ข่าวช่อง 3 ข่าวจริง ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว

ข่าวยอดนิยม

เลือกตั้งและการเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

"พิชิต" ยันยังทำงานอยู่ หลังมีกระแสข่าวชิงลาออก ก่อนศาลพิจารณารับคำร้อง 40 สว.

นายพิชิต ชื่นบาน รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกระแสข่าวเตรียมลาออกจาก ตำแหน่งรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี หลัง 40 สว. ร่วมลงชื่อยื่นต่อศาลรัฐธรรมนูญ ให้พิจารณาการสิ้นสุดความเป็นรัฐมนตรี ของนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และนายพิชิต ชื่นบาน รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เพราะขาดคุณสมบัติต...

21 นาทีที่แล้ว

6 views

เพิ่มเติม

ข่าวโซเชียล

ข่าวโซเชียล

ทำกันได้ลงคอ! สาวเป็นงงซื้อมะม่วงกวน แต่เจอม้วนยัดไส้มาทำให้ดูเยอะ แต่พอเปิดออกมาเท่านั้นแหละ

(20 พ.ค.) สาวซื้อมะม่วงกวน แต่เจอม้วนยัดไส้มาทำให้ดูเยอะ แต่พอเปิดออกมาเท่านั้นแหละ โล่งกลวงสุดๆ เฟซบุ๊กผู้ใช้บัญชีชื่อ Banthita Koedsuk โพสต์รูปภาพลงในกลุ่มพวกเราคือผู้บริโภค ระบุข้อความว่า "ห๊ะ 55555555555 ทำกันได้ลงคอ" จนมีผู้เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ล่าสุดทีมข่าวเรื่องเล่าเช...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

30 views

เพิ่มเติม

อาชญากรรม

อาชญากรรม

ทำแผนโจรมารยาทงามไหว้สวย “ขออนุญาตปล้น” แฝงตัวเป็นไรเดอร์ชิงทอง 15 บาท อ้างขาดสติต้องการเอาไปขอสาว

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2567 เวลาประมาณ 12.15 น.ได้มีคนร้ายสวมใส่หมวกนิรภัยปิดบังใบหน้า สวมใส่เสื้อคลุมไรเดอร์เสื้อสีเขียว สวมใส่กางเกงยีนส์ขายาวสีดำ สวมรองเท้าผ้าใบพื้นสีขาวผ้าใบสีดำ สวมถุงมือพร้อมอาวุธปืนจำนวน 2 กระบอกเข้าทำการจี้ชิงทรัพย์ร้านขายทองรูปพรรณห้างทองแห่งหนึ่งบ่านมหาชัย บนชั...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

28 views

เพิ่มเติม

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ

"สภาพัฒน์" หักปากกาเซียน เผยเศรษฐกิจไตรมาส 1 โตถึง 1.5%

นายดนุชา พิชยนันท์ เลขาธิการสภาพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ เปิดเผยอัตรากkรเติบโตของเศรษฐกิจไทยไตรมาส 1 ปีนี้ ขยายตัวที่ 1.5 % ต่อปี ซึ่งสูงกว่าที่ตลาดคาดว่าจะโต 0.7% โดยมีแรงส่งสำคัญมาจากการบริโภคภายในประเทศและการท่องเที่ยวที่ขยายตัวสูง แต่การลงทุนภาครัฐยังหดตัวแรง จากที่งบประมาณปี 67 ยังไม่ประ...

