ข่าวช่อง 3 ข่าวจริง ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว

ข่าวยอดนิยม

เลือกตั้งและการเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

พรุ่งนี้วันแรก! กกต.เปิดรับสมัครเลือก สว.ชุดใหม่ มีผู้สนใจรับใบสมัครทั่วประเทศกว่า 34,000 คน

ความพร้อมของสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต. ที่จะเปิดรับสมัครเลือกสมาชิกวุฒิสภาชุดใหม่ ซึ่งเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ที่จะเป็นการให้ผู้สมัครจาก 20 กลุ่มสาขาอาชีพเลือกกันเอง ไม่ใช่การเลือกตั้งโดยตรงจากประชาชน เพื่อให้ได้ สว.จำนวน 200 คน โดยมีการเลือกใน 3 ระดับ ในระดับอำเภอ ระดับจังหวัดและร...

19 พ.ค. 2567

122 views

เพิ่มเติม

ข่าวโซเชียล

ข่าวโซเชียล

ทั้งขำทั้งสงสาร! ลูกหมาน้อย 2 ตัว แก้มบวมตุ่ยแบบไร้สาเหตุ คาดถูกผึ้งหลวงต่อย

ทีมข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ออนไลน์ ติดต่อไปยังหลวงพ่อผู้โพสต์คลิปดังกล่าว และดูแลสุนัขน้อยทั้ง 2 ตัว ที่สำนักสงฆ์ผานิมิต จ.ชัยภูมิ เปิดเผยว่า ไม่รู้สาเหตุว่าน้องโดนอะไรกัดมา แต่คาดว่าเป็นผึ้งหลวง เพราะแถวนั้นเป็นป่าและมีสัตว์หลายชนิด ล่าสุดน้องอาการดีขึ้นหายดีเป็นปกติแล้ว มีคนถามชื่อมาเยอะมาก น้องชื่อค...

19 พ.ค. 2567

552 views

เพิ่มเติม

อาชญากรรม

อาชญากรรม

จับกุมหนุ่มไอที เพาะพันธุ์-จำหน่าย ‘เห็ดขี้ควาย’ รายได้หลักแสน อ้างเพิ่มความคิดสร้างสรรค์

ตร.เข้าจับกุม ผู้ต้องหาเพาะพันธุ์ ‘เห็ดขี้ควาย’ ส่งจำหน่ายทางออนไลน์ รายได้หลักแสน อ้างต้องใช้จินตนาการสูง อยากเปิดประสาทในส่วนสมองเมื่อวันที่ 18 พ.ค. 2567 ตำรวจชุดลาดตระเวนออนไลน์สืบนครบาล ร่วมกันจับกุมนายชิษณุพงศ์ วงศ์หมอ อายุ 27 ปี ซึ่งใช้ชื่อ Mushrooms Researc ขายเห็ดขี้ควายผ่านทางออนไลน์และส่งใ...

19 พ.ค. 2567

633 views

เพิ่มเติม

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ

SUZUKI โต้ข่าวลือปิดตัว ยันไม่จริง ยังดำเนินธุรกิจในไทย

กรณีที่มีสื่อโซเชียลมีเดีย โพสต์ข้อความว่า บริษัท Suzuki จะเลิกกิจการในประเทศไทย ให้ดีลเลอร์เคลียร์รถ และอะไหล่ออกให้หมดในปีนี้ ล่าสุด เพจ Suzuki Motor Thailand ออกมาชี้แจงผ่านเพจ โดยระบุว่า“กรณีข่าวที่เกิดขึ้นในสื่อโซเชียลมีเดียตั้งแต่เมื่อวานนี้ ทางบริษัทขอยืนยันว่า ไม่เป็นความจริงทั้งสิ้น และบริษ...

