ข่าวช่อง 3 ข่าวจริง ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว

ข่าวยอดนิยม

เลือกตั้งและการเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

สุดสลด ฝนตกน้ำป่าหลาก 7 ขวบตกน้ำเสียชีวิต แม่เศร้ารับร่างลูกน้อย

เมื่อเวลา 23.00 น. วันอังคารที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 จากการที่ผู้สื่อข่าวช่อง 3 ฉะเชิงเทราได้เกาะติดสถานการณ์เหตุฝนเทกระหน่ำเกิดน้ำไหลหลากเอ่อน้ำท่วมหลายพื้นที่ของท่าตะเกียบ จ.ฉะเชิงเทรา มาตั้งแต่ช่วงบ่าย มาจนดึก ทราบว่านายกฯเล้ง นายบุญนาค นายก อบต.คลองตะเกรา ได้ให้รองนายกฯ และเลขานายกฯ นำเจ้าหน้าที...

43 นาทีที่แล้ว

7 views

เพิ่มเติม

ข่าวโซเชียล

ข่าวโซเชียล

รองเท้าพละคู่เดิม ครูแจ้งผิดระเบียบ รอง ผอ.มาใหม่ ให้ใส่ทรงยี่ห้อดัง

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Chanchay Aussawanuchit โพสต์ปัญหารับเปิดเทอม เมื่อรองเท้าพละของลูกสาวที่เคยใช้เมื่อปีที่แล้ว ถูกครูแจ้งว่าผิดระเบียบ โดยอ้างว่าเป็นระเบียบใหม่ จากนโยบายของรอง ผอ.ที่เพิ่งย้ายมา โดยโพสต์ระบุว่า “รองเท้าผ้าใบของลูกสาวผม ที่ใช้ใส่เรียนวิชาพละที่โรงเรียนมา 1 ปีแล้ว ไม่เคยมีปัญหาใด ๆ ปีนี้เ...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

674 views

เพิ่มเติม

อาชญากรรม

อาชญากรรม

ชายป่วยจิตคลั่ง ใช้คมแฝกกระหน่ำฟาดแม่-หลาน ดับสลด ซ้ำลากศพเข้าออกบ้าน สุดเวทนา

วานนี้ (21 พ.ค. 67) เกิดเหตุสลดในพื้นที่บ้านใหม่เจริญสุข ต.ตูมใหญ่ อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ ผู้ป่วยจิตเวชก่อเหตุฆ่าแม่แท้ ๆ ของตัวเอง และหลานชาย วัย 5 ขวบ โดย ตำรวจ สภ.หินเหล็กไฟ นำกำลังเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบบ้านปูนชั้นเดียว เจ้าหน้าที่ต้องใช้ความระวัง เพราะทราบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นผู้ป่วยจิตเวช และมีอ...

2 ชั่วโมงที่แล้ว

0 views

เพิ่มเติม

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ

'แบงก์ชาติ' สั่งเลื่อนเก็บค่าธรรมเนียมแปลงสกุลเงิน 1% ไม่มีกำหนด

ขาช้อปที่ไปรูดบัตรร้านค้าต่างประเทศ ล่าสุด แบงก์ชาติ สั่งแบงก์เลื่อนเก็บค่าธรรมเนียมแปลงสกุลเงิน 1% ออกไปไม่มีกำหนดน.ส.สุวรรณี เจษฎาศักดิ์ ผู้ช่วยผู้ว่าการ สายกำกับสถาบันการเงิน ธนาคารแห่งประเทศไทย กล่าวว่า ได้เจรจากับผู้ประกอบธุรกิจทุกราย ทั้งแบงก์ วีซ่า มาสเตอร์การ์ด เลื่อนการเก็บค่าธรรมเนียมการแป...

