ข่าวช่อง 3 ข่าวจริง ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว

สังคม

สลด เด็ก ม.3 คลอดลูกเองในห้องน้ำ ตาเลี้ยงวัย 60 สารภาพขืนใจหลาน 6 ปี อ้างอยากมีลูกเป็นของตัวเอง

ตาเลี้ยงรับสารภาพขืนใจหลานเมีย ตั้งแต่ ป.4 จนถึง ม.3 หลังเด็กแอบคลอดลูกเองในห้องน้ำ ตาอ้างอยากมีลูกเป็นของตัวเอง เพราะยายแก่แล้ว ฉวยโอกาสมีสัมพันธ์ตอนไปเลี้ยงวัวกับหลานตามลำพัง ตอนเด็กอายุแค่ 10 ขวบ อ้างเด็กสมยอม หลังเรื่องแดงเครียดวางแผนผูกคอตายหนีความผิด แต่ใจไม่เด็ด ไม่กล้าลงมือกรณีเกิดเหตุนักเรี...

5 เม.ย. 2567

5.5K views

ข่าวยอดนิยม

เลือกตั้งและการเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

“ชัยธวัช” หวังศาลขยายเวลาส่งคำชี้แจงคดียุบก้าวไกล พ้อหากไม่ได้ถือว่าพรรคไม่ได้รับโอกาสสู้

วันนี้ (1 พ.ค. 2567) ที่ ถ.ราชดำเนินนอก กทม. นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคก้าวไกล ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่เมื่อวานนี้ (30เม.ย.) มีการประชุมสส.ของพรรคก้าวไกล ว่า เราหารือกันหลายเรื่อง ซึ่งตนได้อัปเดตในเรื่องของคดียุบพรรค โดยแจ้งว่าได้ยื่นขอขยายระยะเวลาในการส่งคำชี้แจงแก้ข้อกล่าวหาต่อศ...

12 นาทีที่แล้ว

1 views

เพิ่มเติม

ข่าวโซเชียล

ข่าวโซเชียล

ร้านแจงแล้วโซเชียลดรามาข้าวไข่ดาว 2 ฟอง 70 บาท บอกราคาคิดเท่ากับกับอาหารตามสั่งทั่วไป

โซเชียลดรามาข้าวไข่ดาว 2 ฟอง 70 บาท กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียล เมื่อเพจอีซ้อขยี้ข่าว ออกมาโพสต์ข้าวไข่ดาว 2ฟองราคา 70 บาท...พัทยา พร้อมกับรูปภาพประกอบ ข้าวไข่ดาว โดยมีแคปชันติดไว้ใต้ภาพว่า เราก็ลำบากลูกกินข้าวจะประหยัดเจอร้านริมทาง สั่งข้าวไข่ดาว 2 ฟองจานนี้ 70 บาท (เฉพาะข้าวไข่ดาวไม่รวมน้ำ) ร้...

4 ชั่วโมงที่แล้ว

1.1K views

เพิ่มเติม

อาชญากรรม

อาชญากรรม

พระอยากเป็นจอมขมังเวทย์เข้าพบตำรวจ ลูกศิษย์บอกหลวงพ่อเคยราดน้ำกรดทดลองมาแล้วไม่เป็นไร เด็กสมัครใจเอง

พ่อแม่โร่เอาผิด พระอยากเป็นจอมขมังเวทย์ ปลุกเสกวัตถุมงคลหลอกเด็ก 5 คน ไปลองของ ให้กำของขลังแล้วเอาน้ำกรดราดมือ แลกกับเงิน 200 บาท สุดท้ายมือเป็นแผล ขณะที่ลูกศิษย์แก้ตัวแทน พระเคยลองเองแล้วไม่เป็นอะไร เด็กสมัครใจเองไม่ได้บังคับพ่อเด็กผู้เสียหายถ่ายคลิปขณะพาตำรวจ สภ.ทุ่งเสลี่ยม ไปหาพระที่วัดแห่งหนึ่ง ...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

14 views

เพิ่มเติม

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ

ม.หอการค้าไทย เผยสถานการณ์แรงงานไทยปี 67 แบกหนี้หลังแอ่น มีหนี้สินเฉลี่ยต่อครัวเรือนที่ 344,522 บาท

ม.หอการค้าไทย เผยสถานการณ์แรงงานไทยปี 67 แบกหนี้หลังแอ่น มีหนี้สินเฉลี่ยต่อครัวเรือนที่ 344,522 บาท เพิ่มขึ้นจากปีก่อนถึง 26.4% จี้รัฐปรับอัตราค่าแรงขั้นต่ำ ลดค่าครองชีพนายธนวรรธน์ พลวิชัย อธิการบดีมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย และประธานที่ปรึกษาศูนย์พยากรณ์เศรษฐกิจและธุรกิจ เปิดเผยสำรวจสถานภาพแรงงานไทย กล...

