ข่าวช่อง 3 ข่าวจริง ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว

สังคม

สลด เด็ก ม.3 คลอดลูกเองในห้องน้ำ ตาเลี้ยงวัย 60 สารภาพขืนใจหลาน 6 ปี อ้างอยากมีลูกเป็นของตัวเอง

ตาเลี้ยงรับสารภาพขืนใจหลานเมีย ตั้งแต่ ป.4 จนถึง ม.3 หลังเด็กแอบคลอดลูกเองในห้องน้ำ ตาอ้างอยากมีลูกเป็นของตัวเอง เพราะยายแก่แล้ว ฉวยโอกาสมีสัมพันธ์ตอนไปเลี้ยงวัวกับหลานตามลำพัง ตอนเด็กอายุแค่ 10 ขวบ อ้างเด็กสมยอม หลังเรื่องแดงเครียดวางแผนผูกคอตายหนีความผิด แต่ใจไม่เด็ด ไม่กล้าลงมือกรณีเกิดเหตุนักเรี...

5 เม.ย. 2567

5.9K views

ข่าวยอดนิยม

เลือกตั้งและการเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

“ธนาธร” ย้ำเลือก สว.รอบนี้คือโอกาสแก้มือของคนเคยรับ รัฐธรรมนูญ 60 ลั่น แม้กระบวนการอัปลักษณ์มั่วซั่ว

“ธนาธร” ย้ำเลือก สว.รอบนี้คือโอกาสแก้มือของคนเคยรับ รัฐธรรมนูญ 60 ลั่น แม้กระบวนการอัปลักษณ์มั่วซั่ว แต่จะนั่งอยู่เฉยไม่ได้ บอกดีกว่าเสียดายทีหลังที่ปล่อยให้ประเทศไทยติดล็อก สว.อีก 5 ปีวันที่ 4 พฤษภาคม 2567 นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า ร่วมกิจกรรมพบปะพูดคุยกับประชาชนที่สนใจลงสมัครรับกา...

14 นาทีที่แล้ว

1 views

เพิ่มเติม

ข่าวโซเชียล

ข่าวโซเชียล

อ.ธรณ์ สอนดู "ระดับปะการังฟอกขาว" ชี้เวลาของปะการังใกล้หมด หากโลกร้อนขึ้นเกิน 1.5 องศาฯ

(4 พ.ค.) ผศ.ดร.ธรณ์ ธำรงนาวาสวัสดิ์ นักวิทยาศาสตร์ทางทะเล และอาจารย์ประจำภาควิชาวิทยาศาสตร์ทางทะเล คณะประมง มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โพสต์ข้อความผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊ก Thon Thamrongnawasawat สอนวิธีดูระดับของปะการังฟอกขาว ชี้เวลาของปะการังใกล้หมดแล้ว จากการศึกษาล่าสุด หากโลกร้อนเกิน 1.5 องศา ปะการัง 99% ใน...

40 นาทีที่แล้ว

6 views

เพิ่มเติม

อาชญากรรม

อาชญากรรม

รวบสองหนุ่มคู่ขา ลวงด.ช.สร้างคอนเทนต์ แพร่กลุ่มลับ พบเงินหมุนเวียนกว่า 3 แสน

กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมนำโดย ว่าที่ พ.ต.ต.ภาณุพันธ์  ฤทธิเดช สว.กก.1 บก.ปคม. ร.ต.อ.ฉลอง เกิดทรัพย์ ร.ต.ต.หญิง สุกัลยา โพธิ์คัง รอง สว. (ป.) กก.1 บก.ปคม. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.1 บก.ปคม. ร่วมกันจับกุม1. นายสุมิตร อายุ ...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

4 views

เพิ่มเติม

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ

‘ทุเรียนไทย’ เสี่ยงหลุดแชมป์ ‘ทุเรียนเวียดนาม’ ตีตลาดจีน ไตรมาสแรกชิงส่วนแบ่งกว่าเท่าตัว

สถานะผู้นำของทุเรียนไทยในตลาดจีน “สั่นคลอน” เริ่มไตรมาสแรกปีนี้ ทุเรียนเวียดนามเข้าตีตลาด ชิงส่วนแบ่งทิ้งห่างทุเรียนไทยกว่าเท่าตัวสำนักข่าวซินหัว เปิดเผยตัวเลขการนำเข้าทุเรียนสด ผ่านด่านโหย่วอี้กวน หรือ ด่านมิตรภาพบนพรมแดนจีน-เวียดนาม กว่างซีจ้วงทางตอนใต้ของจีน ซึ่งเป็นด่านบกขนาดใหญ่ที่สุด โดยในไตรม...

