ข่าวช่อง 3 ข่าวจริง ครบทุกโต๊ะ จบทุกข่าว

ข่าวยอดนิยม

เลือกตั้งและการเมือง

เลือกตั้งและการเมือง

“สายน้ำ” คาใจราชทัณฑ์แถลงไม่ตรงกัน กรณีช่วยชีวิต “บุ้ง ทะลุวัง” ขณะเกิดเหตุ หวั่นหลักฐานถูกทำลาย

นายนภสินธุ์ ตรียาภิวัฒน์ หรือสายน้ำ นักกิจกรรมทางการเมืองในฐานะเพื่อนของ น.ส.เนติพร กล่าวภายหลังกรมราชทัณฑ์ออกมาแถลงเกี่ยวกับการเสียชีวิตโดยบอกว่า คาใจหลายประเด็น และมองว่าก่อนที่ราชทัณฑ์จะแถลงควรเตรียมตัวและมีหลักฐานที่แน่ชัดมากกว่าการที่แถลงแล้วพูดไม่เหมือนกัน ไม่ยอมระบุรายละเอียดใด ๆ เลย มองว่ายิ...

39 นาทีที่แล้ว

6 views

เพิ่มเติม

ข่าวโซเชียล

ข่าวโซเชียล

อ่วม! ถนนอุดมสุข-ศรีนครินทร์ ฝนตกหนัก ทำน้ำท่วมขัง แต่การจราจรยังชะลอตัว

วันที่ 16 พ.ค.67 เมื่อเวลา 13.03 น. FM91 Trafficpro รายงานว่าบริเวณถนนอุดมสุข-ศรีนครินทร์ มีฝนตกหนัก และมีน้ำท่วมขัง แต่การจราจรชะลอตัว เตือนผู้ใช้เส้นทางโปรดระวัง...

40 นาทีที่แล้ว

37 views

เพิ่มเติม

อาชญากรรม

อาชญากรรม

อธิบดีกรมราชทัณฑ์ สั่งเช็กกล้องวงจรปิด พิสูจน์ไทม์ไลน์ "บุ้ง" เสียชีวิต

จากกรณีที่ น.ส.เนติพร เสน่ห์สังคม หรือบุ้ง กลุ่มทะลุวัง ผู้ต้องขังคดีทางการเมือง เกิดอาการวูบหมดสติและหัวใจหยุดเต้น ในระหว่างการรักษาตัวที่ทัณฑสถานโรงพยาบาลราชทัณฑ์ ต่อมาแพทย์ส่งตัวเข้ารับการรักษาโดยด่วนที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติฯ ก่อนเสียชีวิตในเวลา 11.22 น. ของวันที่ 14 พ.ค. ที่ผ่านมานา...

26 นาทีที่แล้ว

8 views

เพิ่มเติม

เศรษฐกิจ

เศรษฐกิจ

"พิชัย" ยันไม่แตะดอกเบี้ยนโยบาย แต่ห่วงรายย่อยเข้าไม่ถึงสินเชื่อ

(16 พ.ค.) นายพิชัย ชุณหวชิร รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เปิดเผยว่า ได้พบกับนายเศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย ซึ่งใช้เวลาพูดคุยกันเกือบ 2 ชั่วโมง โดยเรื่องที่เห็นตรงกันและเห็นว่าสำคัญที่สุด คือ การเข้าไม่ถึงสินเชื่อของกลุ่มรายย่อย ทั้งภาคครัวเรือนและธุรกิจเอ...

9 นาทีที่แล้ว

1 views

เพิ่มเติม

บันเทิง

บันเทิง

'เป็นต่อ จีรภัทร' คัมแบ็กซิงเกิลใหม่ “DEEP TALK” ในฐานะศิลปินเดี่ยว

'เป็นต่อ จีรภัทร' คัมแบ็คซิงเกิ้ลใหม่ “DEEP TALK” ในฐานะศิลปินเดี่ยวกลับมาอีกครั้งกับ 2nd Single ในฐานะศิลปินเดี่ยว ของ เป็นต่อ จีรภัทร พิมานพรหม ที่ชวนทุกคนมานั่งคุย ถึงความสัมพันธ์ที่มันควรจะชัดเจน กับเพลง ‘Deep Talk’เพลงรักจังหวะสนุก สำหรับคนที่ถามหาความชัดเจนในความสัมพันธ์ ถ่ายทอดเรื่องร...