18 พ.ค. 2567

80 views

เพิ่มเติม

บันเทิง

บันเทิง

เปิดตัวค่ายเพลง 'BEC MUSIC' พร้อมการเปิดตัวศิลปินกลุ่มแรก เหล่านักแสดงช่อง 3 ยกขบวนร่วมเดินพรมแดงเพียบ

งานเปิดตัวค่ายเพลง 'BEC MUSIC' ภายใต้สังกัด ช่อง 3 และพบกับศิลปินกลุ่มแรกของ BEC MUSIC นำโดย “โบว์ เมลดา, อแมนด้า ชาลิสา, เก๋ไก๋ ณัฐธิชา, ริว วชิรวิชญ์, สมิธ ภาสวิชญ์ รวมถึง 5 สาว “Girl Group” Candy / Ami / Lisa / Neeya / Jeena งานนี้นักแสดง ช่อง 3 ยกขบวนร่วมเดินพรมแดงร่วม 100 คนBEC MUSIC เป...

19 พ.ค. 2567

360 views

เพิ่มเติม

ต่างประเทศ

ต่างประเทศ

เฮลิคอปเตอร์ 'ผู้นำอิหร่าน' ลงจอดกระแทกกะทันหัน ยังไม่ทราบชะตากรรม เหตุสภาพอากาศเลวร้าย

เฮลิคอปเตอร์ของประธานาธิบดี เอบราฮิม ไรซี ผู้นำอิหร่าน เกิดเหตุลงจอดกระแทกอย่างกะทันหัน ทางตอนเหนือของประเทศ ล่าสุด ยังไม่ทราบชะตากรรม เจ้าหน้าที่อิหร่านพยายามไปยังจุดเหตุ แต่สภาพอากาศเลวร้ายสื่อทางการอิหร่าน รายงานว่า เฮลิคอปเตอร์ที่มีประธานาธิบดี เอบราฮิม ไรซี ผู้นำอิหร่าน และรัฐมนตรีต่างประเทศอิห...

19 พ.ค. 2567

59 views

เพิ่มเติม

กีฬา

กีฬา

ช่อง 3 ประสบความสำเร็จในกิจกรรม BEC Gets Active... Badminton Camp

กีฬาแบดมินตัน สร้างชื่อเสียงให้ไทยในเวทีนานาชาติ มาตลอด และล่าสุดวันนี้ นักแบดมินตันไทย 2 ประเภท คว้าแชมป์รายการใหญ่ ไทยแลนด์ โอเพ่น สร้างความมั่นใจก่อนไปแข่งขันโอลิมปิก ขณะที่ ช่อง 3 จัดกิจกรรมอบรมทักษะกีฬาแบดมินตัน ตามนโนบายรัฐบาล ให้กีฬาเป็นหนึ่งใน soft power...

19 พ.ค. 2567

38 views

เพิ่มเติม

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ : 'Durian Papa Durian Cafe' คาเฟ่ทุเรียน สร้างความต่าง จุดขายชัดเจน

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ... Durian Papa Durian Cafe เป็นคาเฟ่เอาใจคนรักทุเรียนโดยเฉพาะ ที่ร้านมีเมนูของคาว ของหวาน เครื่องดื่ม รวมกว่า 50 เมนู เป็นเมนูที่มีทุเรียนเป็นส่วนผสมประมาณ 90% ของเมนูทั้งหมดคุณวิน ธนพร หนุ่มวิศวะการบิน เป็นเจ้าของร้าน นอกจากทำธุรกิจเปิดคาเฟ่ทุเรียนแล้ว อาชีพหลักคือ เป็...

19 พ.ค. 2567

108 views

เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

Grab Food จัดแคมเปญ 'ร้านเด็ดทั่วไทย สั่งได้ Only at Grab’ พร้อมความคุ้ม 3 ต่อ

Grab Food จัดแคมเปญพิเศษ 'ร้านเด็ดทั่วไทย สั่งได้ Only at Grab'  พร้อม ความคุ้ม 3 ต่อGrab Food จัดร้านเด็ดทั่วประเทศไทยให้มาไว้ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น ย่านดังใจกลางกรุงเทพ , ข้าวซอยเจ้าดังจากเชียงใหม่ , ร้านโคตรยำ การันตีรางวัล 3 ปี ซ้อนThe Chess cake factory ต้นตำรับจากอเมริกา  และร้านดังใน...

18 พ.ค. 2567

21 views

เพิ่มเติม