ข่าวช่อง 3 ข่าวจริง ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว

ข่าวยอดนิยม

เลือกตั้งและการเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

ศาลปกครอง สั่งปรับ ป.ป.ช. 1 หมื่นบาท ปมไม่ยอมเปิดเผยสำนวนสอบคดีนาฬิกา "บิ๊กป้อม"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวีระ สมความคิด ประธานเครือข่ายประชาชนต้านคอร์รัปชัน (คปต.) ได้โพสต์ข้อความ พร้อมคำสั่งศาลปกครองกลาง ฉบับลงวันที่ 2 พ.ค. 67 ที่มีคำสั่งปรับเงิน สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุริตแห่งชาติ รายละ 5,000 บาท โดยให้ชำระค่าปรับต่อศาลภายใน 30 วัน นับแต่วันที่ได้รับแจ้งคำสั่ง...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

36 views

เพิ่มเติม

ข่าวโซเชียล

ข่าวโซเชียล

กู้ภัยก็มีหัวใจ! แม่ค้าโพสต์ตามหา ซื้อของเงินไม่เข้าบัญชี สุดท้ายโอละพ่อ ระบบขัดข้อง

แม่ค้าสาวโพสต์ตามหาหนุ่มกู้ภ้ย ซื้อข้าวเหนียวหมูแล้วเงินไม่เข้าบัญชี อ้างสลิปปลอม ทำคนวิจารณ์ยับ สุดท้ายโอละพ่อที่แท้ระบบขัดข้อง ลบโพสต์หนี ทำคนด่ากู้ภัยฟรี กู้ภัยเผยทำเสียหายแล้วไม่รับผิดชอบ หากไม่ขอโทษเตรียมดำเนินคดีเพราะเอาไปลงโพสต์ในเพจดังจากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความว่า ขอคว...

5 ชั่วโมงที่แล้ว

220 views

เพิ่มเติม

อาชญากรรม

อาชญากรรม

รวบ “มีน พระราม3” คาเตียงนอน ภัยร้ายวงการสาวกลางคืน ปลอมตัวเป็นโมเดลลิง พบเหยื่อกว่า 50 ราย

รวบ มีนพระราม 3 แผนประทุษกรรมสุดแสบจนเหยื่อบางรายเกือบฆ่าตัวตาย ก่อเหตุมาจำนวนมาก ในพื้นที่นครบาล จนกระทั่งเหยื่อใจกล้าเข้าแจ้งเพจดัง และดำเนินคดีจนสามารถออกหมายจับคนร้ายรายนี้ได้ในที่สุด ล่าสุดผู้การจ๋อส่งสารวัตรแจ๊ะไปทลายแหล่งกบดาลคนร้ายย่านพระราม 3 แต่หลบหนีหัวซุกหัวซุนไปได้ฉิวเฉียดส่งข้อความและโ...

3 ชั่วโมงที่แล้ว

514 views

เพิ่มเติม

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ

ฝนทิ้งช่วง แห้งแล้ง! ทำผักหลายชนิดพาเหรดขึ้นราคา "ขึ้นฉ่าย" แรงมาก จากกิโลกรัมละ 120 บาทปรับเป็น 200 บาท

วันนี้ ( ที่ 9 พ.ค.67) ที่ตลาดทรัพย์สินพลาซ่า เขตเทศบาลนครสงขลา อ.เมือง จ.สงขลา ขณะนี้ผักหลายชนิดเริ่มปรับราคาสูงขึ้น เนื่องจากแหล่งปลูกผักในภาคกลาง สภาพอากาศร้อน หลายจังหวัดฝนทิ้งช่วง เริ่มขาดน้ำ ส่งผลกระทบให้ปริมาณผักที่ส่งให้ลูกค้าต่างจังหวัดเริ่มลดน้อยลง และเอเยนต์ที่ส่งผักมีการแจ้งล่วงหน้าว่า ผ...

