ข่าวช่อง 3 ข่าวจริง ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว

สังคม

สลด เด็ก ม.3 คลอดลูกเองในห้องน้ำ ตาเลี้ยงวัย 60 สารภาพขืนใจหลาน 6 ปี อ้างอยากมีลูกเป็นของตัวเอง

ตาเลี้ยงรับสารภาพขืนใจหลานเมีย ตั้งแต่ ป.4 จนถึง ม.3 หลังเด็กแอบคลอดลูกเองในห้องน้ำ ตาอ้างอยากมีลูกเป็นของตัวเอง เพราะยายแก่แล้ว ฉวยโอกาสมีสัมพันธ์ตอนไปเลี้ยงวัวกับหลานตามลำพัง ตอนเด็กอายุแค่ 10 ขวบ อ้างเด็กสมยอม หลังเรื่องแดงเครียดวางแผนผูกคอตายหนีความผิด แต่ใจไม่เด็ด ไม่กล้าลงมือกรณีเกิดเหตุนักเรี...

5 เม.ย. 2567

6.3K views

ข่าวยอดนิยม

เลือกตั้งและการเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

“วิโรจน์” ลั่น ไปกันใหญ่แล้ว “เอ๋ ปารีณา” แจ้งความ “โน้ส อุดม” - "เอ๋" โพสต์อีกบอกขอให้จบที่ศาล

“วิโรจน์” ลั่น ไปกันใหญ่แล้ว “เอ๋ ปารีณา” แจ้งความ “โน้ส อุดม” ชี้ ไม่เป็นผลดีกับสถาบัน บอกยิ่งทำแบบนี้ ประชาชนยิ่งเข้าใจปัญหา 112 มากขึ้น8 พ.ค. 2567 นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ทวิตข้อความผ่าน x ถึงกรณีนางสาวสาวปารีณา ไกรคุปต์ อดีต สส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ แจ้งความนายอุดม ...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

88 views

เพิ่มเติม

ข่าวโซเชียล

ข่าวโซเชียล

‘อ.อ๊อด’ ห่วงข้าว 10 ปี มีสารก่อมะเร็ง เตือนชั่งน้ำหนักให้ดี หวั่นได้ไม่คุ้มเสีย

‘อาจารย์อ๊อด’ ห่วงข้าว 10 ปี มี “อะฟลาท็อกซิน” สารก่อมะเร็งร้ายแรง เตือนชั่งน้ำหนักให้ดี หวั่นได้ไม่คุ้มเสียเมื่อวันที่ 8 พ.ค.67 รศ.ดร.วีรชัย พุทธวงศ์ อาจารย์ภาควิชาเคมีคณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โพสต์เฟซบุ๊กถึงกรณี นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พาณิชย์ ได้ออกมายื...

2 ชั่วโมงที่แล้ว

131 views

เพิ่มเติม

อาชญากรรม

อาชญากรรม

บุกจับ สองผัวเมีย หลานแท้ๆ เจ้าของแหนมชื่อดังย่านดอนเมือง ทุจริตเงินบริษัทเกือบ 400 ล้านบาท

กองปราบค้น 7 จุด บุกจับ สองผัวเมีย หลานเจ้าของแหนมชื่อดังย่านดอนเมือง ทุจริตเงินบริษัทเกือบ 400 ล้านบาท เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 8 พ.ค. พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. สั่งการ สนธิกำลังรวมกว่า 100 นาย กระจายกำลังเข้าตรวจค้นพื้นที่เป้าหมายจำนวน 7 จุด แบ่งเป็นในพื้นที่ จ.ปทุมธานี 5 จุด จ.นครนายก 1 จุด และ...

21 นาทีที่แล้ว

1 views

เพิ่มเติม

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ

CARS24 แถลงเดินหน้าขายรถ จนกว่าจะหมดสต็อก แจงปี 66 ขาดทุน 940 ล้าน

นายอภิจิต ดาบาส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คาร์สเทวนตี้โฟร์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดเผยข้อความชี้แจงเรื่อง CARS24 หยุดดำเนินการธุรกิจในประเทศไทย มีดังนี้CARS24 ตัดสินใจหยุดดำเนินการธุรกิจในประเทศไทย หลังจากผ่านการพิจารณาและทบทวนอย่างถี่ถ้วนแล้วโดยการตัดสินใจครั้งนี้ถือเป็นความยากลำบาก แล...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

