ข่าวช่อง 3 ข่าวจริง ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว

ข่าวยอดนิยม

เลือกตั้งและการเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

กกต.แจกใบดำ-ใบแดง "สุวรรณา" ส.ส.ภูมิใจไทย บึงกาฬ ให้ทรัพย์สินวัด-หาเสียงรื่นเริง

วันนี้ (13 พ.ค. 2567) เว็บไซต์สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เผยแพร่คำวินิจฉัย กกต.มีมติให้ยื่นคำร้องต่อศาลฎีกาเพื่อสั่งให้เพิกถอนสิทธิสมัครรับเลือกตั้ง (ใบดำ) หรือเพิกถอนสิทธิเลือกตั้ง (ใบแดง) ของนายสุวรรณา กุมภิโร สส.บึงกาฬ เขตเลือกตั้งที่ 2 และสั่งให้มีการเลือกตั้งใหม่ แทนตำแหน่งที่ว่าง ตา...

25 นาทีที่แล้ว

34 views

เพิ่มเติม

ข่าวโซเชียล

ข่าวโซเชียล

แสดงฝีมือผิดที่! มือดีพ่นสีใส่ 'คริสตจักรที่สอง สามย่าน' อายุ 145 ปี สมาชิกแนะให้มาเป็นจิตอาสาร่วมพัฒนา

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก 'Thanant Tangsuksant' เป็นสมาชิกคริสตจักรที่สอง สามย่าน ได้ออกมาโพสต์ข้อความ ระบุว่า "เรียนท่านเจ้าของผลงาน ในฐานะสมาชิกคริสตจักรที่สองสามย่าน ทางเราขอบคุณในความปรารถนาดีของพวกท่านที่มีใจอยากช่วยตกแต่งคริสตจักรของเราที่มีอายุ 145 ปีจึงอยากเรียนเชิญท่านเข้ามาเป็นจิตอาสาร่วมพ...

4 ชั่วโมงที่แล้ว

86 views

เพิ่มเติม

อาชญากรรม

อาชญากรรม

"บิ๊กต่าย" คาดโทษสั่งย้ายผู้กำกับ ปล่อยปละหน้าที่ไม่แก้ปัญหารถติด

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) ในฐานะรักษาราชการแทน ผบ.ตร. กล่าวถึงการดูแลอำนวยความสะดวกด้านการจราจรในช่วงเปิดเทอม ว่าจะสั่งกำชับไปในพื้นที่ให้ไปอำนวยความสะดวก และคอยกวดขันดูแลการจราจร หากจุดไหนมีปัญหา ก็ให้ประสานกับทางโรงเรียน และจะจัดกำลังตำรวจจราจรลงพื้นที่...

3 ชั่วโมงที่แล้ว

78 views

เพิ่มเติม

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ

ก.คลัง ขอเวลาเพิ่ม 2 สัปดาห์ เร่งศึกษา Entertainment Complex ปัดยกภูเก็ตเป็น Sandbox

ความคืบหน้า Entertainment Complex ล่าสุด กระทรวงการคลัง ขอเวลาศึกษาเพิ่มอีก 2 สัปดาห์ พร้อมปัดไม่มีแผน ยกภูเก็ตเป็น Sandboxนายจุลพันธ์ อมรวิวัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่ากากระทรวงการคลัง ยอมรับว่า ภายในเวลา 1 เดือน ไม่สามาถพิจารณาในรายละเอียดเรื่องข้อกฎหมายและส่วนงานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกกับการเปิดสถานบันเทิง...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

5 views

เพิ่มเติม

บันเทิง

บันเทิง

'เต๋า ภูศิลป์' ถ่ายทอดทำนองลำเต้ยหัวโนนตาล ผ่านเพลงใหม่ “ฮักสาวชัยภูมิ”

“เต๋า ภูศิลป์” ถ่ายทอดทำนองลำเต้ยหัวโนนตาล ผ่านเพลงใหม่ “ฮักสาวชัยภูมิ” เพลงรักอ้อนๆ ในอัลบั้มใหม่ “หมอลำทรงเครื่อง”หลังกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากเพลง “มนต์รักพระธาตุพนม” ที่ทำหลายคนชื่นชอบจนถูก “เต๋า ภูศิลป์” ตกเข้าด้อมเป็นที่เรียบร้อย จนนำมาสู่การทำอัลบั้มใหม่ ที่เป็นตัวตน จากความรักในวัฒนธรรมอีสา...

