ข่าวช่อง 3 ข่าวจริง ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว

ข่าวยอดนิยม

เลือกตั้งและการเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

เปิดคำต่อคำ ราชทัณฑ์แจงไทม์ไลน์ 'บุ้ง' เสียชีวิต สื่อจี้ถามเดือด หลังแถลงไม่ตรงกัน

วานนี้ (15 พ.ค. 67) เวลา 11.00 น. ที่ชั้น 2 กรมราชทัณฑ์ จ.นนทบุรี กรมราชทัณฑ์ ตั้งโต๊ะแถลงข่าว ถึงขั้นตอนการดูแล น.ส.เนติพร เสน่ห์สังคม หรือ 'บุ้ง ทะลุวัง' นับตั้งแต่เข้าเรือนจำ จนถึงการเสียชีวิตโดยใช้เวลาแถลง และตอบข้อซักถามสื่อมวลชนนานกว่า 1 ชั่วโมง  โดยในการแถลงข่าว มี นพ.สมภพ สังคุตแก้ว ...

2 ชั่วโมงที่แล้ว

1 views

เพิ่มเติม

ข่าวโซเชียล

ข่าวโซเชียล

ฮิตหนักมาก! ตู้คีบทุเรียนที่สิงคโปร์ หยอดเหรียญครั้งละ 28 บาท คีบได้เท่าไหร่เอากลับบ้านหมดเลย

ผู้ใช้ tiktok @travellmee โพสต์คลิปขณะตนเองเดินทางไปท่องเที่ยวที่ประเทศสิงค์โปร์ โดยได้มีภาพบรรยากศการเล่นตู้คีบ ซึ่งตอนแรกดูเหมือนจะเป็นตู้คีบตุ๊กตาทั่วไป แต่ปรากฏว่าตู้ดังกล่าวเป็นตู้คีบทุเรียน ซึ่งก็มีนักท่องเที่ยวมาเล่นตู้คีบดังกล่าว จนทุเรียนหมดตู้ และได้ทุเรียนไปเกือบเต็มรถเข็น โพสต์ดังกล่าวมี...

3 ชั่วโมงที่แล้ว

189 views

เพิ่มเติม

อาชญากรรม

อาชญากรรม

กระบะลื่นถนน พุ่งชนพระขาหัก ก่อนเสียหลักชนจักรยานยนต์-เสาไฟ พังยับ

วันที่ 16 พฤษภาคม 2567 เวลา 07.20 น. ร้อยตำรวจเอก นราศักดิ์ วงค์โปรทา รอง สว.สอบสวน สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกัน บริเวณปากซอย พุทธบูชา 43 และภายในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นพระภิกษุสงฆ์ 1 รูป จึงรีบรุดจัดกำลัง พร้อมประสานอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เร่งตรวจสอบที่เกิดเหตุทันทีจุดเกิ...

26 นาทีที่แล้ว

0 views

เพิ่มเติม

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ

ราคาน้ำมันดิบตลาดโลกปิดบวก หลังสหรัฐเปิดเผยสต็อกน้ำมันดิบรายสัปดาห์ลดลงมากกว่าคาด

น้ำมันดิบเวสต์เท็กซัส (WTI) ตลาดนิวยอร์กปิดบวกในวันพุธ (15 พ.ค.) เพิ่มขึ้น 61 เซนต์ หรือ 0.78% ปิดที่ 78.63 ดอลลาร์/บาร์เรล น้ำมันดิบเบรนท์ (BRENT) เพิ่มขึ้น 37 เซนต์ หรือ 0.45% ปิดที่ 82.75 ดอลลาร์/บาร์เรล หลังสหรัฐเปิดเผยสต็อกน้ำมันดิบรายสัปดาห์ลดลงมากกว่าคาด ซึ่งบ่งชี้ถึงอุปสงค์ที่แข็งแกร่ง นอกจา...