2 ชั่วโมงที่แล้ว

27 views

เพิ่มเติม

บันเทิง

บันเทิง

พบกับที่สุดของมหกรรมการมู สไตล์ล้านนา “พิธีล้านนาสืบชะตาบูชาดวง” ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

เตรียมสร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ครั้งแรกของเมืองไทย คุ้มนะหน้าทอง นำโดย อาจารย์สุบิน นะหน้าทอง และ แม่ครูฟ้าใส - นฤมล คาแพงน้อย ร่วมสืบสานพิธีล้านนาโบราณอันศักดิ์สิทธิ์ พร้อมเชิญชวนสายมูชาวกรุงเทพและจังหวัดใกล้เคียง มาร่วมพิธีล้านนาสืบชะตาหลวงที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เพื่อความเป็นศิริมงคลกับชีวิต ...

4 ชั่วโมงที่แล้ว

10 views

เพิ่มเติม

ต่างประเทศ

ต่างประเทศ

เจ้าเหมียวแอบเข้ากล่องพัสดุ ถูกส่งจาก “รัฐยูทาห์” ไปยัง “แคลิฟอร์เนีย” หนีเที่ยวไกล 1,600 กม.

ที่สหรัฐฯ เกิดเหตุแมวตัวหนึ่งแอบเข้าไปอยู่ในกล่องพัสดุที่ถูกส่งคืน ทำให้มันถูกส่งจากบ้านในรัฐยูทาห์ ไปยังแคลิฟอร์เนีย ห่างออกไปกว่า 1,600 กิโลเมตร แต่โชคดีที่มันปลอดภัยและกลับมาอยู่กลับเจ้าของแล้วโดบเจ้าแมวที่น่าสงสารตัวนี้มีชื่อว่า “เจเลียนา” มันหายตัวออกไปจากบ้านในรัฐยูทาห์ เมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ...

37 นาทีที่แล้ว

9 views

เพิ่มเติม

กีฬา

กีฬา

หนุ่ยคุยออนไลน์ EP.421 สุดมันส์! 'บาเยิร์น' เปิดบ้านเจ๊า 'ชุดขาว' / ม้ามืดที่ไม่มืด! 'อิปสวิช' ใกล้เลื่อนชั้นตาม 'เลสเตอร์'

หนุ่ยคุยออนไลน์ EP.421 ประจำวันที่ 1 พ.ค.67- สุดมันส์! “บาเยิร์น” เปิดบ้านเจ๊า “เรอัลมาดริด” 2-2 ลุ้นนัดสองต่อ- เด็กคนนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ “จู๊ด เบลลิ่งแฮม”- เช็คลิสต์แล้ว! “อาร์เน่ สล็อต” ยื่นบิลขอซื้อนักเตะใหม่กับ ”ลิเวอร์พูล“- ม้ามืดที่ไม่มืด! “อิปสวิช” ใกล้เลื่อนชั้นตาม “เลสเตอร์ซิตี้” ขอแค่เสมอในน...

13 นาทีที่แล้ว

2 views

เพิ่มเติม

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ : บะหมี่ป๊อกป๊อกลุงแก้ว ขวัญใจลาดพร้าววังหิน

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ... ลุงแก้วกับป้าเจี๊ยบ เล่าให้ฟังว่า ขายก๋วยเตี๋ยวลักษณะบะหมี่ป๊อก ๆ แบบนี้มากว่า 30 ปีแล้ว แรกเริ่มขายย่านโชคชัย 4 ต่อมาย้ายมาขายที่ปัจจุบัน คือ ริมถนนปากซอยลาดพร้าววังหิน 43 ได้ประมาณ 20 ปีจุดเริ่มต้นการขาย เริ่มจากป้าเจี๊ยบเคยเป็นลูกจ้างร้านบะหมี่ จึงได้วิชาการทำมาพอ...

28 เม.ย. 2567

53 views

เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

“พฤกษา” จัดกิจกรรม Demo Day บทสรุปผลกระทบเชิงบวกจากโครงการ “Accelerate Impact with PRUKSA” ซีซัน 2 อัดเงินลงทุนเพิ่มจาก “ทุนวิจิตรพงศ์พันธุ์” สานต่อความสำเร็จ ส่งต่อความยั่งยืนเพื่อสังคม

พฤกษา จัดกิจกรรม Demo Day ภายใต้โครงการ Accelerate Impact with PRUKSA ซีซัน 2 เผยผลสำเร็จในการดำเนินการที่สร้างผลกระทบเชิงบวกให้กับสังคมจาก 4 ธุรกิจเพื่อสังคม แล็บมูฟ – แอ็กนอส – ฟาร์มแคร์ – วงศ์ไผ่ พร้อมเปิดโอกาสให้ทั้ง 4 ทีมนำเสนอแผนธุรกิจเพื่อรับเงินลงทุนเพิ่มเติมจากทุนวิจิตรพงศ์พันธุ์ รวม 3 ล้าน...

30 เม.ย. 2567

26 views

เพิ่มเติม