257 views

เพิ่มเติม

บันเทิง

บันเทิง

'โบว์ เมลดา' แจงดรามาตบหัว 'อาเล็ก' แค่คอนเทนต์หึงอาหาร ถ้าไม่ทำแฟนจะงอน ยันเป็นคนมีกาลเทศะ

“โบว์ เมลดา” แจงดราม่าตบหัว “อาเล็ก” เพราะหึงอาหารเป็นคอนเท้นต์ ถ้าไม่ทำแฟนจะโกรธ ยืนยันเป็นคนมีกาลเทศะนางเอกสาว ‘โบว์ เมลดา’ เรียกว่าช่วงนี้มีงานพรีเซ็นเตอร์เข้ามาแบบรัวๆ ล่าสุด เมื่อวานนี้ก็ไปเปิดตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์ครีมกันแดดของเครื่องสำอาง SRICHAND (ศรีจันทร์) พร้อมถือโอกาสเปิดใจถึงประเด็นดรามา ท...

3 ชั่วโมงที่แล้ว

0 views

เพิ่มเติม

ต่างประเทศ

ต่างประเทศ

นักท่องเที่ยวแห่ชม 'น้ำตกอิกัวซู' หลังน้ำเพิ่มขึ้นจากฝนตกหนักในบราซิล ทำน้ำตกสวยงามยิ่งขึ้น

มีภาพของ 'น้ำตกอิกัวชู' ซึ่งเป็นน้ำตกที่มีขนาดใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ตั้งอยู่บริเวณชายแดนอาร์เจนตินา และบราซิล โดยหลังจากที่เกิดฝนตกหนักในพื้นที่ภาคใต้ของบราซิล ก็ทำให้น้ำตกแห่งนี้มีปริมาณน้ำที่เพิ่มขึ้นมหาศาล ยิ่งเพิ่มความสวยงามเข้าไปอีก--------------...

7 ชั่วโมงที่แล้ว

226 views

เพิ่มเติม

กีฬา

กีฬา

สะเทือนวงการบอลมาเลเซีย! นักเตะโดนสาดน้ำกรด-โดนปล้น 2 รายซ้อน ในเวลาไล่เลี่ยกัน

เกิดเหตุสะเทือนวงการฟุตบอลมาเลเซีย เมื่อมีนักบอลโดนทำร้ายร่างกายถึง 2 รายซ้อน ภายในเวลาแค่ 3 วัน 'ไฟซาล ฮาลิม' ปีกทีมชาติมาเลเซีย วัย 26 ปี ได้ถูกชายลึกลับสาดน้ำกรดใส่ ขณะเดินห้าง โดยน้ำกรดกระเด็นใส่คอ ไหล่ แขน และหน้าอก เป็นแผลไหม้ระดับ 4 ซึ่งตอนแรกมีการผ่าตัดไปแล้วหนึ่งครั้ง ต่อมาแพทย์ได้ป...

5 ชั่วโมงที่แล้ว

21 views

เพิ่มเติม

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ : ข้าวต้มคุณเล็ก 3 บาท ลูกค้ากินได้ คนขายอยู่ได้

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ... พี่เล็กหรือพี่นง นภาพร เจ้าของร้านข้าวต้มคุณเล็ก ริมคลองหลอด หลังศาลฎีกา เป็นสาวอุบลราชธานี เรียนจบ ม.6 ก็เข้ามาหางานทำที่กรุงเทพฯ เมื่อปี 2530 ได้เริ่มงานแรกกับการเป็นลูกจ้างร้านอาหาร ต่อมาย้ายมาเป็นลูกจ้างร้านหนังสือธรรมะที่อยู่ติดกันพี่เล็กเป็นคนขยัน พอตกเย็นร้านห...

5 พ.ค. 2567

84 views

เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

สภากาชาดชวนบริจาคโลหิต เนื่องใน 'วันกาชาดโลก' 7-9 พ.ค.2567

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสภากาชาดด้วยการบริจาคโลหิตเนื่องใน #วันกาชาดโลกKeeping Humanity Alive ดำรงรักษาหลักมนุษยธรรม7 - 9 พฤษภาคม 2567ณ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ ถ.อังรีดูนังต์พร้อมรับของที่ระลึก 2 ต่อต่อที่ 1 เลือกรับ Set ประโคมสวย ตั้งแต่ “ผิว” จรด “ผม”สนับสนุนโดย L'OrealSet 1 ผลิตภัณฑ์ La Roche-Po...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

11 views

เพิ่มเติม