ข่าวช่อง 3 ข่าวจริง ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว

ข่าวยอดนิยม

เลือกตั้งและการเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

กกต.ยัน ยูทูบเบอร์-ติ๊กต็อกเกอร์ ลงสมัคร สว.ได้ ชี้ไม่เข้าข่ายลักษณะต้องห้ามเป็นเจ้าของสื่อ

กกต.เผย เจ้าของเพจเฟซบุ๊ก-ยูทูบเบอร์-ติ๊กต็อกเกอร์ ลงสมัครชิง สว.ได้ ชี้ไม่เข้าข่ายคุณสมบัติต้องห้ามเป็นเจ้าของสื่อสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ออกเอกสารตอบข้อหารือเกี่ยวกับลักษณะต้องห้ามในการสมัครรับเลือกเป็นสมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) ตามมาตรา 14 (3) พ.ร.ป.ว่าด้วยการได้มา ซึ่งสมาชิกวุฒิสภา พ.ศ.2...

4 ชั่วโมงที่แล้ว

21 views

เพิ่มเติม

ข่าวโซเชียล

ข่าวโซเชียล

สดุดีฮีโร่ผู้กล้า! หนุ่ม พนง.สละชีวิต พยายามขึ้นไปปิดวาล์ว ก่อนถังเก็บสารแก๊สโซลีนระเบิด

วานนี้ (9 พ.ค.67) เพจเฟซบุ๊ก “Fire & Rescue Thailand” ได้โพสต์อาลัยพนักงานของบริษัทดังกล่าว ที่พยายามขึ้นไปปิดวาล์วบนถัง ก่อนเกิดการระเบิด จนเสียชีวิต โดยระบุว่า"ขอแสดงความเสียใจ และขอแสดงความไว้อาลัยแด่ผู้เสียชีวิต จากกรณีเหตุเพลิงไหม้ถังเก็บสารตั้งต้นผลิตน้ำมัน และผลิตภัณฑ์ปิโตรเคมี บริษัท...

7 ชั่วโมงที่แล้ว

2.5K views

เพิ่มเติม

อาชญากรรม

อาชญากรรม

ตามรวบ ‘หัวหน้าเชฟ’ ลวงเด็กพาร์ทไทม์วัย 16 ไปส่งงานที่ห้องแล้วขืนใจ อ้างเด็กสมยอม

สืบนครบาลตามรวบ หัวหน้าเชฟสุดหื่น ออกอุบายให้ลูกน้องวัย 16 ไปส่งงานที่ห้องแล้วใช้กำลังปลุกปล้ำเมื่อวันที่ 9 พ.ค.67 เจ้าหน้าที่สืบนครบาล ได้จับกุมตัว นายวทันยู อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับหมายจับศาลอาญาตลิ่งชัน ที่ จ.716/2566 ลงวันที่ 8 ธันวาคม 2566 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “พาบุคคลอายุเกินสิบห...

13 นาทีที่แล้ว

0 views

เพิ่มเติม

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ

ตลาดผลไม้ชายแดนคึกคัก! ทุเรียนเมืองจันทบุรี ราคาดีไม่มีแผ่ว เกรดตกไซซ์ เฉลี่ยกิโลกรัม 100 บาท

เวลา 13.00 น. วันที่ 10 พ.ค. 67 บรรยากาศการค้าขายผลไม้ ที่บริเวณตลาดผลไม้ จุดผ่านถาวรบ้านแหลม ต.เทพนิมิต อ.โป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรี พบว่า เป็นไปอย่างคึกคัก บรรดาพ่อค้า-แม่ค้าชาวไทย และพ่อค้า-แม่ค้า จากฝั่งประเทศกัมพูชา นำผลผลิตทางการเกษตรมาซื้อ-ขายกัน ยิ่งในช่วงหน้าผลไม้ของฝั่งไทยโดยเฉพาะผลผลิตจาก จ.จ...