9 ชั่วโมงที่แล้ว

8 views

เพิ่มเติม

ต่างประเทศ

ต่างประเทศ

โดนใจสายเหม่อ เกาหลีใต้จัดแข่งขัน 'นั่งเหม่อลอย' ให้ผู้มีชีวิตเหนื่อยล้ามานั่งพักผ่อน

โดนใจสายเหม่อ เกาหลีใต้จัดแข่งขัน 'นั่งเหม่อลอย' ให้ชาวเมืองผู้มีชีวิตเหนื่อยล้าได้มานั่งพักผ่อน และใช้เวลาอยู่กับตัวเองการแข่งขันนั่งเหม่อลอยนี้มีชื่อว่า Han River Space Out Competition ซึ่งถูกจัดขึ้นที่สวนสาธารณะบันโพฮันกัง (Banpo Hangang Park) ริมแม่น้ำฮัน ในกรุงโซล ของเกาหลีใต้ปีนี้ มีผู...

3 ชั่วโมงที่แล้ว

216 views

เพิ่มเติม

กีฬา

กีฬา

หนุ่ยคุยออนไลน์ EP.429 "ปืนใหญ่" เฉือน "แมนยู" ขึ้นจ่าฝูง/วิเคราะห์ก่อนเกม “สิงห์ผงาด” เปิดรังรับ “หงส์แดง”

หนุ่ยคุยออนไลน์ EP.429 ประจำวันที่ 13 พ.ค.2567 - ลุ้นจนนัดสุดท้าย! ”อาร์เซนอล“ บุกเฉือนหวิว ”แมนยู“ 0-1 ขยับขึ้นจ่าฝูง- “อาร์เตต้า” ยอมรับ “อาร์เซนอล” เครียดเกินไปหน่อย- วิเคราะห์ก่อนเกม “แอสตันวิลล่า” เปิดรังรับ “ลิเวอร์พูล” ลุ้นแย่งท็อป 4 กับ “สเปอร์ส”- สรุปผลเพลย์ออฟ “แชมเปี้ยนชิพ” นัดแรก เจ๊าจืด...

3 ชั่วโมงที่แล้ว

13 views

เพิ่มเติม

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ : 'ร้านตวงสุข ข้าวหมูแดงหมูกรอบ' ใส่ใจคุณภาพ โดนใจลูกค้า

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ... ตลาดนัดหลังกระทรวงการคลัง เปิดขายทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ ตั้งแต่ 6 โมงเช้าจนถึงช่วงบ่าย ของขายเยอะ ทั้งของกินของใช้แต่ที่สะดุดตา จนต้องเข้าไปลองชิม คือร้าน 'ร้านตวงสุข ข้าวหมูแดงหมูกรอบ' ที่คนแถวนี้บอกว่าอร่อย ช่วงเที่ยงของทุกวันลูกค้าต้องต่อคิวซื้อกันเลย แต่วัน...

12 พ.ค. 2567

68 views

เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

“มาม่าโอเค” เสิร์ฟความพรีเมียม 2 รสชาติใหม่ พะแนงเนื้อ - ทาโกะยากิ มาพร้อมพรีเซนเตอร์ล่าสุด “อิ้งค์-วรันธร เปานิล”

นายเพชร พะเนียงเวทย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป “มาม่า” เปิดเผยว่า มาม่าโอเค (MAMA OK) บะหมี่แห้งกึ่งสำเร็จรูปออเรียนทัลคิตเชน ยังคงเดินหน้าสร้างสรรค์รสชาติใหม่ ๆ เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้ส่ง 2 รสชาติใหม่ ...

6 ชั่วโมงที่แล้ว

19 views

เพิ่มเติม