ข่าวช่อง 3 ข่าวจริง ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว

สังคม

สลด เด็ก ม.3 คลอดลูกเองในห้องน้ำ ตาเลี้ยงวัย 60 สารภาพขืนใจหลาน 6 ปี อ้างอยากมีลูกเป็นของตัวเอง

ตาเลี้ยงรับสารภาพขืนใจหลานเมีย ตั้งแต่ ป.4 จนถึง ม.3 หลังเด็กแอบคลอดลูกเองในห้องน้ำ ตาอ้างอยากมีลูกเป็นของตัวเอง เพราะยายแก่แล้ว ฉวยโอกาสมีสัมพันธ์ตอนไปเลี้ยงวัวกับหลานตามลำพัง ตอนเด็กอายุแค่ 10 ขวบ อ้างเด็กสมยอม หลังเรื่องแดงเครียดวางแผนผูกคอตายหนีความผิด แต่ใจไม่เด็ด ไม่กล้าลงมือกรณีเกิดเหตุนักเรี...

5 เม.ย. 2567

5.9K views

ข่าวยอดนิยม

เลือกตั้งและการเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

'พิธา' ร่ายยาวผ่าน Nikkei Asia นโยบายของไทยต่อเมียนมา ต้องก้าวหน้า

เมื่อวันที่ 3 พ.ค. 2567 เว็บไซต์ Nikkei Asia เผยแพร่บทความพิเศษของนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล ในหัวข้อ Thai policy toward Myanmar must move forward หรือ นโยบายของไทยต่อเมียนมาต้องก้าวหน้าโดยนายพิธา ระบุว่า เมื่อพิจารณาถึงผลกระทบอย่างต่อเนื่องของความไม่มั่...

4 ชั่วโมงที่แล้ว

30 views

เพิ่มเติม

ข่าวโซเชียล

ข่าวโซเชียล

กดเงินสดแบบวิถีคนลพบุรี! เปิดใจเจ้าของคลิปลิงโรยตัวมาแอบดูรหัส ATM บอกส่วนตัวชอบเล่นกับลิงอยู่แล้ว

(4 พ.ค.) ผู้ใช้ติ๊กต็อก @pannaworld เผยแพร่คลิป พร้อมระบุข้อความ “กดเงินสดวิถีคนลพบุรี” โดยในคลิปดังกล่าว ได้มีชายคนหนึ่งสวมหมวกกันน็อกและยืนกดเงินสดที่ตู้เอทีเอ็มหน้าร้านสะดวกซื้อโดยด้านหลังและรอบๆ ต่างก็มีฝูงลิงโหนสายไฟกำลังจ้องชายคนดังกล่าวอยู่ หลังจากนั้นเจ้าตัวก็ได้มองและรีบเดินออกมา ซึ่งคลิปดั...

4 ชั่วโมงที่แล้ว

83 views

เพิ่มเติม

อาชญากรรม

อาชญากรรม

รวบสองหนุ่มคู่ขา ลวงด.ช.สร้างคอนเทนต์ แพร่กลุ่มลับ พบเงินหมุนเวียนกว่า 3 แสน

กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมนำโดย ว่าที่ พ.ต.ต.ภาณุพันธ์  ฤทธิเดช สว.กก.1 บก.ปคม. ร.ต.อ.ฉลอง เกิดทรัพย์ ร.ต.ต.หญิง สุกัลยา โพธิ์คัง รอง สว. (ป.) กก.1 บก.ปคม. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.1 บก.ปคม. ร่วมกันจับกุม1. นายสุมิตร อายุ ...

29 นาทีที่แล้ว

1 views

เพิ่มเติม

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ

‘ทุเรียนไทย’ เสี่ยงหลุดแชมป์ ‘ทุเรียนเวียดนาม’ ตีตลาดจีน ไตรมาสแรกชิงส่วนแบ่งกว่าเท่าตัว

สถานะผู้นำของทุเรียนไทยในตลาดจีน “สั่นคลอน” เริ่มไตรมาสแรกปีนี้ ทุเรียนเวียดนามเข้าตีตลาด ชิงส่วนแบ่งทิ้งห่างทุเรียนไทยกว่าเท่าตัวสำนักข่าวซินหัว เปิดเผยตัวเลขการนำเข้าทุเรียนสด ผ่านด่านโหย่วอี้กวน หรือ ด่านมิตรภาพบนพรมแดนจีน-เวียดนาม กว่างซีจ้วงทางตอนใต้ของจีน ซึ่งเป็นด่านบกขนาดใหญ่ที่สุด โดยในไตรม...