11 นาทีที่แล้ว

0 views

เพิ่มเติม

บันเทิง

บันเทิง

'ไมกี้-ญดา' เตรียมส่งไม้ต่อจาก 'ขวัญฤทัย' สู่ 'ใจพิสุทธิ์' โดย 'เทศน์-อุ้ม' ในดวงใจเทวพรหม

'ไมกี้-ญดา' เตรียมส่งไม้ต่อจากละคร 'ขวัญฤทัย' สู่ 'ใจพิสุทธิ์' โดย 'เทศน์-อุ้ม' ในละครชุดดวงใจเทวพรหมเข้าสู่โค้งสุดท้าย สำหรับละครขวัญฤทัย ที่อีพี 12 ล่าสุด ขวัญฤทัยแอบตามแม่มณี หรือ 'มารตี' มาจนรู้ความจริงเรื่องแม่ยอมเป็นเมียน้อยพ่อเลี้ยงทรงพล ในขณะที่ 'ส...

2 ชั่วโมงที่แล้ว

80 views

เพิ่มเติม

ต่างประเทศ

ต่างประเทศ

บราซิลช่วย 'ม้าอยู่บนหลังคากลางน้ำท่วม' จนกลายเป็นไวรัล ได้แล้ว

มีภาพการช่วยเหลือเจ้าม้าตัวหนึ่ง ที่ติดอยู่บนหลังคากลางน้ำท่วม ที่เมืองคาโนอาส ทางตอนใต้ของบราซิล ซึ่งกลายเป็นภาพข่าวดัง โดยเจ้าหน้าที่ได้นำเรือยางเข้าช่วยเหลือ อพยพมันออกมาจากพื้นที่ได้แล้ว  ท่ามกลางความสนอกสนใจจากสาธารณชนอย่างยิ่ง-----------------...

9 ชั่วโมงที่แล้ว

74 views

เพิ่มเติม

กีฬา

กีฬา

สะพัด เอเยนต์ส่วนตัวเสนอขาย ‘นูนเญซ’ ให้ ‘บาร์ซ่า’ ล่าตาข่ายแทนเลวานดอฟสกี้

จากกรณีมีข่าวว่า 'ดาร์วิน นูนเญซ' กองหน้าลิเวอร์พูล จะย้ายไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า ยอดทีมจากลาลีก้า สเปน ต่อมา มีการเปิดเผยว่า เป็นการปั่นกระแสของ ฮอร์เก้ เมนเดส เอเยนต์ของนูนเญซ ที่เห็นช่องว่างว่า บาร์ซ่า จะปล่อยโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ออกจากทีม ทำให้ ฮอร์เก้ เมนเดส ได้นำเสนอนูนเญซให้กับบาร์ซ่าแ...

7 ชั่วโมงที่แล้ว

6 views

เพิ่มเติม

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์

สวยระดับโลก! ‘อ่าวมาหยา’ คว้าอันดับ 5 ชายหาดดีที่สุดในโลก 2024

‘อ่าวมาหยา’ จังหวัดกระบี่ คว้าอันดับ 5 ชายหาดดีที่สุดในโลกปี 2024 ทั้งนี้ ‘อ่าวพัทยา’ ติดอันดับที่ 12 และ ‘หาดไร่เลย์’ ติดอันดับที่ 66 ด้วยเว็บไซต์บีชแอทลาส เปิดเผยการจัดอันดับอ่าว 100 แห่งทั่วโลกประจำปี 2024 มีชื่อว่า รางวัลโกลเด้น บีช อวอร์ด (Golden Beach Award 2024) พบว่า อ่าวมาหยา ซึ่งขึ้นกับเกา...

5 ชั่วโมงที่แล้ว

152 views

เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

SALZThailand แจกหนักเป็นกอง แจกทั้งรถ แจกทั้งทอง!

#SALZThailand แจกหนักเป็นกอง แจกทั้งรถ แจกทั้งทอง! ฉลอง 40 ปี “ซอลส์ เค็มแต่ดี ทวีโชค” ลุ้นรางวัลมูลค่ากว่า 4 ล้านบาท!!!!​ฉลอง 40 ปี มันจะแจกแบบธรรมดาได้ยังไงครับทุกโค้นนน! งานนี้ซอลส์ขอแจกแบบอลัง ปังฉ่ำ ให้โชคแบบไม่ต้องรอลุ้นนาน ๆ เพราะเราแจกทุกวีค พีคทุกสัปดาห์ รวม 281 รางวัล มูลค่าทั้งสิ้น 4,429,...

9 พ.ค. 2567

31 views

เพิ่มเติม