ข่าวช่อง 3 ข่าวจริง ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว

ข่าวยอดนิยม

เลือกตั้งและการเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

'ภูมิธรรม' ยินดีให้ตรวจข้าว 10 ปี ยันไม่มีเจตนาขายข้าวไร้คุณภาพ

นายกรัฐมนตรี ได้กินข้าวในสต็อกโครงการรับจำนำข้าวของรัฐบาลจากโกดัง จ.สุรินทร์ ที่เก็บไว้ 10 ปี และเตรียมเปิดประมูลขายแล้ว ขณะที่รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ขอจบดรามาเรื่องนี้ ยืนยันว่ารัฐบาลยินดีหากมีการตรวจสอบในห้องแล็บ เพราะในขั้นตอนการประมูล หากผู้ยื่นประมูลต้องการก็สามารถทำได้เ...

9 พ.ค. 2567

9 views

เพิ่มเติม

ข่าวโซเชียล

ข่าวโซเชียล

สุดหลอน! สาวโพสต์ เพื่อนบ้านแขวนรูปผู้เสียชีวิตหันมาทางบ้าน

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Pim Kanyapak โพสต์ลงในกลุ่ม จันทบุรี ระบุว่า ขอความคิดเห็นหน่อยค่ะ บ้านพี่สาวเรานะคะ‼ เนื่องจากข้างบ้านได้นำรูปคนที่เสียชีวิตมาติดบริเวณบ้าน โดยหันรูปเข้าทางบ้านเรา เปิดกระทู้มาก็ขนลุกเลยค่ะ ยิ่งตอนกลางคืนหลอนมาก กรณีนี้เราสามารถทำอะไรได้บ้าง แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไหมคะ?เราขอให...

9 พ.ค. 2567

1.3K views

เพิ่มเติม

อาชญากรรม

อาชญากรรม

เปิดปฏิบัติการเด็ดปีกนักค้า บุกจับยาบ้าบิ๊กล็อต ยึดทรัพย์เกือบ 30 ล้านบาท

วันนี้ (9 พ.ค.67) เวลา 13.00 น.พล.ต.ต.สรรธาน อินทรจักร์ ผบก.ภ.จว.อุดรธานี พร้อมด้วย พ.ต.อ.อนุศักดิ์ ศักดาวัชรานนท์ รอง ผบก.ภ.จว.อุดรธานี, พ.ต.อ.พันธุ์เพ็ชร เหล่ากำเนิดเพชร ผกก.สืบสวน.ภ.จว.อุดรธานี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธร จังหวัดอุดรธานี ร่วมกันแถลงข่าว...

9 พ.ค. 2567

93 views

เพิ่มเติม

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ

ร้านกัญชาวอนนายกฯทบทวน ปมดึงกลับเป็นยาเสพติด แนะแก้กม.เพิ่มเงื่อนไขให้ผู้ประกอบการ

มีความเห็นเจ้าของร้านกัญชาและนายกสมาคมสหอุตสาหกรรมพืชกัญชงและกัญชา ถึงข้อกังวล ต่อคำสั่งการนายกฯเศรษฐา ให้กระทรวงสาธารณสุข ปรับกัญชากลับเป็นยาเสพติดประเภทที่ 5 และอนุญาตให้ใช้ได้เฉพาะในทางการแพทย์และสุขภาพเท่านั้นทีม ข่าวลงพื้นที่ สำรวจร้านจำหน่ายกัญชา ย่านบางลำภู ใกล้กับถนนข้าวสาร โดยร้านแรกจำหน่าย...

9 พ.ค. 2567

32 views

เพิ่มเติม

บันเทิง

บันเทิง

ดรามายังไม่จบ! “โจลี่ เหงียน” โต้กลับ “พีเค” ลั่น เป็นคนดีในชีวิตจริง ไม่ใช่แค่ในโซเชียลมีเดีย

ก่อนหน้านี้ ดีเจพีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร ได้ออกมาเปิดใจเคลียร์ถึงเรื่องนี้ในรายการ แฉข่าวเช้า วันที่ 8พ.ค. โดยมีดีเจดาด้า ร่วมทำรายการ ระบุว่า เดินทางไปสมุยตั้งแต่วันพฤหัสบดี เพื่อพักผ่อนกับพี่ชายและเพื่อนของพี่ชาย ตนนั่งกินอาหารอยู่คนเดียวก็ลงภาพเพื่อช่วยโปรโมตร้านกับที่พัก เพราะเขาเชิญมา แล้ววันต่อ...

