ข่าวช่อง 3 ข่าวจริง ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว

ข่าวยอดนิยม

เลือกตั้งและการเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

‘จักรพงษ์’ เชื่อ นายกฯมีส่วนผลักดัน 'ภูเก็ต' หลังสื่อนอก จัดอันดับเกาะท่องเที่ยวที่ดีที่สุดในปี 2024

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายจักรพงษ์ แสงมณี รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ข้อความ โดยระบุว่า ในรัฐบาลตลอดช่วงที่ผ่านมารัฐบาลเห็นศักยภาพของจังหวัดภูเก็ตมาตลอด โดยท่านนายกเศรษฐา @Thavisin ได้ลงพื้นที่ไปถึง 4 ครั้งเพื่อจะพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานวันนี้ ‘ภูเก็ต’ ได้รับการจัดอันดับให้เป็นจุดหมายปลายทางเ...

24 นาทีที่แล้ว

0 views

เพิ่มเติม

ข่าวโซเชียล

ข่าวโซเชียล

โซเชียลทวงถาม 1 ปีผ่านไป ดรามาคอนเทนต์ทำเต็นท์จาก แรป พลาสติก ยูทูบเบอร์ดังกำจัดขยะอย่างไร?

(10 พ.ค.) โซเชียลทวงถามยูทูบเบอร์ทำคอนเทนต์ทำเต็นท์จากแรป พลาสติก ยาวกว่า 2,000 เมตร เพื่อสร้างเป็นที่นอนกลางป่า ว่าสามารถทำได้หรือไม่ โดยทางยูทูบเบอร์ก็ได้ทำการนำแรป พลาสติกดังกล่าวมาสร้างจนสามารถสร้างเป็นเต็นท์ได้โดยมีผู้เข้ามารับชมคลิปดังกล่าวจนถึงตอนนี้กว่า 1.6 ล้านวิว แต่ก็มีผู้ใช้บัญชีจำนวนมาก...

32 นาทีที่แล้ว

1 views

เพิ่มเติม

อาชญากรรม

อาชญากรรม

จับเจ้าของเว็บพนัน คาคอนโดหรูบางแสน เงินหมุนเดือนละ 50 ล้าน เจ้าตัวอ้าง แค่คนเล่น

วันนี้ (10 พ.ค.) พล.ต.ท.วรวัฒน์  วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท. พล.ต.ต.นิพนธ์ บุญเกิด ผบก.สอท.2 พ.ต.อ.สุรพงษ์ ไทยประเสริฐ รองผบก.สอท.2  พ.ต.อ.คุณาประโยชน์ อารียรัตนะณธร ผกก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.สอท.2 นำกำลัง ตรวจค้น  4 จุด ในจ.ชลบุรี และ จ.ระยอง ก่อนจับกุม นายกิตตินันท์ อายุ 34 ปี ได้ที่คอนโดห...

3 ชั่วโมงที่แล้ว

21 views

เพิ่มเติม

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ

‘พิพัฒน์’ สั่งเร่งเยียวยา แรงงานเสียชีวิต แทงก์สารเคมีระเบิด จ.ระยอง กำชับปลัดก.แรงงาน ดูแลใกล้ชิด

วันนี้ (10 พ.ค.) นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เปิดเผยถึงกรณีเกิดเหตุแทงก์เก็บสารเคมีระเบิดและเพลิงไหม้ที่จังหวัดระยอง เมื่อวานนี้ (9 พ.ค.67) จนทำให้มีลูกจ้างเสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บว่า ทันทีที่ทราบข่าวผมขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวของลูกจ้างที่เสียชีวิตและขอส่งกำลังใจให้ผู้ได...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

7 views

เพิ่มเติม

บันเทิง

บันเทิง

'ไมกี้-ญดา' เตรียมส่งไม้ต่อจาก 'ขวัญฤทัย' สู่ 'ใจพิสุทธิ์' โดย 'เทศน์-อุ้ม' ในดวงใจเทวพรหม

'ไมกี้-ญดา' เตรียมส่งไม้ต่อจากละคร 'ขวัญฤทัย' สู่ 'ใจพิสุทธิ์' โดย 'เทศน์-อุ้ม' ในละครชุดดวงใจเทวพรหมเข้าสู่โค้งสุดท้าย สำหรับละครขวัญฤทัย ที่อีพี 12 ล่าสุด ขวัญฤทัยแอบตามแม่มณี หรือ 'มารตี' มาจนรู้ความจริงเรื่องแม่ยอมเป็นเมียน้อยพ่อเลี้ยงทรงพล ในขณะที่ 'ส...