6 ชั่วโมงที่แล้ว

18 views

เพิ่มเติม

ต่างประเทศ

ต่างประเทศ

เวียดนามรุกท่องเที่ยวเต็มตัว เปิดเส้นทางรถไฟสุดหรูหรา ชมวิวชายฝั่งทะเล พร้อมจิบชายามบ่าย

ถ้าพูดถึงประเทศท่องเที่ยว หลายประเทศมักจะมีเส้นทางรถไฟสุดหรู ที่ผู้ใช้บริการสามารถชมวิวทิวทัศน์อันงดงาม พร้อมกับได้รับบริการราวกับราชา นอกจากนี้ การท่องเที่ยวทางอื่นก็ไม่เหมือนกับรถไฟ เพราะการนั่งรถไฟได้มองดาวบนท้องฟ้า พร้อมมองเห็นเส้นขอบฟ้าของเมืองที่อยู่นอกหน้าต่าง แล้วต่อมา ก็จางหายไปสู่ทิวทัศน์ธ...

32 นาทีที่แล้ว

2 views

เพิ่มเติม

กีฬา

กีฬา

เก็บไว้ในความทรงจำ ... ‘คล็อปป์’ โผล่ ‘แอนฟิลด์’ ซึมซับบรรยากาศสุดเงียบงัน ก่อนคุมทีมนัดสุดท้าย

ในโลกออนไลน์แห่แชร์คลิปและภาพสุดทัชใจแฟนบอลลิเวอร์พูล เมื่อเยอร์เก้น คล็อปป์ สุดยอดกุนซือที่จะโบกมือลาสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้ เดินทางไปยังสนามแอนฟิลด์ รังเหย้าของสโมสร อันว่างเปล่า ปราศจากแฟนบอล ก่อนทีคิวคุม "หงส์แดง" ในบ้านพบกับวูล์ฟแฮมป์ตัน เป็นนัดสุดท้าย วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคมนี้ ในคลิปคล็...

1 ชั่วโมงที่แล้ว

12 views

เพิ่มเติม

ไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ : 'ร้านตวงสุข ข้าวหมูแดงหมูกรอบ' ใส่ใจคุณภาพ โดนใจลูกค้า

ข่าวติดเทรนด์ by โอ๊ค นิธินาฏ... ตลาดนัดหลังกระทรวงการคลัง เปิดขายทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ ตั้งแต่ 6 โมงเช้าจนถึงช่วงบ่าย ของขายเยอะ ทั้งของกินของใช้แต่ที่สะดุดตา จนต้องเข้าไปลองชิม คือร้าน 'ร้านตวงสุข ข้าวหมูแดงหมูกรอบ' ที่คนแถวนี้บอกว่าอร่อย ช่วงเที่ยงของทุกวันลูกค้าต้องต่อคิวซื้อกันเลย แต่วัน...

12 พ.ค. 2567

80 views

เพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย จัดอบรมเชิงปฏิบัติการ "เครือข่ายเตือนภัยพิบัติชุมชนเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) เพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน" ประจำปี 2567

วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม 2567 มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย โดยศาสตราจารย์พิเศษ ดร.สุรเกียรติ์ เสถียรไทย รองประธานกรรมการที่ปรึกษา และประธานกรรมการบริหาร เป็นประธานเปิดอบรมเชิงปฏิบัติการ "เครือข่ายเตือนภัยพิบัติชุมชนเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) เพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน" เพื่อเฉลิมพระเกี...

2 ชั่วโมงที่แล้ว

13 views

เพิ่มเติม