4 ชั่วโมงที่แล้ว

209 views

เพิ่มเติม

บันเทิง

บันเทิง

'ไมกี้-ญดา' นำทีมนักแสดง 'ขวัญฤทัย' ชวนติดตามความสนุก ดรามาสุดเข้มข้นในละครคืนนี้

'ไมกี้-ญดา' นำทีมนักแสดง 'ขวัญฤทัย' ชวนติดตามความสนุกของละครคืนนี้ รับรองดรามาเข้มข้นถึงใจละคร 'ขวัญฤทัย' หนึ่งในซีรีส์ชุด 'ดวงใจเทวพรหม' ชวนแฟน ๆ ติดตามเส้นทางความรักของ 'คุณฉัตร' หม่อมหลวงฉัตรเกล้า จุฑาเทพ รับบทโดย 'ไมกี้ ปณิธาน' กับ 'ขวัญฤทัย&#3...

3 พ.ค. 2567

130 views

เพิ่มเติม

ต่างประเทศ

ต่างประเทศ

บราซิลประสบน้ำท่วมใหญ่ในรอบกว่า 80 ปี คร่าชีวิตแล้วอย่างน้อย 39 ราย

ฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก ในรัฐรีโอกรันดีโดซูล ทำให้เกิดน้ำท่วมใหญ่และเลวร้ายที่สุดในรอบกว่า 80 ปี คร่าชีวิตของประชาชนไปแล้วอย่างน้อย 39 คน แต่ตัวเลขอาจสูงกว่านี้เพราะยังมีคนสูญหายอีกจำนวนมากหน่วยงานด้านการป้องกันพลเรือนของรัฐรีโอกรันดีโดซูลเปิดเผยว่า มีประชาชน 68 คนยังสูญหาย อีกอย่างน้อย 24,000 คนต้องอพ...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

6 views

เพิ่มเติม

กีฬา

กีฬา

เจาะกีฬากับบิ๊กจ๊ะ 3 พ.ค. 67 - 'เลเวอร์คูเซน' บุกอัด 'โรมา' 2-0 โอกาสเข้าชิงฯ ยูโรป้า ลีก สดใส

เจาะกีฬากับบิ๊กจ๊ะ 3 พ.ค. 67- เลเวอร์คูเซน บุกชนะ โรมา 2-0 รอบรองฯ นัดแรก ยูโรป้า ลีก- วิลลา พ่าย โอลิมเปียกอส คาบ้าน 2-4 คอนเฟอเรนซ์ ลีก รอบรองฯ นัดแรก- เชลซี เปิดบ้านทุบ สเปอร์ส 2-0 ขึ้นที่ 8 พรีเมียร์ ลีก- แบดมินตันสาวไทย พ่าย อินโดนีเซีย 0-3 คู่ ตกรอบ 8 ทีม อูเบอร์ คัพ- "แก้ม-ดรีม"ชนะไต้...

3 พ.ค. 2567

36 views

เพิ่มเติม

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์

โบตั๋นเช็คอิน บ้านพิพิธภัณฑ์ คุณาวงศ์

โบตั๋นเช็คอิน 4 พ.ค.67 พาไป บ้านพิพิธภัณฑ์ คุณาวงศ์ สร้างขึ้นจากแรงบันดาลใจ และความรักในศิลปะของเสริมคุณ คุณาวงศ์  บ้านพิพิธภัณฑ์แห่งนี้เป็นแหล่งรวมผลงานศิลปะเพื่อจัดแสดงให้เห็นพัฒนาการของศิลปะไทยจากอดีตจนถึงปัจจุบัน โดยรวบรวมผลงานที่เป็นศิลปวัตถุโบราณ ผลงานที่ให้เห็นการปรากฎตัวของผลงานศิลปะที่มีเทค...

10 ชั่วโมงที่แล้ว

24 views

เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

“มูลนิธิตันปัน โดย ตัน-อิง อิชิตัน” มอบเงิน 5.5 ล้านบาท อัดฉีด 69 หมู่บ้านเชียงใหม่ ช่วยกันลดจุดความร้อนต้นเหตุ PM 2.5 กระตุ้นทุกภาคส่วนช่วยขยายโครงการให้ครอบคลุมทุกหมู่บ้าน แก้ปัญหาในระยะยาว

“ผมรักเชียงใหม่ ผมคนนึงที่จะไม่ยอมแพ้กับปัญหาฝุ่นPM2.5 ที่ยังวิกฤตมีผลกระทบต่อสุขภาพรุนแรง เป็นความเสียหายที่ประเมินไม่ได้” ตัน อิชิตัน กล่าวในฐานะประธาน “มูลนิธิตันปัน นำโดย ตัน – อิง ภาสกรนที” ที่ได้ร่วมมือกับ มูลนิธิป้องกันและแก้ไขปัญหาไฟป่าและฝุ่นควันจังหวัดเชียงใหม่ นำโดย นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถา...

3 พ.ค. 2567

14 views

เพิ่มเติม