ข่าวช่อง 3 ข่าวจริง ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว

ข่าวยอดนิยม

เลือกตั้งและการเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

คุก 6 เดือนไม่รอลงอาญา ‘สกุลธร’ น้องชาย ‘ธนาธร’ คดีติดสินบน 20 ล้าน

วันนี้ (20 พ.ค.2567) ที่ศาลอาญาคดีทุจริต และประพฤติมิชอบกลาง ถนนเลียบทางรถไฟ ย่านตลิ่งชัน ศาลนัดฟังคำพิพากษาคดีที่พนักงานอัยการปราบปรามการทุจริต 3 เป็นโจทก์ฟ้องนายสกุลธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานบริหารบริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์จํากัด เป็นจำเลยซึ่งเป็นน้องชายของนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

17 views

เพิ่มเติม

ข่าวโซเชียล

ข่าวโซเชียล

ทำกันได้ลงคอ! สาวเป็นงงซื้อมะม่วงกวน แต่เจอม้วนยัดไส้มาทำให้ดูเยอะ แต่พอเปิดออกมาเท่านั้นแหละ

(20 พ.ค.) สาวซื้อมะม่วงกวน แต่เจอม้วนยัดไส้มาทำให้ดูเยอะ แต่พอเปิดออกมาเท่านั้นแหละ โล่งกลวงสุดๆ เฟซบุ๊กผู้ใช้บัญชีชื่อ Banthita Koedsuk โพสต์รูปภาพลงในกลุ่มพวกเราคือผู้บริโภค ระบุข้อความว่า "ห๊ะ 55555555555 ทำกันได้ลงคอ" จนมีผู้เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ล่าสุดทีมข่าวเรื่องเล่าเช...

33 นาทีที่แล้ว

3 views

เพิ่มเติม

อาชญากรรม

อาชญากรรม

ทำแผนโจรมารยาทงามไหว้สวย “ขออนุญาตปล้น” แฝงตัวเป็นไรเดอร์ชิงทอง 15 บาท อ้างขาดสติต้องการเอาไปขอสาว

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2567 เวลาประมาณ 12.15 น.ได้มีคนร้ายสวมใส่หมวกนิรภัยปิดบังใบหน้า สวมใส่เสื้อคลุมไรเดอร์เสื้อสีเขียว สวมใส่กางเกงยีนส์ขายาวสีดำ สวมรองเท้าผ้าใบพื้นสีขาวผ้าใบสีดำ สวมถุงมือพร้อมอาวุธปืนจำนวน 2 กระบอกเข้าทำการจี้ชิงทรัพย์ร้านขายทองรูปพรรณห้างทองแห่งหนึ่งบ่านมหาชัย บนชั...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

22 views

เพิ่มเติม

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ

"สภาพัฒน์" หักปากกาเซียน เผยเศรษฐกิจไตรมาส 1 โตถึง 1.5%

นายดนุชา พิชยนันท์ เลขาธิการสภาพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ เปิดเผยอัตรากkรเติบโตของเศรษฐกิจไทยไตรมาส 1 ปีนี้ ขยายตัวที่ 1.5 % ต่อปี ซึ่งสูงกว่าที่ตลาดคาดว่าจะโต 0.7% โดยมีแรงส่งสำคัญมาจากการบริโภคภายในประเทศและการท่องเที่ยวที่ขยายตัวสูง แต่การลงทุนภาครัฐยังหดตัวแรง จากที่งบประมาณปี 67 ยังไม่ประ...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

15 views

เพิ่มเติม

บันเทิง

บันเทิง

'ไตเติ้ล ธนธัช' ศิลปินใหม่แกะกล่องจากแกรมมี่โกลด์ เปิดตัวซิงเกิลสุดเท่ “อกหักต้องมีใหม่”

“ไตเติ้ล ธนธัช” ศิลปินใหม่แกะกล่องจากแกรมมี่โกลด์ เปิดตัวด้วยซิงเกิลสุดเท่ “อกหักต้องมีใหม่”“อกหักต้องมีใหม่” ซิงเกิลเปิดตัวสุดเท่ สำหรับศิลปินใหม่แกะกล่องจากแกรมมี่โกลด์ “ไตเติ้ล ธนธัช” ที่นำเสนอเพลงน่ารักเอาใจวัยรุ่นที่ใครหลายๆ คนได้ฟังแล้วจะต้องตกหลุมรัก ด้วยคำร้องแบบเพลงสมัยใหม่ ร้องตามง่าย กับว...

