ข่าวช่อง 3 ข่าวจริง ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว

สังคม

สลด เด็ก ม.3 คลอดลูกเองในห้องน้ำ ตาเลี้ยงวัย 60 สารภาพขืนใจหลาน 6 ปี อ้างอยากมีลูกเป็นของตัวเอง

ตาเลี้ยงรับสารภาพขืนใจหลานเมีย ตั้งแต่ ป.4 จนถึง ม.3 หลังเด็กแอบคลอดลูกเองในห้องน้ำ ตาอ้างอยากมีลูกเป็นของตัวเอง เพราะยายแก่แล้ว ฉวยโอกาสมีสัมพันธ์ตอนไปเลี้ยงวัวกับหลานตามลำพัง ตอนเด็กอายุแค่ 10 ขวบ อ้างเด็กสมยอม หลังเรื่องแดงเครียดวางแผนผูกคอตายหนีความผิด แต่ใจไม่เด็ด ไม่กล้าลงมือกรณีเกิดเหตุนักเรี...

5 เม.ย. 2567

5.4K views

ข่าวยอดนิยม

เลือกตั้งและการเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

"ธนาธร" เดินหน้ารณรงค์ให้คนสมัครสว. มั่นใจไม่ผิด เพราะไม่ได้รณรงค์ให้มีสว.ส้ม แต่อยากได้สว.เป็นกลาง

"ธนาธร" เดินหน้ารณรงค์ให้คนสมัครสว. มั่นใจไม่ผิด เพราะไม่ได้รณรงค์ให้มีสว.ส้ม แต่อยากได้สว.เป็นกลาง ไม่เป็นคนของใคร เชื่อคืนความเป็นธรรมและสร้างความปรองดองในชาตินายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า กล่าวถึงกรณีที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) เตือนว่าไม่ควรเชิญชวนคนมาลงสมัคร สว. ว่า ตนเ...

3 ชั่วโมงที่แล้ว

60 views

เพิ่มเติม

ข่าวโซเชียล

ข่าวโซเชียล

อีกแล้ว! ต่างชาติใช้คีมตัดเครื่องมือล็อกล้อจักรยานยนต์ แต่คราวนี้ไม่รอดโดนจับ

จากรายงานชายต่างชาติใช้คีมตัดที่ล็อกล้อรถจักรยานยนต์ และหลบหนี ล่าสุดทีมข่าวติดต่อไปยังเพจ Phuket Times ภูเก็ตไทม์ เปิดเผยว่าผู้สื่อข่าวรายงานเหตุเกิด เมื่อวันที่ 29 เม.ย.67 เวลา 15.40 น. สถานที่เกิดเหตุ หน้าศาลเจ้าแสงธรรม ถนนพังงา ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ตน. ส.ต.อ.ณัฐวุฒิ บุญชู ผบ.หมู่ ...

3 ชั่วโมงที่แล้ว

27 views

เพิ่มเติม

อาชญากรรม

อาชญากรรม

รวบตัวแล้ว "แซม" รปภ.ปืนโหดกระหน่ำยิงเพื่อนข้างห้อง หลั่งน้ำตาเสียใจตอนถูกจับกุม

รวบตัวแล้ว "แซม" รปภ.ปืนโหดกระหน่ำยิงเพื่อนข้างห้อง หลั่งน้ำตาเสียใจความคืบหน้าคดีที่นายนารินทร์ หรือ แซม อายุ 47 ปี ก่อเหตุใช้อาวุธปืนดักรัวยิงนายคงชัย อายุ 45 ปี เพื่อนข้างห้องร่วมคอนโดจนเสียชีวิตคาที่ หน้าลิตฟ์ชั้น 9 ของคอนโดแห่งหนึ่งในซอยงามวงศ์วาน 23 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี เมื่อเช้...

42 นาทีที่แล้ว

16 views

เพิ่มเติม

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ

IMF หั่น GDP ไทยปีนี้เหลือ 2.7% ชี้เศรษฐกิจมีแนวโน้มอ่อนแอลง

วันนี้ (30 เม.ย.) กองทุนการเงินระหว่างประเทศ (IMF) ได้ปรับเพิ่มคาดการณ์การขยายตัวของเศรษฐกิจเอเชีย จะขยายตัวได้ 4.5% ในปีนี้ เพิ่มขึ้น 0.3 % จากที่เคยคาดการณ์ไว้เมื่อ 6 เดือนก่อน ขณะที่คงคาดการณ์การขยายตัวของเศรษฐกิจเอเชียในปีหน้า ไว้ดังเดิมที่ 4.3% เนื่องจากยังคงมีมุมมองเชิงบวกเกี่ยวกับการขยายตัวขอ...

