ข่าวช่อง 3 ข่าวจริง ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว

สังคม

สลด เด็ก ม.3 คลอดลูกเองในห้องน้ำ ตาเลี้ยงวัย 60 สารภาพขืนใจหลาน 6 ปี อ้างอยากมีลูกเป็นของตัวเอง

ตาเลี้ยงรับสารภาพขืนใจหลานเมีย ตั้งแต่ ป.4 จนถึง ม.3 หลังเด็กแอบคลอดลูกเองในห้องน้ำ ตาอ้างอยากมีลูกเป็นของตัวเอง เพราะยายแก่แล้ว ฉวยโอกาสมีสัมพันธ์ตอนไปเลี้ยงวัวกับหลานตามลำพัง ตอนเด็กอายุแค่ 10 ขวบ อ้างเด็กสมยอม หลังเรื่องแดงเครียดวางแผนผูกคอตายหนีความผิด แต่ใจไม่เด็ด ไม่กล้าลงมือกรณีเกิดเหตุนักเรี...

5 เม.ย. 2567

6.3K views

ข่าวยอดนิยม

เลือกตั้งและการเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

iLaw ถาม ปชช.รู้สึกอย่างไร? ‘ผู้สมัคร สว.’ ห้ามแนะนำตัวทั่วไป รู้ได้แค่ผู้สมัครด้วยกันเท่านั้น

“iLaw” โพสต์ตั้งคำถาม ประชาชนรู้สึกอย่างไร? ระเบียบ กกต. ระบุ “ผู้สมัคร สว.” ห้ามแนะนำตัวออกสื่อให้ประชาชนรู้ รู้ได้แค่เฉพาะผู้สมัครด้วยกันเองเท่านั้นจากกรณีที่ คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ได้ลงนามในระเบียบคณะกรรมการการเลือกตั้ง ว่า ด้วยการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภา พ.ศ.2567 เพื่อให้มีผลใช้บั...

42 นาทีที่แล้ว

4 views

เพิ่มเติม

ข่าวโซเชียล

ข่าวโซเชียล

‘อ.อ๊อด’ ห่วงข้าว 10 ปี มีสารก่อมะเร็ง เตือนชั่งน้ำหนักให้ดี หวั่นได้ไม่คุ้มเสีย

‘อาจารย์อ๊อด’ ห่วงข้าว 10 ปี มี “อะฟลาท็อกซิน” สารก่อมะเร็งร้ายแรง เตือนชั่งน้ำหนักให้ดี หวั่นได้ไม่คุ้มเสียเมื่อวันที่ 8 พ.ค.67 รศ.ดร.วีรชัย พุทธวงศ์ อาจารย์ภาควิชาเคมีคณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โพสต์เฟซบุ๊กถึงกรณี นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พาณิชย์ ได้ออกมายื...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

21 views

เพิ่มเติม

อาชญากรรม

อาชญากรรม

ลูกเลี้ยงแทงแม่เลี้ยงดับ

ลูกเลี้ยงวัย 35  แทง แม่เลี้ยงอายุเท่ากันเสียชีวิต  ก่อนขนขึ้นซาเล้งทิ้งหน้าบ้าน เร่งไล่ล่ายังตามจับไม่ได้ผู้สื่อข่าวรายงานว่าาเกิดเหตุรทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีดมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส  โดยกู้ชีพโรงพยาบาลกบินทร์บุรีอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรี ให้การช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บนำ...

2 ชั่วโมงที่แล้ว

369 views

เพิ่มเติม

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ

หนี้เสียพุ่ง! เครดิตบูโรเผย ลูกหนี้จ่ายหนี้ตะกุกตะกัก 1.9 แสนใบ หลังปรับเกณฑ์ชำระขั้นต่ำเป็น 8%

ผู้จัดการใหญ่เครดิตบูโร เผยข้อมูล แค่ 3 เดือนแรก หลังการปรับการจ่ายชำระหนี้ขั้นต่ำของบัตรเครดิต เพิ่มเป็น 8% หนี้เสียโตก้าวกระโดด โดยหนี้ที่กำลังจะเสีย พบว่า มีจำนวนบัตรที่ชำระหนี้ได้แบบตะกุกตะกัก ติดๆ ขัดๆ มากถึง 1.9 แสนบัตร จำนวนเงิน 1.2 หมื่นล้านบาท เติบโตถึง 32.4%นายสุรพล โอภาสเสถียร ผู้จัดการให...