21 พ.ค. 2567

51 views

เพิ่มเติม

บันเทิง

บันเทิง

จึ้งมาก! ‘POPPY C.’ หวนจับไมค์ในฐานะศิลปินเดี่ยวจากค่าย RABBIT MOON ปล่อยซิงเกิลเปิดตัว “Try Me (ลองดู)”

ค่ายเพลง RABBIT MOON จัดงาน POP OVER THE MOON หวังผลักดันเพลงไทยสู่สากล เปิดตัวศิลปินหญิงเดี่ยวคนแรก “Poppy C.”อีกหนึ่งค่ายเพลงที่เพิ่งจัดงานเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ใจกลางสยามสแควร์ไป ก็คือค่าย RABBIT MOON ที่ได้จัดงาน POP OVER THE MOON โดยตั้งเป้าหมายหวังผลักดัน T-POP ไทยสู่สากล พร้อมเปิดตัวศิลปินหญิงเดี...

21 พ.ค. 2567

70 views

เพิ่มเติม

ต่างประเทศ

ต่างประเทศ

สุดระทึก เฮลิคอปเตอร์หน่วยยามฝั่งสหรัฐฯ เร่งช่วยเหลือคนประสบเหตุเรือจม

มีภาพวิดีโอสุดระทึก เมื่อเฮลิคอปเตอร์ขนส่งทางอากาศในทะเล ของหน่วยยามฝั่งสหรัฐ (USCG) กำลังช่วยเหลือบุคคลหนึ่ง หลังจากที่เกิดเหตุเรือจมนอกชายฝั่งทะเลแคริบเบียนตามรายงาน มีผู้ได้รับการช่วยเหลือ 6 คน พวกเขาติดอยู่ในแพชูชีพ หลังจากเรือใบยาว 27 เมตร จมห่างจากเกาะ เกรท อินากัว ไปทางเหนือประมาณ 32 กม. ซึ่ง...

4 ชั่วโมงที่แล้ว

52 views

เพิ่มเติม

กีฬา

กีฬา

‘เชลซี’ ประกาศแยกทาง ‘โปเช็ตติโน’ แม้ทำทีมได้โควต้าบอลยุโรป ‘แมคเคนนา’ ขึ้นแท่นตัวเต็งโค้ชใหม่

เชลซี บรรลุข้อตกลงแยกทางกับ เมาริซิโอ โปเชตติโน กุนซือใหญ่ของทีมอย่างเป็นทางการแล้ว ด้วยความยินยอมของทั้งสองฝ่ายจบกันด้วยดี โปเชตติโน เข้ามาคุมทีมเมื่อหน้าร้อนปีก่อน ด้วยสัญญา 2 ปี แม้กุนซือชาวอาร์เจนติน่า จะเริ่มต้นได้ไม่สวยนัก แต่สุดท้ายเชลซี มาเค้นฟอร์มเก่งในช่วงท้ายฤดูกาลและขยับมาจบอันดับ 6 ได้โ...

2 ชั่วโมงที่แล้ว

122 views

เพิ่มเติม

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ : 'Durian Papa Durian Cafe' คาเฟ่ทุเรียน สร้างความต่าง จุดขายชัดเจน

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ... Durian Papa Durian Cafe เป็นคาเฟ่เอาใจคนรักทุเรียนโดยเฉพาะ ที่ร้านมีเมนูของคาว ของหวาน เครื่องดื่ม รวมกว่า 50 เมนู เป็นเมนูที่มีทุเรียนเป็นส่วนผสมประมาณ 90% ของเมนูทั้งหมดคุณวิน ธนพร หนุ่มวิศวะการบิน เป็นเจ้าของร้าน นอกจากทำธุรกิจเปิดคาเฟ่ทุเรียนแล้ว อาชีพหลักคือ เป็...

19 พ.ค. 2567

138 views

เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ทำความดี บริจาคโลหิตวันวิสาขบูชา วันสำคัญสากลของโลก

ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ชวนพุทธศาสนิกชนทำบุญบริจาคโลหิตวันวิสาขบูชา วันสำคัญสากลของโลก วันที่ 22-24 พฤษภาคม 2567 ถวายเป็นพุทธบูชาแด่องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และสำรองโลหิตให้เพียงพอกับผู้ป่วยทั่วประเทศ ณ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย หน่วยรับบริจาคโลหิตประจำที่ 7 แห่ง และภาคบ...

20 พ.ค. 2567

29 views

เพิ่มเติม