3 ชั่วโมงที่แล้ว

13 views

เพิ่มเติม

บันเทิง

บันเทิง

PRIMETIME ปล่อยซิงเกิล 3 “ถ้าเขาไม่ดี (Back To Me)” เพลงของคนใกล้ที่ไม่มีสิทธิ์แม้แต่ซับน้ำตา

PRIMETIME ปล่อยซิงเกิล 3 “ถ้าเขาไม่ดี (Back To Me)” “ถ้าเขาไม่ดี (Back To Me)” เพลงของคนที่อยากอยู่ข้าง ๆ อยาก ซับน้ำตา แต่ตอนนี้ไม่มีสิทธิ์นั้น ได้แต่หวังให้เธอหยุดเสียเวลากับการหาคนอื่นที่ทําเธอเสียใจ แล้วหันกลับมามองเรา “คนที่สัญญาว่าจะไม่ทําให้เธอเสียใจอีกต่อไป”ซิงเกิ้ลที่ 3 ของ 6 หนุ่ม PRIMETIM...

6 ชั่วโมงที่แล้ว

9 views

เพิ่มเติม

ต่างประเทศ

ต่างประเทศ

ชายชาว สปป.ลาว เคยอาศัยในไทยก่อนย้ายไปอยู่สหรัฐฯ ถูกแจ็กพอตลอตเตอรี่พาวเวอร์บอล เงินรางวัล 4.8 หมื่นล้านบาท

ชายชาว สปป.ลาวซึ่งเคยอาศัยอยู่ในประเทศไทย และอพยพไปอยู่สหรัฐอเมริกาในช่วงยุค 90 ถูกรางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่พาวเวอร์บอล ซึ่งมีเงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ (ราว 48,000 ล้านบาท)นายชาร์ลี (Charlie) วัย 46 ปี จากเมืองพอร์ตแลนด์ รัฐออริกอน ของสหรัฐอเมริกา ได้กลายเป็นมหาเศรษฐีหมื่นล้านในชั่วข้ามค...

4 ชั่วโมงที่แล้ว

1.1K views

เพิ่มเติม

กีฬา

กีฬา

หนุ่ยคุยออนไลน์ EP.420 อ่านปาก บังโม โวยอะไรคล็อปป์ / เลสเตอร์ แชมป์แล้วจ้า / วิเคราะห์ก่อนเกม ยูฟ่า ชปล.คืนนี้

หนุ่ยคุยออนไลน์ EP.420 ประจำวันที่ 30 เม.ย.2567- ยังไม่จบ! เปิดการอ่านปาก “โมซาลาห์” โวย “คล็อปป์” ในเกมบุกเสมอขุนค้อน- สถานการณ์ “โมซาลาห์” กับ “ลิเวอร์พูล”- สุดผูกพัน! ”ติอาโก้ ซิลวา“ โพสต์คลิปอำลา ”เชลซี“ หลังจบฤดูกาลนี้- ลือสนั่น! สื่อเผย ”แมนยู“ พร้อมขายนักเตะยกทีมยกเว้น 3 คน- ถ้าปลดฉันขอคืนนะ!...

2 ชั่วโมงที่แล้ว

17 views

เพิ่มเติม

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ : บะหมี่ป๊อกป๊อกลุงแก้ว ขวัญใจลาดพร้าววังหิน

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ... ลุงแก้วกับป้าเจี๊ยบ เล่าให้ฟังว่า ขายก๋วยเตี๋ยวลักษณะบะหมี่ป๊อก ๆ แบบนี้มากว่า 30 ปีแล้ว แรกเริ่มขายย่านโชคชัย 4 ต่อมาย้ายมาขายที่ปัจจุบัน คือ ริมถนนปากซอยลาดพร้าววังหิน 43 ได้ประมาณ 20 ปีจุดเริ่มต้นการขาย เริ่มจากป้าเจี๊ยบเคยเป็นลูกจ้างร้านบะหมี่ จึงได้วิชาการทำมาพอ...

28 เม.ย. 2567

52 views

เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

“พฤกษา” จัดกิจกรรม Demo Day บทสรุปผลกระทบเชิงบวกจากโครงการ “Accelerate Impact with PRUKSA” ซีซัน 2 อัดเงินลงทุนเพิ่มจาก “ทุนวิจิตรพงศ์พันธุ์” สานต่อความสำเร็จ ส่งต่อความยั่งยืนเพื่อสังคม

พฤกษา จัดกิจกรรม Demo Day ภายใต้โครงการ Accelerate Impact with PRUKSA ซีซัน 2 เผยผลสำเร็จในการดำเนินการที่สร้างผลกระทบเชิงบวกให้กับสังคมจาก 4 ธุรกิจเพื่อสังคม แล็บมูฟ – แอ็กนอส – ฟาร์มแคร์ – วงศ์ไผ่ พร้อมเปิดโอกาสให้ทั้ง 4 ทีมนำเสนอแผนธุรกิจเพื่อรับเงินลงทุนเพิ่มเติมจากทุนวิจิตรพงศ์พันธุ์ รวม 3 ล้าน...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

10 views

เพิ่มเติม