอยู่คุมทีมชาติไทยต่อไป และจะเป็นการคุมทีมครั้งสุดท้ายของเขาด้วย โดยนายใหญ่วัย 53 ปี ระบุว่า " การผจญภัยในประเทศไทยครั้งนี้จะเป็น T...

30 เม.ย. 2567

29 views

เพิ่มเติม

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ : บะหมี่ป๊อกป๊อกลุงแก้ว ขวัญใจลาดพร้าววังหิน

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ... ลุงแก้วกับป้าเจี๊ยบ เล่าให้ฟังว่า ขายก๋วยเตี๋ยวลักษณะบะหมี่ป๊อก ๆ แบบนี้มากว่า 30 ปีแล้ว แรกเริ่มขายย่านโชคชัย 4 ต่อมาย้ายมาขายที่ปัจจุบัน คือ ริมถนนปากซอยลาดพร้าววังหิน 43 ได้ประมาณ 20 ปีจุดเริ่มต้นการขาย เริ่มจากป้าเจี๊ยบเคยเป็นลูกจ้างร้านบะหมี่ จึงได้วิชาการทำมาพอ...

28 เม.ย. 2567

53 views

เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

“พฤกษา” จัดกิจกรรม Demo Day บทสรุปผลกระทบเชิงบวกจากโครงการ “Accelerate Impact with PRUKSA” ซีซัน 2 อัดเงินลงทุนเพิ่มจาก “ทุนวิจิตรพงศ์พันธุ์” สานต่อความสำเร็จ ส่งต่อความยั่งยืนเพื่อสังคม

พฤกษา จัดกิจกรรม Demo Day ภายใต้โครงการ Accelerate Impact with PRUKSA ซีซัน 2 เผยผลสำเร็จในการดำเนินการที่สร้างผลกระทบเชิงบวกให้กับสังคมจาก 4 ธุรกิจเพื่อสังคม แล็บมูฟ – แอ็กนอส – ฟาร์มแคร์ – วงศ์ไผ่ พร้อมเปิดโอกาสให้ทั้ง 4 ทีมนำเสนอแผนธุรกิจเพื่อรับเงินลงทุนเพิ่มเติมจากทุนวิจิตรพงศ์พันธุ์ รวม 3 ล้าน...

30 เม.ย. 2567

24 views

เพิ่มเติม