7 ชั่วโมงที่แล้ว

184 views

เพิ่มเติม

ต่างประเทศ

ต่างประเทศ

บราซิลช่วย 'ม้าอยู่บนหลังคากลางน้ำท่วม' จนกลายเป็นไวรัล ได้แล้ว

มีภาพการช่วยเหลือเจ้าม้าตัวหนึ่ง ที่ติดอยู่บนหลังคากลางน้ำท่วม ที่เมืองคาโนอาส ทางตอนใต้ของบราซิล ซึ่งกลายเป็นภาพข่าวดัง โดยเจ้าหน้าที่ได้นำเรือยางเข้าช่วยเหลือ อพยพมันออกมาจากพื้นที่ได้แล้ว  ท่ามกลางความสนอกสนใจจากสาธารณชนอย่างยิ่ง-----------------...

14 ชั่วโมงที่แล้ว

79 views

เพิ่มเติม

กีฬา

กีฬา

เจาะกีฬากับบิ๊กจ๊ะ 10 พ.ค. 67 - 'อลอนโซ' หวังพา 'เลเวอร์คูเซน' คว้าทริปเปิ้ลแชมป์

เจาะกีฬากับบิ๊กจ๊ะ 10 พ.ค. 67- 'อลอนโซ' หวังพา 'เลเวอร์คูเซน' คว้าทริปเปิ้ลแชมป์- 'เด รอสซี' ผิดหวัง 'โรมา' ชวดเข้าชิงฯ ยูโรป้า ลีก- 'เลเวอร์คูเซน' บุกเสมอ โรมา 2-2 ไร้พ่าย 49 นัดติด- 'วิลลา' บุกพ่าย 'โอลิมเปียกอส' 0-2 ตกรอบตัดเชือก ยูโรป้า คอน...

28 นาทีที่แล้ว

3 views

เพิ่มเติม

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์

สวยระดับโลก! ‘อ่าวมาหยา’ คว้าอันดับ 5 ชายหาดดีที่สุดในโลก 2024

‘อ่าวมาหยา’ จังหวัดกระบี่ คว้าอันดับ 5 ชายหาดดีที่สุดในโลกปี 2024 ทั้งนี้ ‘อ่าวพัทยา’ ติดอันดับที่ 12 และ ‘หาดไร่เลย์’ ติดอันดับที่ 66 ด้วยเว็บไซต์บีชแอทลาส เปิดเผยการจัดอันดับอ่าว 100 แห่งทั่วโลกประจำปี 2024 มีชื่อว่า รางวัลโกลเด้น บีช อวอร์ด (Golden Beach Award 2024) พบว่า อ่าวมาหยา ซึ่งขึ้นกับเกา...

10 ชั่วโมงที่แล้ว

169 views

เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

SALZThailand แจกหนักเป็นกอง แจกทั้งรถ แจกทั้งทอง!

#SALZThailand แจกหนักเป็นกอง แจกทั้งรถ แจกทั้งทอง! ฉลอง 40 ปี “ซอลส์ เค็มแต่ดี ทวีโชค” ลุ้นรางวัลมูลค่ากว่า 4 ล้านบาท!!!!​ฉลอง 40 ปี มันจะแจกแบบธรรมดาได้ยังไงครับทุกโค้นนน! งานนี้ซอลส์ขอแจกแบบอลัง ปังฉ่ำ ให้โชคแบบไม่ต้องรอลุ้นนาน ๆ เพราะเราแจกทุกวีค พีคทุกสัปดาห์ รวม 281 รางวัล มูลค่าทั้งสิ้น 4,429,...

9 พ.ค. 2567

36 views

เพิ่มเติม