ข่าวช่อง 3 ข่าวจริง ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว

ข่าวยอดนิยม

เลือกตั้งและการเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

ชาวบ้านหวิดวางมวย "ชุติพงศ์" สส.ก้าวไกล เข้าใจผิดคิดว่าเป็นคนสั่งการขนกากสารเคมีกลับคืนโรงงาน

วันที่ 21 พ.ค. 2567 จากกรณีรถขนกากสารเคมีของบริษัท วิน โพรเสส จำกัด อ.บ้านค่าย จ.ระยอง ซึ่งต้องนำไปกำจัดใน จ.ชลบุรี แต่ถูกชาวบ้านชลบุรีประท้วงจนต้องขนกลับมาที่เดิม จ.ระยอง ทำให้ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ชาวบ้านที่อยู่ระแวกโรงงานของบริษัทวิน โพรเสสฯ ไม่พอใจ ขัดขวางไม่ให้รถกลับเข้าโรงงาน จนเกิดการปะทะคารมร...

2 ชั่วโมงที่แล้ว

547 views

เพิ่มเติม

ข่าวโซเชียล

ข่าวโซเชียล

ให้การไม่ดีติดเยอะ ให้การเลอะเทอะติดเต็ม! คุณตำรวจเชิญชวน ห้องว่างหลุดจอง สภ.นิคมพัฒนา

กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ เมื่อเพจสถานีตำรวจภูธรนิคมพัฒนา จ.ระยอง โพสต์ภาพห้องขังโดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ 3 นายให้การต้อนรับ โดยระบุข้อความว่า “ด่วน!! ห้องว่างหลุดจอง สภ.นิคมพัฒนาตามสโลแกน “ให้การไม่ดีติดเยอะ ให้การเลอะเทอะติดเต็ม”4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ขนาด 56 ตร.ม.(ไม่เล็กนะครับ)ห้องสวย พื้นทาสีเขียวลงม...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

76 views

เพิ่มเติม

อาชญากรรม

อาชญากรรม

พื้นถนนข้างบ่อพักท่อประปากลางถนนทรุดเป็นหลุม ทำรถเสียหายนับ 10 คัน เจ็บ 1 ราย

เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เวลา 22.00 น วันที่ 20 พฤษภาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีถนนทรุดตัวเป็นหลุมขนาดใหญ่ ทำให้รถยนต์ที่ขับผ่านตกหลุมได้รับความเสียหายหลายคัน และ มีรถจักรยานยนต์ตกหลุดดังกล่าวเสียหลักล้มทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนศรีนครินทร์ บริเ...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

56 views

เพิ่มเติม

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ

กสิกรไทยห่วงขึ้นค่าแรงดันราคาสินค้า-เลิกจ้างงาน แนะรัฐออกมาตรการดูแล

กสิกรไทย ห่วงขึ้นค่าแรงพ่นพิษ ดันราคาสินค้าพุ่ง เลิกจ้างงาน แนะรัฐออกมาตรการดูแลศูนย์วิจัยกสิกรไทย มองว่า แม้การปรับค่าจ้างขั้นต่ำทั่วประเทศเป็น 400 บาท เพิ่มขึ้น 16% จากค่าเฉลี่ยในระดับปัจจุบัน จะทำให้แรงงานมีรายได้เพิ่มขึ้นบ้าง แต่ก็มีความเสี่ยงที่ราคาสินค้าและบริการจะเพิ่มขึ้นตาม ส่งผลต่อเงินเฟ้อ...