2 ชั่วโมงที่แล้ว

27 views

เพิ่มเติม

บันเทิง

บันเทิง

'ไตเติ้ล ธนธัช' ศิลปินใหม่แกะกล่องจากแกรมมี่โกลด์ เปิดตัวซิงเกิลสุดเท่ “อกหักต้องมีใหม่”

“ไตเติ้ล ธนธัช” ศิลปินใหม่แกะกล่องจากแกรมมี่โกลด์ เปิดตัวด้วยซิงเกิลสุดเท่ “อกหักต้องมีใหม่”“อกหักต้องมีใหม่” ซิงเกิลเปิดตัวสุดเท่ สำหรับศิลปินใหม่แกะกล่องจากแกรมมี่โกลด์ “ไตเติ้ล ธนธัช” ที่นำเสนอเพลงน่ารักเอาใจวัยรุ่นที่ใครหลายๆ คนได้ฟังแล้วจะต้องตกหลุมรัก ด้วยคำร้องแบบเพลงสมัยใหม่ ร้องตามง่าย กับว...

7 ชั่วโมงที่แล้ว

46 views

เพิ่มเติม

ต่างประเทศ

ต่างประเทศ

สังคมญี่ปุ่นวันนี้...3 เดือนแรกของปี ผู้สูงอายุ ตายอย่างโดดเดี่ยวที่บ้าน 17,034 ราย

สำนักข่าว XINHUA รายงานว่า การสำรวจล่าสุดของสำนักงานตำรวจแห่งชาติของญี่ปุ่น (NPA) พบว่าตั้งแต่เดือนมกราคม-มีนาคม ญี่ปุ่นมีผู้สูงอายุที่อาศัยเพียงลำพังซึ่งได้เสียชีวิตลงที่บ้านจำนวน 17,034 รายการสำรวจดังกล่าวครอบคลุมผู้เสียชีวิต 60,466 ราย ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจญี่ปุ่นรับเรื่องในช่วงเวลาดังกล่าว โดยในจำ...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

10 views

เพิ่มเติม

กีฬา

กีฬา

หนุ่ยคุยออนไลน์ EP.434 แมนซิตี้ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก สมัยที่ 4 / ลิเวอร์พูล อำลาคล็อปป์ อย่างสวยงาม

หนุ่ยคุยออนไลน์ EP.434 ประจำวันที่ 20 พ.ค.2567- ไม่มีปาฏิหาริย์! “แมนซิตี้“ เปิดรังทุบ ”เวสต์แฮม“ คว้าแชมป์ ”พรีเมียร์ลีก“ สมัยที่ 4- ทำดีที่สุดแล้ว! “อาร์เซนอล” พลิกแซง “เอฟเวอร์ตัน” 2-1 คว้ารองแชมป์- ตามฟอร์ม! “ลิเวอร์พูล” เปิดรังดับ “วูล์ฟ” 10 คน 2-0 ส่งท้ายอำลา “คล็อปป์” อย่างสวยงาม- พิธีอำลา “ค...

3 ชั่วโมงที่แล้ว

20 views

เพิ่มเติม

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ : 'Durian Papa Durian Cafe' คาเฟ่ทุเรียน สร้างความต่าง จุดขายชัดเจน

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ... Durian Papa Durian Cafe เป็นคาเฟ่เอาใจคนรักทุเรียนโดยเฉพาะ ที่ร้านมีเมนูของคาว ของหวาน เครื่องดื่ม รวมกว่า 50 เมนู เป็นเมนูที่มีทุเรียนเป็นส่วนผสมประมาณ 90% ของเมนูทั้งหมดคุณวิน ธนพร หนุ่มวิศวะการบิน เป็นเจ้าของร้าน นอกจากทำธุรกิจเปิดคาเฟ่ทุเรียนแล้ว อาชีพหลักคือ เป็...

19 พ.ค. 2567

127 views

เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ทำความดี บริจาคโลหิตวันวิสาขบูชา วันสำคัญสากลของโลก

ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ชวนพุทธศาสนิกชนทำบุญบริจาคโลหิตวันวิสาขบูชา วันสำคัญสากลของโลก วันที่ 22-24 พฤษภาคม 2567 ถวายเป็นพุทธบูชาแด่องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และสำรองโลหิตให้เพียงพอกับผู้ป่วยทั่วประเทศ ณ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย หน่วยรับบริจาคโลหิตประจำที่ 7 แห่ง และภาคบ...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

9 views

เพิ่มเติม