ข่าวช่อง 3 ข่าวจริง ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว

สังคม

สลด เด็ก ม.3 คลอดลูกเองในห้องน้ำ ตาเลี้ยงวัย 60 สารภาพขืนใจหลาน 6 ปี อ้างอยากมีลูกเป็นของตัวเอง

ตาเลี้ยงรับสารภาพขืนใจหลานเมีย ตั้งแต่ ป.4 จนถึง ม.3 หลังเด็กแอบคลอดลูกเองในห้องน้ำ ตาอ้างอยากมีลูกเป็นของตัวเอง เพราะยายแก่แล้ว ฉวยโอกาสมีสัมพันธ์ตอนไปเลี้ยงวัวกับหลานตามลำพัง ตอนเด็กอายุแค่ 10 ขวบ อ้างเด็กสมยอม หลังเรื่องแดงเครียดวางแผนผูกคอตายหนีความผิด แต่ใจไม่เด็ด ไม่กล้าลงมือกรณีเกิดเหตุนักเรี...

5 เม.ย. 2567

5.9K views

ข่าวยอดนิยม

เลือกตั้งและการเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

"กาย ณัฐชา" สงสัย "เพื่อไทย" ตั้งใจร่างสคริปต์บีบ “ผู้ว่าธปท.” - เห็นด้วยตัวเอง หวด นายกฯ ปากพล่อย หัวหน้าพรรคปากเปราะ

"กาย ณัฐชา" สงสัย "เพื่อไทย" ตั้งใจร่างสคริปต์บีบ “ผู้ว่าธปท.” เห็นด้วยตัวเอง หวด นายกฯ ปากพล่อย หัวหน้าพรรคปากเปราะ ชี้ มีแต่คนไร้ความสามารถที่โบ้ยบาปให้คนอื่น มองไม่เหมาะสม เห็นหลายเวทีแล้ว “เศรษฐา” มีปัญหากับผู้ว่าฯ ธปท.4 พ.ค. 2567 นายณัฐชา บุญไชยอินสวัสดิ์ สส.กทม. รองเลขาธิการพรร...

23 นาทีที่แล้ว

5 views

เพิ่มเติม

ข่าวโซเชียล

ข่าวโซเชียล

อ.ธรณ์ สอนดู "ระดับปะการังฟอกขาว" ชี้เวลาของปะการังใกล้หมด หากโลกร้อนขึ้นเกิน 1.5 องศาฯ

(4 พ.ค.) ผศ.ดร.ธรณ์ ธำรงนาวาสวัสดิ์ นักวิทยาศาสตร์ทางทะเล และอาจารย์ประจำภาควิชาวิทยาศาสตร์ทางทะเล คณะประมง มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โพสต์ข้อความผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊ก Thon Thamrongnawasawat สอนวิธีดูระดับของปะการังฟอกขาว ชี้เวลาของปะการังใกล้หมดแล้ว จากการศึกษาล่าสุด หากโลกร้อนเกิน 1.5 องศา ปะการัง 99% ใน...

2 ชั่วโมงที่แล้ว

39 views

เพิ่มเติม

อาชญากรรม

อาชญากรรม

จับผู้ต้องหาแก๊งตำรวจอุ้มรีดทรัพย์ชาวจีนได้แล้ว 4 คน พบมีอดีตตำรวจเป็นหัวหน้าขบวนการ คาดออกหมายจับอีก 6 คนที่เหลือ

จับผู้ต้องหาแก๊งตำรวจอุ้มรีดทรัพย์ชาวจีนได้แล้ว 4 คน หลังออกหมายจับ 5 คน พบมีอดีตตำรวจเป็นหัวหน้าขบวนการ คาดออกหมายจับอีก 6 คนที่เหลือได้ภายในวันนี้เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมา เวลา 20.30 น. โดยกลุ่มชายฉกรรรจ์ 11 คน บุกเข้าไปที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ในซอยประชาสงเคราะห์ 2 ย่านดินแดง...

41 นาทีที่แล้ว

5 views

เพิ่มเติม

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ

‘ทุเรียนไทย’ เสี่ยงหลุดแชมป์ ‘ทุเรียนเวียดนาม’ ตีตลาดจีน ไตรมาสแรกชิงส่วนแบ่งกว่าเท่าตัว

สถานะผู้นำของทุเรียนไทยในตลาดจีน “สั่นคลอน” เริ่มไตรมาสแรกปีนี้ ทุเรียนเวียดนามเข้าตีตลาด ชิงส่วนแบ่งทิ้งห่างทุเรียนไทยกว่าเท่าตัวสำนักข่าวซินหัว เปิดเผยตัวเลขการนำเข้าทุเรียนสด ผ่านด่านโหย่วอี้กวน หรือ ด่านมิตรภาพบนพรมแดนจีน-เวียดนาม กว่างซีจ้วงทางตอนใต้ของจีน ซึ่งเป็นด่านบกขนาดใหญ่ที่สุด โดยในไตรม...