2 ชั่วโมงที่แล้ว

615 views

เพิ่มเติม

บันเทิง

บันเทิง

งานแรกหลังลาออก ‘นุ่น ดำดง’ ขึ้นเวที ‘ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์’

‘นุ่น ดำดง’ โผล่เป็นแขกรับเชิญบนคอนเสิร์ต โตเกียว มิวสิค กลุ่มปิด ep.12 ของ ‘ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์’ หลังออกมาประกาศทั้งน้ำตาว่า ขอลาออกจากคณะลิเกศรราม น้ำเพชร เจ้าตัวเผยสภาพจิตใจดีขึ้นพร้อมทำงาน แต่ยังไม่ตัดสินใจจะไปอยู่คณะลิเกไหนเป็นพิเศษ แต่พร้อมไปเป็นแขกรับเชิญเมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 8 พ.ค.2567 ท...

3 ชั่วโมงที่แล้ว

428 views

เพิ่มเติม

ต่างประเทศ

ต่างประเทศ

นักท่องเที่ยวแห่ชม 'น้ำตกอิกัวซู' หลังน้ำเพิ่มขึ้นจากฝนตกหนักในบราซิล ทำน้ำตกสวยงามยิ่งขึ้น

มีภาพของ 'น้ำตกอิกัวชู' ซึ่งเป็นน้ำตกที่มีขนาดใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ตั้งอยู่บริเวณชายแดนอาร์เจนตินา และบราซิล โดยหลังจากที่เกิดฝนตกหนักในพื้นที่ภาคใต้ของบราซิล ก็ทำให้น้ำตกแห่งนี้มีปริมาณน้ำที่เพิ่มขึ้นมหาศาล ยิ่งเพิ่มความสวยงามเข้าไปอีก--------------...

6 ชั่วโมงที่แล้ว

220 views

เพิ่มเติม

กีฬา

กีฬา

สะเทือนวงการบอลมาเลเซีย! นักเตะโดนสาดน้ำกรด-โดนปล้น 2 รายซ้อน ในเวลาไล่เลี่ยกัน

เกิดเหตุสะเทือนวงการฟุตบอลมาเลเซีย เมื่อมีนักบอลโดนทำร้ายร่างกายถึง 2 รายซ้อน ภายในเวลาแค่ 3 วัน 'ไฟซาล ฮาลิม' ปีกทีมชาติมาเลเซีย วัย 26 ปี ได้ถูกชายลึกลับสาดน้ำกรดใส่ ขณะเดินห้าง โดยน้ำกรดกระเด็นใส่คอ ไหล่ แขน และหน้าอก เป็นแผลไหม้ระดับ 4 ซึ่งตอนแรกมีการผ่าตัดไปแล้วหนึ่งครั้ง ต่อมาแพทย์ได้ป...

4 ชั่วโมงที่แล้ว

14 views

เพิ่มเติม

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ : ข้าวต้มคุณเล็ก 3 บาท ลูกค้ากินได้ คนขายอยู่ได้

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ... พี่เล็กหรือพี่นง นภาพร เจ้าของร้านข้าวต้มคุณเล็ก ริมคลองหลอด หลังศาลฎีกา เป็นสาวอุบลราชธานี เรียนจบ ม.6 ก็เข้ามาหางานทำที่กรุงเทพฯ เมื่อปี 2530 ได้เริ่มงานแรกกับการเป็นลูกจ้างร้านอาหาร ต่อมาย้ายมาเป็นลูกจ้างร้านหนังสือธรรมะที่อยู่ติดกันพี่เล็กเป็นคนขยัน พอตกเย็นร้านห...

5 พ.ค. 2567

84 views

เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

บัตรเครดิต กรุงศรี ชวนเที่ยว ช้อปรอบโลก ใช้จ่ายสกุลเงินต่างประเทศ รับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 43,000 บาท

กรุงเทพฯ, 7 พฤษภาคม 2567 : “เที่ยว ช้อป รอบโลก” – บัตรเครดิต กรุงศรี ชวนช้อป เที่ยว กินที่ญี่ปุ่นและทั่วโลก พร้อมรับเครดิตเงินคืนสุดคุ้ม เพียงมียอดใช้จ่ายสะสมในสกุลเงินเยน และสกุลเงินต่างประเทศอื่น ๆ ผ่านบัตรเครดิต กรุงศรี ทุกประเภท ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ รวมช้อปออนไลน์ ตั้งแต่ 1 พฤษภาคม – 31 สิงหาค...

7 พ.ค. 2567

21 views

เพิ่มเติม