2 ชั่วโมงที่แล้ว

12 views

เพิ่มเติม

บันเทิง

บันเทิง

'อาเล็ก-เชอรี่-อแมนด้า' ร่วมพูดคุยความเข้มข้นของละคร “ลมเล่นไฟ” 2 ตอนสุดท้าย

'อาเล็ก-เชอรี่-อแมนด้า' ร่วมพูดคุยความเข้มข้นของละคร “ลมเล่นไฟ” 2 ตอนสุดท้ายสำหรับ 'ลมเล่นไฟ' อีพี 12 ล่าสุด เมื่อ 'จรูญ' พ่อของดิน เสียชีวิตกะทันหัน 'สุรีย์' โทษว่าเป็นความผิดของ 'เฟลม' ส่วนพระพายกับดินกอดกันร้องไห้ต่างฝ่ายต่างปลอบใจกัน ตรงข้ามกับ 'เฟลม&#...

3 ชั่วโมงที่แล้ว

9 views

เพิ่มเติม

ต่างประเทศ

ต่างประเทศ

ทอร์นาโดถล่มมิชิแกน พัดต้นไม้ล้มระเนระนาด จนต้องประกาศภาวะฉุกเฉิน

มีภาพจากกล้องวงจรปิด จากเมืองคาลามาซู รัฐมิชิแกน ของสหรัฐฯ เมื่อแนวต้นไม้ถูกลมจากทอร์นาโดพัดถล่มจนล้มระเนระนาด โดยขณะนี้ ทางผู้ว่าการรัฐมิชิแกน ได้ประกาศภาวะฉุกเฉินในพื้นที่ดังกล่าวแล้ว หลังจากถูกทอร์นาโดถล่มอย่างรุนแรง---------------...

7 ชั่วโมงที่แล้ว

78 views

เพิ่มเติม

กีฬา

กีฬา

นักเตะระดับโลกมาเพียบ! ไทยพร้อมจัด 'ฟีฟ่า คองเกรส 2024' เตรียมเสนอซอฟต์พาวเวอร์ผ่านการจัดงาน

ถือว่าเป็นข่าวดี เมื่อประเทศไทย ได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพการประชุมใหญ่สามัญสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ ครั้งที่ 74 หรือ 'ฟีฟ่า คองเกรส 2024' ระหว่างวันที่ 13 - 17 พฤษภาคม ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์โดยงานนี้จะมีผู้บริหารฟีฟ่า นำโดย จานนี อินฟานติโน ประธานฟีฟ่า พร้อมด้วยตัวแทนจากสมาคมกีฬาฟุ...

6 ชั่วโมงที่แล้ว

58 views

เพิ่มเติม

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์

'ยูนิเซฟ' เตือนเด็กในประเทศไทยกว่า 10 ล้านคน ต้องเผชิญกับคลื่นความร้อนถี่ขึ้น

แม้ฝนที่เริ่มตกลงมาในช่วงไม่กี่วันนี้ ในหลายจังหวัดของประเทศไทยจะช่วยบรรเทาความร้อนที่เกิดขึ้น แต่ฤดูร้อนที่ร้อนจัดได้สร้างความท้าทายให้กับเด็ก ๆ ในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ หลายพื้นที่เผชิญอุณหภูมิสูงเป็นประวัติการณ์ ซึ่งได้ส่งผลกระทบที่รุนแรงต่อชีวิตประจำวันของเด็ก ๆ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมกล...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

10 views

เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

SALZThailand แจกหนักเป็นกอง แจกทั้งรถ แจกทั้งทอง!

#SALZThailand แจกหนักเป็นกอง แจกทั้งรถ แจกทั้งทอง! ฉลอง 40 ปี “ซอลส์ เค็มแต่ดี ทวีโชค” ลุ้นรางวัลมูลค่ากว่า 4 ล้านบาท!!!!​ฉลอง 40 ปี มันจะแจกแบบธรรมดาได้ยังไงครับทุกโค้นนน! งานนี้ซอลส์ขอแจกแบบอลัง ปังฉ่ำ ให้โชคแบบไม่ต้องรอลุ้นนาน ๆ เพราะเราแจกทุกวีค พีคทุกสัปดาห์ รวม 281 รางวัล มูลค่าทั้งสิ้น 4,429,...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

12 views

เพิ่มเติม