6 ชั่วโมงที่แล้ว

278 views

เพิ่มเติม

บันเทิง

บันเทิง

'ไมกี้-ญดา' นำทีมนักแสดง 'ขวัญฤทัย' ชวนติดตามความสนุก ดรามาสุดเข้มข้นในละครคืนนี้

'ไมกี้-ญดา' นำทีมนักแสดง 'ขวัญฤทัย' ชวนติดตามความสนุกของละครคืนนี้ รับรองดรามาเข้มข้นถึงใจละคร 'ขวัญฤทัย' หนึ่งในซีรีส์ชุด 'ดวงใจเทวพรหม' ชวนแฟน ๆ ติดตามเส้นทางความรักของ 'คุณฉัตร' หม่อมหลวงฉัตรเกล้า จุฑาเทพ รับบทโดย 'ไมกี้ ปณิธาน' กับ 'ขวัญฤทัย&#3...

3 พ.ค. 2567

135 views

เพิ่มเติม

ต่างประเทศ

ต่างประเทศ

เมียนมาเผชิญอากาศร้อนจัด มีผู้เสียชีวิตจากลมแดดกว่า 50 คน

ในเดือนเมษายนที่ผ่านมา ภูมิภาคต่าง ๆ มากกว่า 10 ภูมิภาคในเมียนมา มีอุณหภูมิรายวันสูงที่สุดเท่าที่สถานีอุตุนิยมวิทยาหลายแห่งเคยเก็บบันทึกสถิติมา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ภูมิภาคมะเกวและมัณฑะเลย์ ทางตอนกลางของประเทศคลื่นความร้อนที่รุนแรงทำให้ประชาชนต้องประสบกับความยากลำบาก และปัญหาในการใช้ชีวิตประจำวันอย่างห...

3 ชั่วโมงที่แล้ว

11 views

เพิ่มเติม

กีฬา

กีฬา

เจาะกีฬากับบิ๊กจ๊ะ 4 พ.ค. 67 - ลูตัน ไล่เจ๊า เอฟเวอร์ตัน 1-1 ยังลุ้นหนีตกชั้น

เจาะกีฬากับบิ๊กจ๊ะ 4 พ.ค. 67- ลูตัน ไล่ตีเสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1 ยังต้องลุ้นหนีตกชั้น- ความพร้อมก่อนเกมพรีเมียร์ ลีก อาร์เซนอล พบ บอร์นมัธ- ความพร้อมก่อนเกมพรีเมียร์ ลีก แมนฯซิตี้ พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน- 'ฟ้าใส-มายด์' เข้ารอบ 8 วอลเลย์บอลชายหาด ยู19 ชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 5 ที่ร้อยเอ็ด- 'หน่อง ป...

39 นาทีที่แล้ว

2 views

เพิ่มเติม

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์

โบตั๋นเช็คอิน บ้านพิพิธภัณฑ์ คุณาวงศ์

โบตั๋นเช็คอิน 4 พ.ค.67 พาไป บ้านพิพิธภัณฑ์ คุณาวงศ์ สร้างขึ้นจากแรงบันดาลใจ และความรักในศิลปะของเสริมคุณ คุณาวงศ์  บ้านพิพิธภัณฑ์แห่งนี้เป็นแหล่งรวมผลงานศิลปะเพื่อจัดแสดงให้เห็นพัฒนาการของศิลปะไทยจากอดีตจนถึงปัจจุบัน โดยรวบรวมผลงานที่เป็นศิลปวัตถุโบราณ ผลงานที่ให้เห็นการปรากฎตัวของผลงานศิลปะที่มีเทค...

12 ชั่วโมงที่แล้ว

24 views

เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

“มูลนิธิตันปัน โดย ตัน-อิง อิชิตัน” มอบเงิน 5.5 ล้านบาท อัดฉีด 69 หมู่บ้านเชียงใหม่ ช่วยกันลดจุดความร้อนต้นเหตุ PM 2.5 กระตุ้นทุกภาคส่วนช่วยขยายโครงการให้ครอบคลุมทุกหมู่บ้าน แก้ปัญหาในระยะยาว

“ผมรักเชียงใหม่ ผมคนนึงที่จะไม่ยอมแพ้กับปัญหาฝุ่นPM2.5 ที่ยังวิกฤตมีผลกระทบต่อสุขภาพรุนแรง เป็นความเสียหายที่ประเมินไม่ได้” ตัน อิชิตัน กล่าวในฐานะประธาน “มูลนิธิตันปัน นำโดย ตัน – อิง ภาสกรนที” ที่ได้ร่วมมือกับ มูลนิธิป้องกันและแก้ไขปัญหาไฟป่าและฝุ่นควันจังหวัดเชียงใหม่ นำโดย นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถา...

3 พ.ค. 2567

14 views

เพิ่มเติม