6 ชั่วโมงที่แล้ว

30 views

เพิ่มเติม

ต่างประเทศ

ต่างประเทศ

สังคมญี่ปุ่นวันนี้...3 เดือนแรกของปี ผู้สูงอายุ ตายอย่างโดดเดี่ยวที่บ้าน 17,034 ราย

สำนักข่าว XINHUA รายงานว่า การสำรวจล่าสุดของสำนักงานตำรวจแห่งชาติของญี่ปุ่น (NPA) พบว่าตั้งแต่เดือนมกราคม-มีนาคม ญี่ปุ่นมีผู้สูงอายุที่อาศัยเพียงลำพังซึ่งได้เสียชีวิตลงที่บ้านจำนวน 17,034 รายการสำรวจดังกล่าวครอบคลุมผู้เสียชีวิต 60,466 ราย ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจญี่ปุ่นรับเรื่องในช่วงเวลาดังกล่าว โดยในจำ...

29 นาทีที่แล้ว

4 views

เพิ่มเติม

กีฬา

กีฬา

หนุ่ยคุยออนไลน์ EP.434 แมนซิตี้ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก สมัยที่ 4 / ลิเวอร์พูล อำลาคล็อปป์ อย่างสวยงาม

หนุ่ยคุยออนไลน์ EP.434 ประจำวันที่ 20 พ.ค.2567- ไม่มีปาฏิหาริย์! “แมนซิตี้“ เปิดรังทุบ ”เวสต์แฮม“ คว้าแชมป์ ”พรีเมียร์ลีก“ สมัยที่ 4- ทำดีที่สุดแล้ว! “อาร์เซนอล” พลิกแซง “เอฟเวอร์ตัน” 2-1 คว้ารองแชมป์- ตามฟอร์ม! “ลิเวอร์พูล” เปิดรังดับ “วูล์ฟ” 10 คน 2-0 ส่งท้ายอำลา “คล็อปป์” อย่างสวยงาม- พิธีอำลา “ค...

2 ชั่วโมงที่แล้ว

20 views

เพิ่มเติม

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ : 'Durian Papa Durian Cafe' คาเฟ่ทุเรียน สร้างความต่าง จุดขายชัดเจน

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ... Durian Papa Durian Cafe เป็นคาเฟ่เอาใจคนรักทุเรียนโดยเฉพาะ ที่ร้านมีเมนูของคาว ของหวาน เครื่องดื่ม รวมกว่า 50 เมนู เป็นเมนูที่มีทุเรียนเป็นส่วนผสมประมาณ 90% ของเมนูทั้งหมดคุณวิน ธนพร หนุ่มวิศวะการบิน เป็นเจ้าของร้าน นอกจากทำธุรกิจเปิดคาเฟ่ทุเรียนแล้ว อาชีพหลักคือ เป็...

19 พ.ค. 2567

119 views

เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ทำความดี บริจาคโลหิตวันวิสาขบูชา วันสำคัญสากลของโลก

ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ชวนพุทธศาสนิกชนทำบุญบริจาคโลหิตวันวิสาขบูชา วันสำคัญสากลของโลก วันที่ 22-24 พฤษภาคม 2567 ถวายเป็นพุทธบูชาแด่องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และสำรองโลหิตให้เพียงพอกับผู้ป่วยทั่วประเทศ ณ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย หน่วยรับบริจาคโลหิตประจำที่ 7 แห่ง และภาคบ...

44 นาทีที่แล้ว

6 views

เพิ่มเติม