4 ชั่วโมงที่แล้ว

236 views

เพิ่มเติม

บันเทิง

บันเทิง

'ไมกี้-ญดา' นำทีมนักแสดง 'ขวัญฤทัย' ชวนติดตามความสนุก ดรามาสุดเข้มข้นในละครคืนนี้

'ไมกี้-ญดา' นำทีมนักแสดง 'ขวัญฤทัย' ชวนติดตามความสนุกของละครคืนนี้ รับรองดรามาเข้มข้นถึงใจละคร 'ขวัญฤทัย' หนึ่งในซีรีส์ชุด 'ดวงใจเทวพรหม' ชวนแฟน ๆ ติดตามเส้นทางความรักของ 'คุณฉัตร' หม่อมหลวงฉัตรเกล้า จุฑาเทพ รับบทโดย 'ไมกี้ ปณิธาน' กับ 'ขวัญฤทัย&#3...

3 พ.ค. 2567

131 views

เพิ่มเติม

ต่างประเทศ

ต่างประเทศ

เมียนมาเผชิญอากาศร้อนจัด มีผู้เสียชีวิตจากลมแดดกว่า 50 คน

ในเดือนเมษายนที่ผ่านมา ภูมิภาคต่าง ๆ มากกว่า 10 ภูมิภาคในเมียนมา มีอุณหภูมิรายวันสูงที่สุดเท่าที่สถานีอุตุนิยมวิทยาหลายแห่งเคยเก็บบันทึกสถิติมา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ภูมิภาคมะเกวและมัณฑะเลย์ ทางตอนกลางของประเทศคลื่นความร้อนที่รุนแรงทำให้ประชาชนต้องประสบกับความยากลำบาก และปัญหาในการใช้ชีวิตประจำวันอย่างห...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

10 views

เพิ่มเติม

กีฬา

กีฬา

เจาะกีฬากับบิ๊กจ๊ะ 3 พ.ค. 67 - 'เลเวอร์คูเซน' บุกอัด 'โรมา' 2-0 โอกาสเข้าชิงฯ ยูโรป้า ลีก สดใส

เจาะกีฬากับบิ๊กจ๊ะ 3 พ.ค. 67- เลเวอร์คูเซน บุกชนะ โรมา 2-0 รอบรองฯ นัดแรก ยูโรป้า ลีก- วิลลา พ่าย โอลิมเปียกอส คาบ้าน 2-4 คอนเฟอเรนซ์ ลีก รอบรองฯ นัดแรก- เชลซี เปิดบ้านทุบ สเปอร์ส 2-0 ขึ้นที่ 8 พรีเมียร์ ลีก- แบดมินตันสาวไทย พ่าย อินโดนีเซีย 0-3 คู่ ตกรอบ 8 ทีม อูเบอร์ คัพ- "แก้ม-ดรีม"ชนะไต้...

3 พ.ค. 2567

36 views

เพิ่มเติม

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์

โบตั๋นเช็คอิน บ้านพิพิธภัณฑ์ คุณาวงศ์

โบตั๋นเช็คอิน 4 พ.ค.67 พาไป บ้านพิพิธภัณฑ์ คุณาวงศ์ สร้างขึ้นจากแรงบันดาลใจ และความรักในศิลปะของเสริมคุณ คุณาวงศ์  บ้านพิพิธภัณฑ์แห่งนี้เป็นแหล่งรวมผลงานศิลปะเพื่อจัดแสดงให้เห็นพัฒนาการของศิลปะไทยจากอดีตจนถึงปัจจุบัน โดยรวบรวมผลงานที่เป็นศิลปวัตถุโบราณ ผลงานที่ให้เห็นการปรากฎตัวของผลงานศิลปะที่มีเทค...

10 ชั่วโมงที่แล้ว

24 views

เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

“มูลนิธิตันปัน โดย ตัน-อิง อิชิตัน” มอบเงิน 5.5 ล้านบาท อัดฉีด 69 หมู่บ้านเชียงใหม่ ช่วยกันลดจุดความร้อนต้นเหตุ PM 2.5 กระตุ้นทุกภาคส่วนช่วยขยายโครงการให้ครอบคลุมทุกหมู่บ้าน แก้ปัญหาในระยะยาว

“ผมรักเชียงใหม่ ผมคนนึงที่จะไม่ยอมแพ้กับปัญหาฝุ่นPM2.5 ที่ยังวิกฤตมีผลกระทบต่อสุขภาพรุนแรง เป็นความเสียหายที่ประเมินไม่ได้” ตัน อิชิตัน กล่าวในฐานะประธาน “มูลนิธิตันปัน นำโดย ตัน – อิง ภาสกรนที” ที่ได้ร่วมมือกับ มูลนิธิป้องกันและแก้ไขปัญหาไฟป่าและฝุ่นควันจังหวัดเชียงใหม่ นำโดย นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถา...

3 พ.ค. 2567

14 views

เพิ่มเติม