20 พ.ค. 2567

24 views

เพิ่มเติม

บันเทิง

บันเทิง

'ไตเติ้ล ธนธัช' ศิลปินใหม่แกะกล่องจากแกรมมี่โกลด์ เปิดตัวซิงเกิลสุดเท่ “อกหักต้องมีใหม่”

“ไตเติ้ล ธนธัช” ศิลปินใหม่แกะกล่องจากแกรมมี่โกลด์ เปิดตัวด้วยซิงเกิลสุดเท่ “อกหักต้องมีใหม่”“อกหักต้องมีใหม่” ซิงเกิลเปิดตัวสุดเท่ สำหรับศิลปินใหม่แกะกล่องจากแกรมมี่โกลด์ “ไตเติ้ล ธนธัช” ที่นำเสนอเพลงน่ารักเอาใจวัยรุ่นที่ใครหลายๆ คนได้ฟังแล้วจะต้องตกหลุมรัก ด้วยคำร้องแบบเพลงสมัยใหม่ ร้องตามง่าย กับว...

20 พ.ค. 2567

70 views

เพิ่มเติม

ต่างประเทศ

ต่างประเทศ

อัยการศาลอาญาโลก ขอหมายจับ "เนทันยาฮู-ผู้นำฮามาส" ข้อหาก่ออาชญากรรมสงคราม

คาริม ข่าน อัยการของศาลอาชญากรรมระหว่างประเทศ (ICC) ยื่น ขอหมายจับ เบนจามิน เนทันยาฮู นายกรัฐมนตรีอิสราเอล กับรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม และผู้นำระดับสูงของกลุ่มฮามาสอีกหลายคนแล้ว เมื่อวานนี้  ในฐานะผู้ต้องสงสัยก่ออาชญากรรมสงคราม และอาชญากรรมต่อมนุษยชาติข่าน ระบุว่า เขายื่นขอหมายจับ เนทันยาฮู กับ โ...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

109 views

เพิ่มเติม

กีฬา

กีฬา

แม่ขำก๊าก! ช่างจัดให้ลูกชายตามคำขอ ทรงผม 'โรนัลโด้' ในตำนาน

ผู้ใช้ TikTok @siampattaya_barber_salon โพสต์คลิปขณะให้บริการลูกค้าที่เป็นหนุ่มน้อยวัยประถมรายหนึ่ง เข้ามาตัดผมในร้าน โดยลูกค้าหนุ่มน้อยเปิดรูปโทรศัพท์ให้ช่างดู บอกทรงนี้ผมอยากได้ ช่างดูแล้วก็พยักหน้า จัดให้พอตัดได้ครึ่งทาง ช่างถามคอนเฟิร์มอีกรอบ อย่างนี้ได้มั๊ย หนุ่มน้อยยิ้มแล้วรีบพยักหน้าตอบเหมือน...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

37 views

เพิ่มเติม

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ : 'Durian Papa Durian Cafe' คาเฟ่ทุเรียน สร้างความต่าง จุดขายชัดเจน

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ... Durian Papa Durian Cafe เป็นคาเฟ่เอาใจคนรักทุเรียนโดยเฉพาะ ที่ร้านมีเมนูของคาว ของหวาน เครื่องดื่ม รวมกว่า 50 เมนู เป็นเมนูที่มีทุเรียนเป็นส่วนผสมประมาณ 90% ของเมนูทั้งหมดคุณวิน ธนพร หนุ่มวิศวะการบิน เป็นเจ้าของร้าน นอกจากทำธุรกิจเปิดคาเฟ่ทุเรียนแล้ว อาชีพหลักคือ เป็...

19 พ.ค. 2567

135 views

เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ทำความดี บริจาคโลหิตวันวิสาขบูชา วันสำคัญสากลของโลก

ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ชวนพุทธศาสนิกชนทำบุญบริจาคโลหิตวันวิสาขบูชา วันสำคัญสากลของโลก วันที่ 22-24 พฤษภาคม 2567 ถวายเป็นพุทธบูชาแด่องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และสำรองโลหิตให้เพียงพอกับผู้ป่วยทั่วประเทศ ณ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย หน่วยรับบริจาคโลหิตประจำที่ 7 แห่ง และภาคบ...

20 พ.ค. 2567

16 views

เพิ่มเติม