2 ชั่วโมงที่แล้ว

38 views

เพิ่มเติม

บันเทิง

บันเทิง

'ศาล สานศิลป์' ดีใจ! ถ่ายทอดเพลง "กะดึกก็เหงา กะเช้าก็โสด" หวนคิดถึงภาพเก่าสมัยทำงานโรงงาน

“ศาล สานศิลป์” ร่วมงาน “แกรมมี่ โกลด์” ถ่ายทอดเพลง "กะดึกก็เหงา กะเช้าก็โสด" หวนคิดถึงภาพเก่าสมัยทำงานโรงงานนับว่าเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกระหว่าง “ศาล สานศิลป์” และ “แกรมมี่ โกลด์” ภายใต้การดูแลและควบคุมการผลิตงานโดย คุณเณร ศุภชัย นิลวรรณ หลังจากเข้ามาเป็นศิลปินเต็มตัวกับบ้านใหม่ในครั้งนี้ ...

15 พ.ค. 2567

90 views

เพิ่มเติม

ต่างประเทศ

ต่างประเทศ

นักเรียนนายเรือสหรัฐฯ ปีนอนุสาวรีย์เคลือบสารหล่อลื่น เพื่อเปลี่ยนหมวกเลื่อนชั้นปี

มีภาพงานประเพณีของนักเรียนนายเรือชั้นปีที่ 1 ของสหรัฐฯ ที่เพิ่งจบการศึกษา และกำลังเลื่อนชั้นขึ้นสู่ปีที่ 2 โดยเหล่านักเรียนนายเรือจะช่วยกันต่อตัวปีนอนุสาวรีย์ ที่ถูกเคลือบด้วยสารลื่น ๆ เอาไว้ เพื่อขึ้นไปเปลี่ยนหมวกที่ด้านบนของอนุสาวรีย์ อันเป็นสัญลักษณ์ของการเลื่อนชั้น แต่ก็มีความลื่นอย่างมาก ทำให้น...

5 ชั่วโมงที่แล้ว

268 views

เพิ่มเติม

กีฬา

กีฬา

สู้เต็มที่แล้ว! ‘ลูกยางสาวไทย’ ต้านไม่ไหว พ่าย สหรัฐฯ 1-3 เซต ประเดิมสนาม VNL 2024

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2024 หรือ VNL 2024 สัปดาห์ที่ 1 ณ กรุงริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2567 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ทีมอันดับ 13 ของโลก ลงสนามนัดแรกพบกับ สหรัฐอเมริกา อันดับ 2 ของโลก เพื่อโอกาสการคว้าตั๋วลุยโอลิมปิก 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส  ผลปรากฏ...

4 ชั่วโมงที่แล้ว

231 views

เพิ่มเติม

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ : 'ร้านตวงสุข ข้าวหมูแดงหมูกรอบ' ใส่ใจคุณภาพ โดนใจลูกค้า

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ... ตลาดนัดหลังกระทรวงการคลัง เปิดขายทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ ตั้งแต่ 6 โมงเช้าจนถึงช่วงบ่าย ของขายเยอะ ทั้งของกินของใช้แต่ที่สะดุดตา จนต้องเข้าไปลองชิม คือร้าน 'ร้านตวงสุข ข้าวหมูแดงหมูกรอบ' ที่คนแถวนี้บอกว่าอร่อย ช่วงเที่ยงของทุกวันลูกค้าต้องต่อคิวซื้อกันเลย แต่วัน...

12 พ.ค. 2567

78 views

เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ท่องเที่ยวทั่วโลกรับคุ้ม 3 ต่อ กับกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์

กรุงเทพฯ,  15 พฤษภาคม 2567 – กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ชวนสมาชิกบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม และเอ็กซ์ยู บัตรเครดิต ดิจิทัล เปิดประสบการณ์เที่ยวคุ้มทั่วโลก รับคุ้ม 3 ต่อ ตั้งแต่ 1 พฤษภาคม – 31 สิงหาคม 2567 เมื่อรูดชำระผ่านบัตรฯ เพื่อจองที่พักและโรงแรมผ่านแอปพลิเคชัน Agoda, Traveloka, Trip....

15 พ.ค. 2567

30 views

เพิ่มเติม