9 พ.ค. 2567

702 views

เพิ่มเติม

ต่างประเทศ

ต่างประเทศ

มาเลเซียมีแผนมอบ “อุรังอุตัง” เป็นของขวัญให้ประเทศที่นำเข้าน้ำมันปาล์ม คลายความกังวลผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อม

นายโจฮารี อับดุล กานี (Johari Abdul Ghani) รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรกรรมและสินค้าโภคภัณฑ์ เปิดเผยว่า มาเลเซียจะมอบอุรังอุตังให้กับประเทศคู่ค้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้นำเข้าน้ำมันปาล์มรายใหญ่ เช่น สหภาพยุโรป, อินเดีย, และจีน ภายใต้ยุทธศาสตร์ทางการทูตที่เรียกว่า “แผนการทูตอุรังอุตัง”นายโจฮารีได้ทวิตข้อค...

9 พ.ค. 2567

39 views

เพิ่มเติม

กีฬา

กีฬา

เจาะกีฬากับบิ๊กจ๊ะ 9 พ.ค. 67 - เรอัล มาดริด เขี่ย บาเยิร์น ตกรอบรองฯ - พรีวิวยูโร ป้า เลเวอร์คูเซน พบ โรมา

เจาะกีฬากับบิ๊กจ๊ะ 9 พ.ค. 67- 'โฆเซลู' เหมา 2 ช่วย เรอัล มาดริด ชนะ บาเยิร์น 2-1 เข้าชิงฯ ยูซีแอล- 'อันเชล็อตติ' ให้เครดิตทุกคนหลัง เรอัล มาดริด ผ่านเข้าชิงฯ ยูซีแอล- 'ทูเคิล' โวยผู้ตัดสินทำ บาเยิร์น ตกรอบ ยูซีแอล- ความพร้อมก่อนเกมยูโรป้า ลีก เลเวอร์คูเซน พบ โรมา- ดรากอน ปทุม...

9 พ.ค. 2567

18 views

เพิ่มเติม

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์

'ยูนิเซฟ' เตือนเด็กในประเทศไทยกว่า 10 ล้านคน ต้องเผชิญกับคลื่นความร้อนถี่ขึ้น

แม้ฝนที่เริ่มตกลงมาในช่วงไม่กี่วันนี้ ในหลายจังหวัดของประเทศไทยจะช่วยบรรเทาความร้อนที่เกิดขึ้น แต่ฤดูร้อนที่ร้อนจัดได้สร้างความท้าทายให้กับเด็ก ๆ ในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ หลายพื้นที่เผชิญอุณหภูมิสูงเป็นประวัติการณ์ ซึ่งได้ส่งผลกระทบที่รุนแรงต่อชีวิตประจำวันของเด็ก ๆ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมกล...

9 พ.ค. 2567

22 views

เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

SALZThailand แจกหนักเป็นกอง แจกทั้งรถ แจกทั้งทอง!

#SALZThailand แจกหนักเป็นกอง แจกทั้งรถ แจกทั้งทอง! ฉลอง 40 ปี “ซอลส์ เค็มแต่ดี ทวีโชค” ลุ้นรางวัลมูลค่ากว่า 4 ล้านบาท!!!!​ฉลอง 40 ปี มันจะแจกแบบธรรมดาได้ยังไงครับทุกโค้นนน! งานนี้ซอลส์ขอแจกแบบอลัง ปังฉ่ำ ให้โชคแบบไม่ต้องรอลุ้นนาน ๆ เพราะเราแจกทุกวีค พีคทุกสัปดาห์ รวม 281 รางวัล มูลค่าทั้งสิ้น 4,429,...

9 พ.ค. 2567

26 views

เพิ่มเติม